BỊ CẢM

754 39 0
                                    

Mingyu hôm nay thấy khá cao hứng, cả nhóm mới thắng giải Daesang mà, không vui sao được, không chỉ Mingyu vui mà đến cả Wonwoo trầm tính hôm nay cũng phởn lắm. Mingyu ngó sang nhìn, thấy anh đang chăm chú, hí hoáy nghịch điện thoại, tủm tỉm cười ngây ngốc một mình. Ngó vào thì thấy anh mèo đang spam hết các bài đăng của mọi người bằng cái icon mặt cười. Mingyu cũng cười, vì thấy anh người yêu của mình cũng đáng yêu quá đi, cái mặt cứ nhe nhởn cười một mình, thèm hôn một cái quá.

Mingyu chăm chú nhìn lại video quay lại buổi biểu diễn hôm nay, lúc đầu các thành viên ai nấy đều căng thẳng, lo lắng vì vắng đi sự hiện diện của anh cả Seungcheol. Thật may cuối cùng họ vẫn làm tốt. Nhất là... Mingyu vừa nghĩ vừa vô thức liếc mắt lại chỗ anh người yêu đang mó máy nghịch điện thoại. Hôm nay Wonwoo giỏi lắm, bị cảm mệt như thế nhưng vẫn làm tốt phần mình rồi kiêm luôn cả phần của anh cả Seungcheol, nhìn hình ảnh anh trong video, sao mà cuốn hút, hấp dẫn thế không biết. Nghĩ thế nào cũng không hiểu được, mèo ngốc nhà mình sao lại có thể tạo ra sự khác biệt đến thế mỗi lần đứng trên sân khấu? Trái với hình ảnh trầm ổn, dịu dàng. Wonwoo trên sân khấu mãnh liệt và nóng bỏng đến mức Mingyu thấy đầu óc mình tê rần rần mỗi lần màn hình hiện lên hình ảnh anh cuồng nhiệt đắm chìm hoà vào trong giai điệu và cháy hết mình dưới ánh đèn sân khấu. Mingyu thừa nhận, bản thân mình luôn ngưỡng mộ hình ảnh ấy của Wonwoo.

Cậu vừa liếc đồng hồ vừa lên tiếng nhắc nhở anh uống thuốc. Sau đó sực nhớ ra kế hoạch livestream của mình. Cũng lâu rồi Mingyu không lên live nói chuyện với fan, điều này khiến cậu có chút áy náy, tự trách. Nghĩ là làm Mingyu quyết định sẽ bật live giao lưu với fan, nói chuyện được vài phút thì thấy anh từ lúc nào đã buông điện thoại ra ngó nghiêng. Rồi thỉnh thoảng lại ho lên mấy tiếng làm cậu sốt hết cả ruột. Wonwoo bị cảm cũng gần một tuần rồi, thuốc men chăm bẵm kĩ thế mà vẫn chẳng chịu đỡ gì cả. Sau một tràng ho, Wonwoo mặt méo xệch nhìn cậu người yêu than vãn:

- Bệnh cảm của anh vẫn chưa hết.

Mingyu xót ruột lắm, người gì cứ sơ hở cái là ốm, nhưng cái làm cậu muốn rồ lên chính là cái người đang bị cảm đang ho khùng khục ấy thế mà lại đang ngửa cổ tu ừng ực chai nước lạnh, cậu lên tiếng định cằn nhằn chuyện anh uống nước lạnh thì mới liếc thấy chấm đỏ trên màn hình điện thoại vẫn không ngừng đếm giây, cậu sực nhớ mình đang trên live. Rất nhanh trí chuyển hướng sang cằn nhằn việc anh tu miệng vào chai:

- Anh vẫn cảm mà sao lại tu miệng vào chai nước lớn thế? (Ý cậu ta muốn nhắc nhở anh người yêu: Anh vẫn cảm sao lại tu cả chai nước lạnh to đùng thế kia?)

- Anh không có chạm môi vào nhé, anh để xa uống mà.

- Em chỉ muốn nhắc anh cẩn thận thôi.

Wonwoo có chút dỗi, à ra là Mingyu sợ lây bệnh cảm từ anh chứ gì. Nghĩ vậy trong lòng anh thoáng buồn. Mingyu live nhưng ánh mắt vẫn không rời khỏi Wonwoo, từng tràng ho của anh cứ thế găm thẳng vào tâm trí cậu, khiến Mingyu thấy ruột gan không ngừng xót lên từng hồi.

Wonwoo cũng sớm gạt bỏ đi cảm giác hờn dỗi. Anh hôm nay cũng đặc biệt cao hứng. Thành tựu đạt được ngày hôm nay, anh cùng các thành viên đã phải đổ không biết bao nhiêu mồ hôi, thậm chí cả máu trên sàn tập. Anh cảm thấy mình nên tận hưởng thành quả của sự nỗ lực ấy. Nhân tiện tặng cho em người yêu một món quà bất ngờ.

MEANIE - GHENNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ