Chương 247 - 265: Vọng tưởng trở thành sự thật

1.1K 28 0
                                    

 【 đinh đương, hoan nghênh túc chủ trở về ~~ 】

Mười chín lẻn đến Dư Tây trong ngực soạt soạt soạt, Dư Tây có chút không yên lòng sờ lên nó.

"Nàng cuối cùng thế nào."

【 chết rồi. 】

Dư Tây biết kết quả này, ngực có chút buồn bực.

"Ta kỳ thật có như vậy điểm thích nàng..."

Dư Tây tự mình nói, sau đó lắc đầu.

"Mười chín, ngươi giúp ta rút ra ký ức đi."

【 ai ai ai? Túc chủ lần đầu như thế chủ động nha. 】

"Nhớ quá nhiều không phải chuyện tốt, ta nghĩ nhanh lên làm nhiệm vụ, nhanh lên trở về."

Dư Tây trong đầu hiện lên một thân ảnh, nháy nháy mắt.

Nàng nghĩ nhanh lên nhìn thấy nàng, làm nhiệm vụ thật là phiền a, nàng muốn trở về nằm tại trên giường lớn của mình đi ngủ cảm giác, ăn nàng tỷ làm cơm, cùng nàng tỷ làm ầm ĩ.

【 tốt đát... Ký ức rút ra bên trong... 】

【 thế giới truyền thâu bên trong... Túc chủ... Hảo vận nha ww 】

Dư Tây nhận được thế giới mới kịch bản, chỉ muốn nói mụ mại phê.

Ngươi là cố ý sao?

【 ta chưa đúng a! 】

Mười chín khóc chít chít mà nói.

Cái này mù mấy cái cái gì phá thế giới, ngươi là nhìn đốt sóng não ảnh nhìn điên dại sao, hố đồng đội, hố đồng đội!

Dư Tây mở mắt ra thời điểm, nàng chính ngồi xếp bằng ngồi ở trên giường, trước mặt có trên một chiếc giường cái bàn nhỏ, phía trên bày ra một cái vở, Dư Tây trên tay cầm bút.

Gió thổi tới, vừa vặn đem vở lật đến tờ thứ nhất.

Giống như là quyển nhật ký đồng dạng đồ vật, nội dung như sau.

『 ngày mùng 5 tháng 11 tiểu Tuyết

Đây là ta ra tay cái thứ nhất đối tượng, kia là cái làn da trắng nõn thiếu niên, mang theo mũ lưỡi trai, ôm mình ghita đứng tại trong địa đạo, trước mặt trưng bày một cái nhỏ bồn sắt.

Hắn ca hát rất êm tai, mọi người vội vã đi tới đi lui, không có có rất nhiều người vì hắn dừng lại. Hắn nhỏ trong chậu có rất nhiều tiền xu cùng tiền giấy, nhìn thu hoạch rất tốt.

Ta đứng trước mặt của hắn, đi đến thả một tấm màu hồng tiền, hắn ngừng ca hát động tác, ngơ ngác nhìn ta.

Ta đối hắn cười cười, liên tiếp mấy ngày, đều là như thế.

Ngày thứ năm thời điểm, hắn mỹ diệu tiếng ca không có tại trong địa đạo tiếng vọng.

Hắn ngã trên mặt đất, toàn thân trần trụi, con mắt mở thật to.

Ta tại trên cổ họng của hắn lưu lại một cái ấn ký, ta giết hắn. 』

Đây là cái quỷ gì, Dư Tây làm một cái hít sâu, thế giới này kết thúc về sau, trở lại hệ thống không gian, nàng tuyệt đối phải đem mười chín đương bóng da đá, lại tay xé!

[BHTT - Hoàn] Mau Xuyên Chi Trêu Chọc Muội Sổ Tay - Tiểu Ngô QuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ