Chương 214 - 246: Tinh linh cứu rỗi

1.1K 24 4
                                    

【 đinh đương ~~~ hệ thống không gian trở về bên trong ~~ ký ức rút ra bên trong. . . Ký ức rút ra hoàn tất. 】

Lông xù Đoàn Tử dừng ở Dư Tây lòng bàn tay, lấy lòng cọ xát.

"Không biết vì cái gì, đột nhiên có loại muốn bóp chết cảm giác của ngươi."

Dư Tây có chút không hiểu, nhéo nhéo mười chín thân thể.

【 y! Vì cái gì! 】

"Đại khái là cảm thấy ngươi sớm muộn muốn xong."

【 đáng sợ đáng sợ, thế giới mới truyền tống bên trong. . . Tư liệu đã đưa đạt, túc chủ mời tiếp thu. 】

Dư Tây nhìn tư liệu chỉ muốn nói. . . Mary sát vách.

Mười chín ngươi là tại có ý định trả thù sao?

【 đinh đương! Thật không phải là! Làm sao lại có ý định trả thù đâu! Ta thế nhưng là vũ trụ thứ nhất chính trực hệ thống quân! 】

Nhìn thấy cái này phó bản tình huống, Dư Tây thật rất khó không nghi ngờ mười chín liền là cố ý.

Đây là một cái Tây Huyền phó bản, Dư Tây là nữ chính, một cái tên là Sino tinh linh công chúa, nàng mẫu thân Neville là tinh linh nữ vương.

Thế giới này chủ tuyến rất đơn giản, nhân vật nam chính là yêu mạo hiểm dũng sĩ, đi ngang qua tinh linh lãnh địa, làm quen tinh linh công chúa Sino, lúc này, tinh linh tộc thiên tai đến, nam chính là Dự Ngôn thư bên trên có thể cứu vớt tinh linh tộc người, rất sung sướng trợ giúp tinh linh tộc, Sino muốn đi thế giới bên ngoài nhìn xem, tinh linh nữ vương liền mời cầu dũng sĩ mang theo Sino cùng lên đường, bắt đầu ba người đi lữ trình, về sau đội ngũ lớn mạnh, biến thành cố định năm người, cùng một chỗ mạo hiểm thuận tiện cứu vớt toàn bộ đại lục cố sự.

Nhìn không có vấn đề, kỳ thật rất có vấn đề, vấn đề liền xuất hiện tại nữ phụ trên thân.

Vì cái gì nói là ba người đi đâu, bởi vì lúc mới bắt đầu nhất liền là nữ phụ cùng nam chính cùng một chỗ hành động.

Nữ phụ là giáo hội Thánh nữ, có được thần thánh quang minh chi lực, Giáo hoàng cho nàng một cái bí mật nhiệm vụ, cho nên nàng không có mang bất luận kẻ nào, một người lên đường, làm quen nam chính.

Làm làm một cái Thánh nữ, nữ phụ là chân chính thuần khiết vô ô xinh đẹp chính trực mỹ lệ Thánh Mẫu, mọi cử động mang theo thánh khiết quang huy, nàng bị nam chính hấp dẫn, đến chỉ là hiếu kì, cũng không phải là tình yêu, làm Thánh nữ, nàng muốn trung thành với Quang Minh thần.

Cố sự đến nơi đây cũng không có vấn đề, vấn đề ra ở phía sau.

Thánh nữ thân phận cũng không có đơn giản như vậy, thế giới này còn ẩn giấu đi một cái nhân vật phản diện, nàng cùng thánh nữ thân phận hoàn toàn tương phản, nàng là hắc ám lực lượng, tín ngưỡng Ma Thần, là ma tộc Thiếu chủ.

Nhưng kỳ thật, các nàng là một người.

Nữ phụ bởi vì ra đời thời điểm trên thân liền có phi thường cực đoan hai loại sức mạnh, bị hai nhóm người đạt thành chung nhận thức chia làm hai cái cá thể, một cái trở thành Quang Minh thánh nữ, một cái trở thành ma tộc Thiếu chủ.

[BHTT - Hoàn] Mau Xuyên Chi Trêu Chọc Muội Sổ Tay - Tiểu Ngô QuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ