Quen thuộc hệ thống không gian, quen thuộc bị rút ra ký ức cảm giác, quen thuộc nào đó mười chín.
【 a u ~ thân yêu túc chủ, ta muốn cho ngươi một cái yêu sao a đát ~ 】
Mười chín tại Dư Tây bên người xoay quanh vòng.
"Xuẩn cự."
【 ngang mấy không muốn như vậy a, ngươi thật nhẫn tâm cự tuyệt ta đáng yêu như thế ngây thơ đơn thuần ngành nhỏ thống hở? 】
Mười chín phát ra quỷ dị lẩm bẩm âm thanh.
"Tạ ơn, ta thích thận trọng một điểm."
Dư Tây gẩy gẩy tự mình đuôi tóc, nghiêm túc cương chính nhìn vẻ mặt xuẩn mười chín.
Mười chín chuyển hai vòng, trong lòng khinh bỉ một chút dạy cho nó chiêu này mười tám.
Đã nói xong hôn hôn a a đát túc chủ liền sẽ thái độ rất tốt rất tuyệt đây này!
【 túc chủ xin hãy chuẩn bị tiến vào hạ một cái thế giới nha ~ 】
【 nhiệm vụ đối tượng: Mạc Cảnh An, nhiệm vụ chính tuyến: Cho Mạc Cảnh An tìm đối tượng ~ nhiệm vụ chi nhánh: Bảo trụ Mạc Cảnh An sinh mệnh ~ 】
Nha, lại là muốn chơi mệnh?
【 túc chủ ~ nhiệm vụ lần này không tầm thường nha, mười chín tùy thời vì ngươi cung cấp viện trợ! 】
Sân trường, sẽ có thanh xuân, hài tử, nhiệt tình, yêu đương, còn có. . . Chuyện lạ.
Nam nữ chủ vốn là cùng một chỗ cao trung cùng trong một lớp học ngẩng đầu không thấy cúi đầu gặp lại tuyệt không quen thuộc đồng học.
Nam chính thuộc về tà mị không bị trói buộc trượt bay lên phản nghịch thiếu niên, nữ chính là lớp học lãnh đạm Cao Lĩnh chi hoa học bá, hai người không có lẫn nhau không hợp nhau, mà là lẫn nhau coi nhẹ.
Đột nhiên có một ngày, toàn bộ trường học lâm vào kỳ quái bầu không khí bên trong, phát sinh đủ loại sự kiện linh dị, nhân viên nhà trường giống như là cảm giác không thấy đồng dạng, như thường như thường lệ lên lớp, tại tự học buổi tối thời điểm, toàn bộ trường học liền sẽ trở nên không thích hợp.
Bên cạnh ngươi, có quỷ.
Mà phát hiện không hợp lý chỉ có một bộ phận người, bọn hắn ý đồ đi ra cái này trường học, lại bị cuốn vào kỳ quái trong không gian thứ nguyên, thẳng đến tối tự học kết thúc mới có thể khôi phục bộ dáng lúc trước.
Nam chính cùng nữ chính cứ như vậy tụ tập ở cùng nhau, đồng thời tại một hệ liệt chuyện cổ quái kiện bên trong phát triển tình cảm, cuối cùng hoàn mỹ he.
Lần này Dư Tây không phải nữ chính, mà là một cái trọng yếu nữ hai, cùng nam chính không có bất kỳ cái gì quan hệ mập mờ, nàng là trong đó hai phản nghịch thiếu nữ, nhận nam chính làm lão đại, đánh nhau là một tay hảo thủ, cùng nam chính nữ chính cùng một chỗ vượt mọi chông gai, lúc khi tối hậu trọng yếu cho nam chính nữ chính cản cái nguy hiểm cái gì, sẽ không còn tốt, nàng sống đến cuối cùng.
Dư Tây là bị người đánh thức, nàng không nhịn được ngẩng đầu, trừng mắt nhìn mang theo dày gọng kính đủ tóc cắt ngang trán thiếu nữ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - Hoàn] Mau Xuyên Chi Trêu Chọc Muội Sổ Tay - Tiểu Ngô Quân
General FictionVăn án Dư Tây chết rồi, bị hệ thống thông tri muốn đi các loại văn bên trong cứu vớt nữ phụ! Có thể, cái này rất Dư Tây. Không phải liền là tìm đối tượng a! Dễ dàng! Nữ phụ muội tử ngươi nói ngươi nghĩ muốn nam nhân như thế nào? Chỉ cần không phải n...