ĐỒ ĐÁNG GHÉT

2K 71 2
                                    

Ai mà không biết với Kim Mingyu Jeon Wonwoo là điểm yếu chết người. Jeon Wonwoo nói chó là mèo, trâu là chuột thì đối với Kim Mingyu đó đều là sự thật hiển nhiên. Ai nói gì thì nói Mingyu đây chả quan tâm, yêu mà. Chỉ có điều ai cũng biết trừ cái người cần biết nhất lại không biết.

Ấy vậy mà hôm nay, Kim Mingyu đã nghe được một tin chấn động tâm can, tê liệt thần kinh.

Kwon Soonyoung, tên họ Kwon đáng chết kia tơ tưởng đến Wonwoo của cậu, còn nói cái gì mà tình yêu thanh xuân. Thôi xong rồi, Trái tim Kim Mingyu tưng bừng hét loạn. Hóa ra lâu nay giặc bên mình, được mình cho ăn, nuôi lớn mà không hề hay biết. Đã thế, đã thế... hôm qua 2 người đó còn đi siêu thị riêng với nhau, không lẽ... Kim Mingyu là Kim Mingyu mày đúng là nối giáo cho giặc rồi.

Đúng là không biết thì chẳng sao, cơ mà biết rồi cứ thấy ngứa mắt thế nào ấy. Wonwoo và tên họ Kwon kia hít chung một bầu không khí thôi cũng làm tim gan cậu như bị kiến cắn. Mingyu tự hận mình không thể đem Wonwoo đi dấu ở một nơi mà không ai thấy chỉ mình cậu thấy. Không thì đem họ Kwon kia đi hỏa thiêu cũng được... Mingyu dành cả buổi trong phòng tập chỉ để quan sát và đánh giá cái người mà cậu vinh dự phong cho cái tên mĩ miều "Tình địch".

Đẹp trai? dĩ nhiên mình hơn rồi. Cao ráo.. đương nhiên, mình cao nhất nhóm mà. Đảm đang? tất nhiên tên kia sao sánh được với cậu, 1 người cân team và một người ăn hại. Khác nhau quá đi chứ? Vậy thì có cái gì mình kém hắn? Một kẻ ăn ở không nào đó vắt đầu suy nghĩ.

- Wonwoo, Ông có thấy dạo này tôi béo không?

"Béo như con lợn ý, béo nứt người luôn ý" - Một tên ăn ở không rủa xả trong suy nghĩ.

- Ông tập luyện nhiều thế lo cái gì.

Ơ, thế kia có được tính là một lời khen không nhỉ? Máu Kim Mingyu hình như hơi nóng lên rồi.

- Chứ sao? tôi thấy mỡ bụng rồi, nhìn này.

Soonyoung vừa nói vừa kéo cái áo để lộ một mảng bụng trắng hớn. Làm Wonwoo thấy tức cười, cười tới độ chun cả mũi.

- Đấy tôi biết là ông cười tôi béo mà.

Tên họ Kwon chết tiệt vạch bụng cho ai coi?

- Thôi ông giúp tôi gập bụng đi.

- Giữ chân ấy hả?

- Ừ.

Cái gì? giữ chân gập bụng á? Sóng não Mingyu nảy tưng tưng, tự nhiên tóc tai muốn dựng lên theo thứ âm thanh vừa nghe thấy. Hàng loạt hình ảnh lãng mạn trong bộ phim Secret Garden như tia chớp xoẹt nhanh qua não bộ của Kim Mingyu.

- KHÔNG ĐƯỢC,

Tiếng hét thành công thu hút sự chú ý của 12 người còn lại.

- Sao không được?

Wonwoo ngơ ngác hỏi. Toàn thân vẫn chưa cảm nhận được vấn đề.

Lỡ rồi, Mingyu lỡ hét rồi mới biết vừa rồi mình hét hơi to, đầu óc lòng vòng chạy đi tìm một lý do sao cho hợp lý.

- À.. ờ... anh xem, anh gầy như vậy sao giữ được Soonyoung chứ? em chỉ muốn nói để em giúp anh ấy thôi. hờ hờ.

Nụ cười gượng gạo méo mó. Mấy ông anh thừa hiểu, cơ mà vì hạnh phúc của thằng em đao ngốc nên đành phải ngó lơ.

MEANIE - GHENNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ