CHAPTER 6 [WARNING: SPG]

31.1K 181 6
                                    

NARAMDAMAN kong parang umuuga ako ng sobrang bilis, sigurado din akong hindi ako nananaginip dahil nararamdaman ko talaga.

Umungol ako bago imulagat ang aking mga mata.

O.O FUDGE!

"H-hoy! anong ginagawa mo?" medyo namamaos ang boses ko, sabay takip ko sa katawan ko.

Naka luhod siya sa may kalagitnaan ko ngayon at sinasakop ang lireo ko.

Shet! wala siyang suot na damit kaya pakiramdam ko biglang nanuyo ang lalamunan ko sa nakikita ko pababa sa matitipuno niyang dibdib, sa nakakapaglaway niyang abs, at sa.. pang ibaba niyang buhay na buhay sa umaga.

Ngumiti siya, "Goodmorning." saka niya ako kinindatan, at hinalikan ako sa labi hanggang sa hindi na niya tinigilan, tinuloy tuloy niya ginagawa niya samantalang ako walang magawa dahil inaamin ko nasasarapan din ako.

Tinanggal niya ang kumot na naka harang sa katawan ko at mabilis na sinakop ang dalawang joga ko, dinilaan niya ang mga ito na nagdala ng kiliti at sarap saken, "Oh..ang sarap.." ungol ko ng minasahe at pinisil pisil niya ang mga ito.

Naramdaman ko ang isang kamay niya na naglalakbay pababa sa lireo ko hanggang sa haplos haplosin niya iyon at sunod namang pinalo ang pwetan ko. Binalikan niya ang labi ko saka pinasok ang dila niya sa loob. Di ko maipaliwanag ang nararamdaman ko sa sarap, dahil parang may kung anong sasabog na sa kaibutaran ko.

"Your wet. sweet." sabi niya habang hinalik halikan ang puson ko.

Bahagya siyang humiwalay at may kinuha sa pantalon niya, isang sinturon. pinanood ko lang ang gagawin niya, kinuha niya ang dalawang kamay ko saka ipinalupot ito doon at isinukbit sa may bakal ng kama.

Dahan dahan niyang ibinuka ang dalawang hita ko kaya medyo nakaramdam ako ng kirot at sarap. Naramdaman ko ng dahan dahan niyang ipinasok ulit ang kahabaan niya sa pagkababae ko at nag simulang igalaw ito. Slowly and gentle.

"Ohh.. faster.." di ko maiwasang mapa ungol sa ginagawa niya. parang kasing nakakabaliw na. binilisan niya ng kaunti kasabay ng paghalos niya sa mga dibdib ko.

"Lucas.." ungol ko sa pangalan niya.

Biglang natanggal ang kamay ko sa pagkakatali sa sinturon kaya naitulak ko siya at ako naman ang pumatong ngayon sa katawan niya.

"You're so fast baby.." halakhak nito.

Hinawakan ko ang matitipunong dibdib niya pababa sa may abs hanggang mahawakan ko ang 'V' line na nababasa ko sa wattpad.

"Pwede kang maging fictional character ng mga nababasa kong spg sa wattpad." sabi ko.

Marahan niyang ini-angat ang pwetan ko at ipinasok ang kahabaan niya sa akin.

"Kaya nga heto na ako sa harap mo oh, ako na yung fictional character mo." sabay ngiti niya.

Hindi ko nalang siya pinansin at iginalaw nalang ang balakang ko. taas, baba ang galaw ko at sigurado akong nasasarapan siya dahil naka pikit ang kanyang mga mata at umuungol, naramdaman kong lalabasan na ako kaya lalo ko pang binilisan.

"I'm cumming jas.. Oh fvck!" ungol niya habang naka pikit.

"I'm cumming..." ungol ko naman.

Then shookt!

Humiwalay ako at lumuhod sa pagkalalake niya, akmang isusubo ko na yon ng pigilan niya ako.

"No. licking and eating is my job." saka niya ako hinila pahiga sa tabi niya at niyakap ng mahigpit.

"You're nice.. pansin ko marami ka ng natutunan sa pagbabasa mo." ngiting sabi niya.

"Sempre ako pa." bulong ko.

"Can i be your fictional character in bed forever?" napa angat ako ng tingin sakanya.

Papayag ba ako? parang napa bilis ata, ni hindi ko nga alam kung tama ba tong ginagawa ko o ano. natatakot ako, baka isang araw mawala nalang siya sa tabi ko. Katulad ng mga nababasa ko.

THE DARK HARD SEXTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon