Kể từ sau hôm ấy, Mingyu chính thức được cất nhắc, thăng chức lên vị trí người yêu của Wonwoo. Các thành viên vốn biết Mingyu thích Wonwoo từ lâu rồi, nhưng không ai có thể tin được Wonwoo cũng thích Mingyu. Bởi tính cách của 2 đứa quá khác nhau, Wonwoo thích yên tĩnh, Mingyu lại như con cún nhỏ loi nhoi cả ngày. Wonwoo kiệm lời, Mingyu lại như cái máy nói trong nhóm, Wonwoo là người luôn thận trọng trước sau, Mingyu lại là đứa đầu óc chậm hơn chân tay, tóm lại là cậu ta thường làm xong mới nghĩ tới hậu quả. Và quan trọng nhất là Wonwoo - người luôn kêu phiền vì Mingyu đeo bám ấy vậy mà giờ lại tự nguyện tay trong tay với cậu. Khỏi phải nói Mingyu vui tới mức nào, cả ngày cậu lăng xăng khắp kí túc xá khoe việc mình đã được Wonwoo đồng ý làm người yêu, tới độ Seungkwan phải gào thẳng vào mặt cậu:
- Cái tên này, anh khoe lần này lần thứ 101 rồi đấy, Anh Wonwoo cận nặng lắm hay sao mà nhìn trúng anh không biết nữa.
Mingyu không bận tâm, Mingyu đang vui. Ngồi toe toét từ sáng tới chiều.
- Ngậm miệng lại đi, ruồi nó đẻ được chục lứa trong đó rồi đấy.
Trái ngược với cậu người yêu trẻ con, loi nhoi của mình Wonwoo vẫn an tĩnh ngồi nhìn cậu diễn tuồng. Cứ như thể chuyện chẳng liên quan gì tới anh. Chỉ có khoé môi khẽ nhích lên cao, vui vậy sao?
Seungkwan kéo cái gối quẳng sang một bên, ngồi xuống cạnh Wonwoo ánh nhìn khẩn khoản:
- Anh, anh chắc chưa? anh chắc chắn bản thân không chọn nhầm chứ? anh suy nghĩ kĩ đi yêu anh ấy rồi là anh không bao giờ có nổi một khắc yên tĩnh trong ngày đâu. Sao anh lại thích anh ấy được chứ.
Seungkwan ánh mắt tha thiết chờ đợi câu trả lời của anh, Wonwoo là người nó yêu thương, chăm sóc nhất nhì nhóm giờ nhìn anh chui vào miệng sói nó không cam tâm. Tay vô thức ôm chặt lấy cánh tay anh.
- Này làm gì đấy bỏ ra ngay, gì mà không chắc. Anh ấy đã nhận lời làm người yêu anh rồi, chú mày đừng có mà phá đám.
Mingyu nhìn cảnh người yêu mình bị thằng nhóc ôm ấp nỉ non nhịn không được mà phi ra kéo Wonwoo về phía mình.
- Anh im đi em có hỏi anh đâu.
- Nhưng chú mày đang ôm người yêu anh. NGƯỜI YÊU anh. Nghe rõ chưa.
- Chừng nào chưa nghe chính miệng anh ấy nói, em không tin.
Wonwoo đang tận hưởng không gian yên tĩnh thì bị phá đám bởi hai cậu em, à không đúng hơn là một cậu em và một cậu người yêu thì có hơi bối rối, Hai người họ không ai chịu ai cứ đem Wonwoo như mảnh dây mà kéo qua kéo lại. Anh chỉ biết phản kháng một cách yếu ớt.
- Này hai đứa...
Nhưng anh chưa kịp nói dứt câu thì bị hai con người trẻ con trước mặt ngắt lời.
- Không tin cái gì mà không tin, không chỉ nhận lời làm người yêu anh, anh ấy còn cho anh hôn rồi cơ.
Cơ mặt Wonwoo đông cứng, bất giác đỏ lựng.
- Hơ anh gọi đó là cho anh hôn à? anh hỏi anh ấy đã trả lời đâu là tự anh làm xằng làm bậy đấy chứ. Cái đồ lưu manh nhà anh.
Seungkwan tại sao lại biết? tại sao lại biết được chuyện hôn nhau của anh và cậu được chứ? nói vậy không phải là cả nhóm cũng biết rồi sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
MEANIE - GHEN
Fiksi PenggemarMột chút giận, một chút ghen tuông... Tất cả chỉ vì yêu anh. Tổng hợp one shot Minwon