Chương 266: Phiên ngoại

776 33 3
                                    

Địa Cầu công lịch 2014. 4. 24, cao cấp văn minh quyết định hướng cấp thấp văn minh tiến hành quà tặng, chọn lựa một bộ phận đối với xã hội hữu ích IQ cao nhân tài tiến hành nguyện vọng ban thưởng, điều kiện tiên quyết là không thể làm trái Địa Cầu nơi đó pháp luật pháp quy, tạo dựng hài hòa dân chủ đại viên mãn, nguyện vọng hệ thống bị tạo ra.

2020.7. 16, Dư Tây uống xong chén rượu kia, tử vong.

2020.7. 16, nguyện vọng hệ thống số 314 mười chín khóa lại túc chủ, nguyện vọng hệ thống có hiệu lực.

Mười chín tại bị tạo nên ngày đó bắt đầu có ý thức, minh bạch sứ mạng của mình, cũng biết mình mục tiêu.

Bị đưa lên ngày đầu tiên, nó tìm tới chính mình túc chủ.

Thế nhưng là nó một mực làm bạn người, lại không phải mình khóa lại túc chủ.

Bồi bạn Dư Tây đi qua nhiều như vậy thế giới, mười chín con nói với Dư Tây một lần láo, cũng chính là lúc mới bắt đầu nhất, nó cùng Dư Tây nói câu nói đầu tiên.

Dùng một cái hoang ngôn chôn một cái hố to, đem Dư Tây chôn chết tại bên trong.

Chúng ta đổi một góc độ tới giảng thuật cố sự này.

2020.7. 16, Dư Tây tử vong.

2020.7. 16, Dư Khuynh gặp một cái cao cấp hệ thống trí năng.

Đương Dư Tây ở trước mặt nàng ngã xuống thời điểm, Dư Khuynh cảm thấy mình đã mất đi hết thảy.

Một thanh âm tại trong óc của nàng vang lên.

【 chúc mừng túc chủ khóa lại nguyện vọng hệ thống, xin hỏi có gì cần thực hiện nguyện vọng sao? 】

Ta muốn để nàng sống tới, ta muốn để nàng yêu ta.

Dư Khuynh là cái phi thường hợp cách thương nhân, tính toán tỉ mỉ, vì chính mình đoạt được lợi ích lớn nhất.

Chỉ cần có thể đem nàng nắm ở trong tay, không từ thủ đoạn cũng sẽ không tiếc.

Ta sẽ không bỏ qua cho nàng.

Đời đời kiếp kiếp.

Dư Khuynh một tay bày ra Dư Tây đường xá, để mười chín đi đóng vai thành Dư Tây hệ thống, mà nàng thì đóng vai thành cái kia cần được cứu vớt mục tiêu.

Là Dư Khuynh chủ động yêu cầu tiêu trừ tự mình tại trong thế giới nhiệm vụ ký ức, bởi vì nàng muốn để sau cùng Dư Tây biết, coi như nàng quên đi hết thảy, nàng cũng kìm lòng không được vì nàng hấp dẫn, sau đó yêu nàng.

Bối đức, cấm kỵ, đây là Dư Khuynh tuyệt vọng lớn nhất khủng hoảng.

Nàng gọi nàng tỷ tỷ, một cái vô cùng thân mật lại làm cho nàng vô cùng thống hận xưng hô.

Cũng may hết thảy cũng rất thuận lợi.

"Ta không nghĩ tới."

Dư Tây nhìn xem Dư Khuynh con mắt, nàng là thật thật bất ngờ.

"Ngươi không nghĩ tới nhiều chuyện đi, đi thôi, bằng hữu của chúng ta cho chúng ta chuẩn bị cuối cùng một hạng lễ vật."

[BHTT - Hoàn] Mau Xuyên Chi Trêu Chọc Muội Sổ Tay - Tiểu Ngô QuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ