CHAPTER 7 [KEITH JASKIE]

25.4K 162 1
                                    

NAGISING ako dahil sa lamig ng aircon, napa tingin ako kay Lucas na tulog parin at naka tagilid saken. Dahan dahan akong tumayo saka napatingin sa orasan na naka sabit.

Shocks! O.O 5:45 na ng hapon.

Kaya pala parang nakakaramdam ako ng gutom, umupo muna ako dahil nakaramdam ako ng pagka kirot sa pagkababae ko, ng maitanggal ko ang kumot sa katawan ko parang nanginig ako bigla sa nakita ko. Dugo..

'I am not Virgin anymore.' Ginusto ko naman to.

Ng maka tayo ako ay kinuha ko yung bath robe saka isinuot sa katawan ko.

Pumasok ako sa banyo at nanginginig na umupo sa takip ng bowl.

Nakipag sex ako sa lalaking tatlong araw ko palang nakikilala, ni hindi ko pa nga siya masyadong kilala. Ano ba tong pinasok ko?

*Phone Ring..*

Nakarinig ako ng pag tunog na cellphone kaya agad akong lumabas at Kinuha sa ibabaw ng pantalon ni Lucas. Phone ni Lucas.

(Pam's Calling...)

Sino to? baka importante.

Tumingin muna ako kay Lucas na mahimbing ang tulog kaya sinagot ko na.

[Lucas? where are you? nasa bahay na kami ni Mika umuwi kana----Daddy! i miss you uwi kana.]

Parang pinukpok ng sandamakmak na Hallow blocks ang puso ko sa narinig ko, kasabay napa tingin ako kay Lucas. May anak siya?

Shet!! sabi na nga ba mali tong pinasok ko!

[Hello lucas? okay i will hang up na. ingat ka, loveyou k--] Hindi ko na nakayanan at pinatay ko na yung tawag.

Bakit ako pa yung naloko? Shet! Mali talaga to! Fudge!

Lumabas na agad ako sa kwartong iyon at dumerecho sa room ko.

Agad akong nag bihis at nag impake. Nag iwan na din ako ng sulat kina mommy at daddy. Hindi ko alam ang gagawin ko ngayon, alam kong malaking kahihiyan ito sa pamilya namin. Natatakot akong itakwil nila mommy at daddy. Hindi ako pwedeng maka sira ng may pamilya. Fvck! bakit di ba ako nag iisip? ang tanga ko talaga! bumigay agad ako. T.T

Pagka sakay ko ng taxi ay agad kong sinabi ang pupuntahan ko.

"Sa NAIA po."

Nakakahiya ako! Parang nandidiri ako sa sarili ko. Jusko patawarin niyo po ako.

*Phone Ring...*

(Unknown is Calling...)

Agad kong sinagot yung tawag.

[Hey Jas! where are you?] Shit si Lucas.

[Nag aalala na mommy at daddy mo. Bumalik kana dito.]

"Bakit di mo sinabi saken?" naiiyak na tanong ko.

[Na ano? Please come back here. I miss you.]

Pinunasan ko na ang luha ko at pinatay na ang tawag saka tinanggal ang battery ng cellphone ko at itinapon ito sa labas.

Ayoko na! kailangan ko munabg ma relax at makapag isip isip. Masyadong napa bilis ata. Hindi naman siguro ako mabubuntis dahil gumamit naman ng condom si Lucas kagabi.

Hayyy! Lord forgive me.

Hindi pala ganun kadali makipag sex, kaya ngayon naiintindihan ko na ang nararamdaman ng mga babaeng bida sa mga nababasa ko. Mahirap din pala.

Nagsisisi ako.. sana pinigilan ko nung maaga pa. Andaming 'What if' na pumapasok sa isip ko ngayon. ewan ko parang sumasakit ang ulo ko.

Napa hilamos nalang ako sa mukha ko saka tumingin sa labas.

Bakit parang namimiss ko siya?

THE DARK HARD SEXTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon