#5 Review first film *I Am

0 0 0
                                    




           

Đánh vài dòng tâm sự với mọi người. Lâu lâu lại nhớ về hồi đó. Kể gì trước nhỉ, bộ phim đầu tiên nhá.

Bộ phim làm cho bạn Ted biết mùi rạp là "I Am". Vâng là phim tài liệu dài 2 tiếng đồng hồ của nhà SM ạ. Vì ngày ấy là học sinh lớp 8, nên cái hạn hẹp thời đó chính là khung giờ đi chơi ( về trước 5h là giờ cơm), nên muốn coi phim gì cũng là một hạn chế. Dĩ nhiên đám mình chơi có 3 con Ép (E.L.F), là mọi giá phải coi phim này. Đám non-fan như tụi mình chọn phim khác. Và thật trớ trêu bộ phim đó 21h mới chiếu, muốn coi liền kịp giờ thì ONLY I Am. Thế là cắn răng vào coi với thiên hạ ngồi hàng D, trên thực tế cũng vừa vừa tầm thôi ạ (sau này toàn trải nghiệm A,B phê lòi con mắt, cảm thấy ngày ấy có chút may). Chỉ cần các anh chị xuất hiện là phía sau tui rần rần, hú hét nhiệt tình. Nửa tiếng đầu đối với mầy đứa non-fan là  *WtF tao đang coi cái gì vậy* toàn là phòng sự phỏng vấn rồi từ lúc debut đến lúc diễn trên sân khấu huyền thoại. Rồi lại nửa tiếng  trôi qua, lưng tui bắt đầu phê phê, cảm thấy lần đầu coi phim thật vô vị. Lại nửa tiếng trôi qua, lạy hồn phim này 2 tiếng, cổ bắt đầu rụng rời, miệng có dấu hiệu ngáp, quay qua mấy thằng bạn, chúng nó đã lim dim tựa bao giờ. Và nửa tiếng cực hình sau đã trôi qua trong sự ngu người của tui khi đó.

After phim!!!Ba con Ép vẫn si mê bình luận mà không biết rằng bọn bạn xấu số đã vào chung phòng với tụi bây chịu tra tấn 2h. Thế là đi toi cái trải nghiệm lần đầu đi rạp. Cứ nghĩ phải hình ảnh âm thanh sống động kĩ xảo Hollywood đồ, ghế êm và máy lạnh. Nhưng đã tuột hết chỉ vì phim tài liệu dăng dẳng 2h đó. Sau này cứ nói với con bạn, tao thấy phim "I AM" nó sàm, tao chẳng hiểu gì cả. Nó cũng chỉ nói tại mày không phải Fan nên mày không hiểu, nó cũng là dạng tài liệu chứ phải phim đâu.

Sau này nghĩ lại ấn tượng ban đầu vẫn không quên được nó, coi phim như tra tấn, vừa mệt, vừa buồn ngủ. Không biết mấy bồ còn nhớ? Bộ phim năm ấy chúng ta đã từng coi ........

Khoảng trời của béNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ