Yhen's POVNag iingat kami habang naglalakad . Mahirap na't makita kami ng walkers at mapatakbo pabalik ng van.
Pero mapapansin mong parang multo yung daan. Sobrang gulo. May patay. Pero sobrang tahimik.
Habang naglalakad ay may nakita kaming sasakyan.
"Tol oh! Maraming Mineral water sa sasakyan." agad niya itong pinuntahan at binuksan.
"Makakaligo kana Man! Haha "
"Haha "
Sabay buhos niya sa katawan ng isang gallon.
"Hooo! Ang sarap! "
"Hinayhinay lang Arman. Haha " sabi ko
"Nauuhaw na talaga ako. Timing to! " - Sabi naman ni Yael at agad uminom.
"Makaligo nga din muna haha " sabay takbo ko at ibinuhos ang isang mineral water sa buong katawan.
Yang's POV
Habang busy ang mga lalaki sa kakaligo heto kami ni Carlo at naghahanap ng mga kakailanganin.
"Ate oh! " sabay pulot niya ng granada.
Kinuha ko iyon.
"Magagamit pa natin yan ate. "
"Yea. "
"Dun oh. May Ambulance. Hanap tayo First aid Kit ate. " sabi nya sabay takbo sa ambulansa.
"Mag iingat ka. "
ngitian nya lng ako at tumakbo na papuntang ambulance.sumunod agad ako sa kanya.
Ilang sandali ay narinig
Kung sumigaw si Carlo."Ahhhhhhh! "
Agad kung binunot ang pistola na nakalagay saking tagiliran at tumakbo papunta sa kinaruruunan niya.
Pagkarating koy pumapaibabaw ang isang batang zombie sa kanya at pinipilit nitong kainin ang mukha niya. Tanging metal na tubo lamang ginamit nya pang depensa.
Dahil alam kung nahihirapan na siya. Imbis na pistola ay katana nalang ang ginamit ko at patakbong pinugutan ito ng ulo.
Nakakadiri! tumalsik yung dugo nito sa buong damit nya.
"Ate yung katawan niya gumagalaw. Pakikuha please? "
Nakapatung parin sa ibabaw niya ang katawang gumagalaw.
"Teka. " kinuha ko iyon at itinapon sa gilid.
Bumangon siya kaagad .
"Salamat ate. Hoo! Ito nga pala yung nakuha ko sa loob. " sabay pakita niya ng first aid kit..
Kinuha ko iyon at ngitian siya.
"Mag bihis ka bilis. "
"Cge ate. " at tumakbo siya papunta kina Yhen
Carlo's POV
"Oh Carlo? Anong nangyari? " tanong ni kuya Yhen
"May mga zombie ba!? Naku! Magbihis kayo bilis! " sabi naman ni kuya Arman at Dali daling kinuha ang damit niya.
"Susuotin mo ulit yang damit mo? " tanong ni kuya Yhen kay kuya Arman
"Abay malamang! "
"Kadiri pre! May nakita akung van kanina na puno ng mga damit. Mamili ka nalang kaya don! "
BINABASA MO ANG
THE TEAM SURVIVORS (Zombie Apocalypse)
TerrorA zombie is an undead which has a decomposed body. ... A zombie feeds on human flesh of the living persons. And then, the person who was bitten become a zombie ! Miss Queen D Production Story Started on : January 26, 2017 Languages used : ENGLISH...