Chương 18 - 33: Chính đạo Y Tiên vs Ma giáo yêu nữ

2.5K 73 6
                                    

 Chương 18: Chính đạo Y Tiên vs Ma giáo yêu nữ

Mười chín nhìn thấy nhiệm vụ màn hình phía trên chiếu lấp lánh 'S' thời điểm, nội tâm phức tạp.

Chủ Thần nói, bg mới là vương đạo, cái khác đều không đứng đắn.

Nghe nói cổ đại thế giới dân phong còn không mở ra, dễ dàng tìm đối tượng, mười chín quyết định đem tự mình túc chủ đưa lên đi nơi đó.

"Tại sao ta cảm giác ta giống như quên chút gì?"

Dư Tây phiêu phù ở một mảnh trắng muốt hệ thống không gian bên trong, chọc chọc bên cạnh mình mao cầu cầu.

【 vì nhiệm vụ tốt hơn hoàn thành, cho nên hệ thống sẽ rút ra túc chủ tình cảm bộ phận, phòng ngừa dư thừa tình cảm quấy nhiễu, đợi đến nhiệm vụ hoàn thành ngày đó túc chủ có thể tự hành lựa chọn phải chăng rút ra. 】

Mười chín máy móc âm thanh âm vang lên.

May mắn không có lộ ra mặt, túc chủ không nhìn thấy sự chột dạ của nó.

Đích thật là có thể rút ra tình cảm bộ phận, bất quá kia là túc chủ tự hành lựa chọn, mười chín đây là tự tác chủ trương.

"Được thôi, ta cuối cùng cho Tần Y tìm đối tượng thế nào?"

【 rất tốt, là thích hợp nhất một người, các nàng rất hạnh phúc. 】

"Kia là khẳng định, ta giúp nàng tìm người."

Dư Tây đắc ý trêu chọc xuống tóc.

Dư Tây bị rút ra ký ức, cho nên nàng quên hết đã từng bị muội tử bổ nhào đồng thời cưỡng x sự tình. . . Cho nên. . . Các khán giả tự hành thể sẽ. . .

【 thế giới mới đưa lên bên trong. . . Nhiệm vụ: Trợ giúp Lạc Thiên Lan tìm tới đối tượng đồng thời giúp nàng thu hoạch được ma giáo giáo chủ chi vị. 】

Dư Tây xem kịch bản, y, cái này còn rất phản kịch bản.

Thế giới võ hiệp, Trung Nguyên có chính đạo cùng tà đạo phân chia, chính đạo ba môn năm phái một trang một cốc, tà đạo vụn vặt lẻ tẻ, lớn nhất thì là Ma giáo.

Dư Tây lần này không phải nữ chính, mà là một cái thích nam chính nữ phụ, dược cốc đại tiểu thư, mà quyển tiểu thuyết này nữ chính, là tiểu sư muội.

Theo lý thuyết tiểu sư muội cùng Đại sư huynh cũng không thể cùng một chỗ, bản này tiểu thuyết võ hiệp ngược lại để tiểu sư muội làm nữ chính.

Dược cốc hoàn cảnh rất tốt, Dư Tây đến thời điểm, nguyên chủ ngay tại trong dược điền kiểm tra dược liệu sinh trưởng tình huống.

Từng cây bồng bột thực vật, màu đen bùn đất cho bọn hắn sinh tồn dũng khí, ánh nắng không khí cùng nhiệt độ nước nhu che chở lấy bọn chúng trưởng thành, làm thuốc thực bọn chúng, lại đại biểu một loại khác hi vọng.

Dư Tây ngón tay trắng nõn nhẹ nhàng vuốt ve qua những cái kia non nớt phiến lá, trong lòng tràn đầy vui vẻ.

Kiểm tra xong rồi dược liệu sinh trưởng tình huống, Dư Tây về tới tự mình phòng trúc.

[BHTT - Hoàn] Mau Xuyên Chi Trêu Chọc Muội Sổ Tay - Tiểu Ngô QuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ