*at ang reaksyon ni ENRIQUE ay hindi mo maipinta ang kanyang mukha!!!!!! siguro naiinis pero naka tingin siya kay cathleen!!!!
after 2 hours na sa max restaurant na sila...
[Setting:MAX RESTAURANT]
Boy2's PoV
"si lyka?"tanong ko kay edward
"malay ko" pasigaw niyang sagot sa akin
"Di kanaman galit noh?" sabi ko sa kanya na medyo nang aasar.
"hindi naman masyado,bakit may problema ba?" asar niyang sagot sa tanong ko.
"ah wala ,akala ko kasi galit ka eh, pero mabuti narin yung maliwanag" sagot ko sa kanyang tanong .
*maya maya sumingit si kuya daniel nagulat pa ako nung mga oras na iyon.
DANIEL'S PoV
"pwede bang tulungan nyu ako kay ate kathryn niyo" pabulong kong sabi kay boy2 at edward.
"pwede.." sagot nila sa akin na medyo alanganin
"eh kaya niyo ba akong ilakad sa ate kathryn niyo lalo ka na edward eh di ba magkapatid kayo? kasi parang hindi kayo sigurado eh" sabi ko sa kanilang dalawa..
"kaya namin yan kuya, kaming bahala"sagot nila sa akin ng sabay.
"thank you" sagot ko sa kanila.
"wala yun basta ikaw kuya daniel" sabi nila sa akin ng nakangiti.
"basta ah" kulit kong sabi sa kanilang 2
"oo kuya" sagot nila na parang naaasar na..
*at nakita kong paparating na si kath at yung mga ibang babae galing kasi sila sa cr ,kinabahan ako nung mga oras na iyon.
KATHRYN"s PoV
"anong pinag uusapan ninyo?" tanong ko sa kanilang 3.
"ah wala" sagot ni daniel sa akin ng nakayuko
"oh bakit parang pinagpapawisan kah ata." tanong ko na parang nang aasar .
"ah... hindi ah mainit lang talaga" sagot niya sa akin , at hindi siya makatingin sa aking mga mata ko .
"sige na sabihin mo na kasi" kulit kong sabi sa kanya
A/n!!
*sasabihin na kaya ni daniel kung anong pinag uusapan nila!! (ano sa tingin niyo?)