【 hoan nghênh ta tiểu khả ái túc chủ trở lại hệ thống không gian 】
Dư Tây ôm lấy lông xù mười chín, sờ lên lông.
"Ừm? Ngươi thay đổi thế nào điểm?"
【 bởi vì túc chủ nha, năng lượng của ta nhiều ha ha ha ha ha ha, năng lượng đủ thời điểm ta liền có thể đi xin có thân thể của một cái nhân loại nha. 】
"Ngươi là nam hài tử hay là nữ hài tử?"
【 người ta khả ái như vậy đương nhiên là nữ hài tử a, kỳ thật bản Bảo Bảo là không giới tính đát, nhưng là theo chân túc chủ lăn lộn lâu như vậy, Bảo Bảo ưa đáng yêu nữ hài tử. 】
Dư Tây cũng cảm thấy mười chín hẳn là lựa chọn kiều kiều mềm mềm nữ hài tử, bởi vì mười chín xem xét liền là loại kia đặc biệt mềm đặc biệt tốt đặc biệt manh nữ sinh, ân còn xuẩn ngốc ngốc, hẳn là nhận bảo hộ, không phải vậy sống thế nào a.
【 túc chủ túc chủ, đến xem mới kịch bản nha. 】
Dư Tây cầm tới kịch bản về sau, lộ ra một cái ý vị thâm trường biểu lộ.
Lợi hại ta hệ thống, cái này khẩu vị thật sự là càng ngày càng kì quái.
Đây là một cái nữ tôn phó bản, Dư Tây đọc xong về sau biểu thị tam quan bị đổi mới, y y y, thế giới này thiết lập thật sự là quỷ dị cực kỳ, quả thực so tu chân còn muốn không phù hợp lẽ thường.
Cái gọi là nữ tôn, liền là nữ nhân vi tôn, xã hội vì cổ đại nữ hệ xã hội, nữ tử thay thế nam tử địa vị, nữ nhân sinh cao lớn, bảo vệ quốc gia nam nhân phụ trách trong nhà xinh đẹp như hoa tranh giành tình nhân kiều kiều yếu ớt cùng sinh con.
Dư Tây mười phần không hiểu rõ ràng là nam bắn nữ hết lần này tới lần khác là nam nhân mang thai, cái này có ý tứ, phi thường có ý tứ.
Đây là một bản nữ tôn ngôn tình văn, nói chính là nữ chính cùng nam chính làm ra làm đi, xoắn xuýt đến xoắn xuýt đi, cuối cùng nam chính thành công trói chặt nữ chính cố sự.
Nữ tôn bản bá đạo nữ vương yêu ta, nam chính hậu cung con đường.
Nhân vật nữ chính là nữ tôn nước nữ vương, rất tô rất tô cái chủng loại kia, dáng dấp đẹp mắt, võ công còn cao, mưu lược hơn người, đem quốc gia quản lý không tệ, nhân vật nam chính là nữ chính thanh mai trúc mã đồng dạng tồn tại, nhưng là nữ chính là nữ vương a, làm sao có thể chỉ cưới một người, nam chính đặc biệt thích nữ chính, thế là bắt đầu tự mình chật vật hậu cung con đường.
Nhưng mà hết thảy này cùng Dư Tây cũng không có có quan hệ gì, nàng chỉ là trong quyển sách này đánh xì dầu một cái pháo hôi, Dư Quốc một cái biếng nhác ngồi ăn rồi chờ chết háo sắc vô cùng pháo hôi thân vương, ra sân bất quá ba chương, liền là thuần túy vì làm cái chết làm cái sự tình.
Thân vương người thiết vô cùng yêu diễm tiện hóa, yêu trêu chọc hormone tăng cao, đáng tiếc dáng người không ra thế nào địa, tròn vo, đi chơi gái nam hài tử đều sợ hãi ép khóc nam hài tử, cho nên coi như mười tám tuổi cũng là một cái lớn tuổi độc thân nữ, tròn vo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - Hoàn] Mau Xuyên Chi Trêu Chọc Muội Sổ Tay - Tiểu Ngô Quân
General FictionVăn án Dư Tây chết rồi, bị hệ thống thông tri muốn đi các loại văn bên trong cứu vớt nữ phụ! Có thể, cái này rất Dư Tây. Không phải liền là tìm đối tượng a! Dễ dàng! Nữ phụ muội tử ngươi nói ngươi nghĩ muốn nam nhân như thế nào? Chỉ cần không phải n...