@ greenwich:)

47 2 1
                                    

[setting: greenwich]

jericho's pOv

"sorry na kasi may loves......." pagmamakaawa ko kay cathleen syempre mahal na mahal ko yun eh...

" eh...ksi ikaw nman napaka seloso mo eh diba ikaw nga ang my love ko ...." sagot naman ni cathleen sa akin

" oh sige promise hindi na talaga ako magseselos....." sumpa ko.sa kanya...

" promise" sabi niya...

" oo promise , sorry talaga my loves .." sabi ko.....

" oo na sige nah pinapatawad na kita..." sabi niya , hay sawakas nagbati kami ulit...

" i love you" sabi ko sabay halik sa kanya.....

" ayeeee bati na sila " sabi nila.....

"umorder na kaya tayo" pag iiba ko sa usapan .....

" hay naku mabuti pa nga  ,waiter!!!" sabi naman ni my loves ko

* syempre sagot ko naman ang bayad, habang kumakain kami pinakita namin sa isat isa yung mga binili naming mga damit para sa j.s...pagkatapos naming kumain syempre uuwi na baka kasi gabihin kami eh....

daniel's pOv

* kinausap ko si kathryn habang wala pa yung boyfriend niyang mayabang..

"ahhh kathryn sorry sa nangyari kanina ah...." sabi ko kay kathryn...

" wala yun basta wag mo nang uulitin ah...." sabi niya, hay akala ko galit siya sa akin eh....

" oo promise, ah may gagawin ka ba bukas..? " tanong ko ,

" hndi ko sure bka may date kmi ni enrique eh" sbi niya

" basta pag wala itext mo ako ha...." sabi ko....., malay mu wla silang date,,,, sana nga wala heheh.....

"oo bah..." sabi niya

* tapos maya maya andyan na yung boyfriend niyang mayabang hindi naman cute eh...mas cute pah ako dun eh....

umuwi na kami sa kaniya kanyang bahay..............nakisakay parin ako kila kathryn kahit na inis ako dun sa boyfriend niya noh...mabantayan lang si kathryn......

a/n

may date kaya si kathryn at enrique bukas...................

pls..... dont forget to vote......

my heart say its youTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon