@ school tuesday....

49 2 0
                                    

kathryn's pOv

* pag gising andun na ako sa kama ko , ni hindi ko alam kung sino ang naghatid sa akin....medyo ang sakit pa nang ulo ko ......dahil ata sa hangover ko kagabi....bumaba na rin ako kasi naalala ko may pasok nga pala kami ngayon...

" gud morning mommy" sabi ko sa mommy ko sabay halik sa pisngi...

"gud morning , kain nah.." sabi niya...

"ah mommy snu po ang naghatid sa akin kagabi" tanong ko.

" ah si daniel....." sabi niya...ha... hindi manlang ako hinatid ni enrique...

* tinuloy ko na yung pagkain ko at naligo na rin ako malalate na kasi ako eh....maya maya may nagbubusina na sa labas..

" anak andyan na si enrique" sabi ni mommy..

" opo pababa na poh.." sabi ko...pagkababa ko tinanung ni mommy kung boyfriend ko ba si enrique sabi ko opo at hindi naman siya nagalit.....okey lang daw basta mag aaral pa rin ako ng mabuti...at lumabas na ako ng gate....

" hi babe.." sabi ko..sabay yakap sa kanya..at niyakap din niya ako..

"i miss you babe" sabi niya...

" wow eh kahapon magkasama lang tayo ah..." sabi ko...

" hehe" ang lakas ring makatrip nitong si enrique...tapos kinuha nanya yung bag ko at umalis na kami....

[setting school]

jericho's pOv

" maalala ko sino nga pala ang naghatid sa iyo kahapon " sabi ko

" si john" sabi niya, hay naku malilintikan talaga sa akin tong john na ito akala ko ba nag kaintindihan na kami...

" ahhh ganoon , so hindi mo na ako kailangan" sabi ko...

" ayan kananaman eh....nag sisimula nanaman ang pagiging seloso mo.." sabi niya, tapos biglang may nagsalita..

"nag aaway ba kayo?" si bella pala..

" hindi" sabay na sabi namin..

" jericho wag kang magalit kay cathleen dahil nalasing ka poh kahapon at hindi mo na siya naihatid..." sabi ni bella.

" ahh ganun ba sorry" sabi ko...

" sorry din " sabi ni cathleen..sabay nag yakapan kami..

" oh mamaya na yang drama niyo pumunta na tayo sa tambayan naghihintay na sila doon...." sabi ni bella, epal din eh.....kaya ayun pumunta na kami sa tambayan...

[setting  : tambayan]

sarah's pOv

"mahal ang sakit parin ng ulo ko?" sabi ko kay boy2

" eh panong hindi sasakit ang ulo mo eh mas malakas pa kayong uminom nang alak kesa sa aming mga lalaki" sabi ba naman niya sa akin...

"wow ha..." palusot ko kahit totoo lahat ng sunabi niya..medyo naparami nga ang na inom kong alak kahapon...

" ako nga rin eh ang sakit ng ulo ko" sabi ni cathleen..

" gusto mo hilutin ko my loves" sabi naman ni kuya jericho , buti pa sila ang sweet..

"wow ang sweet niyo talaga " sabi naming lahat....

" maalala ko babe.bkit hndi mo.ako hinatid kahapon" sabi ni ate kathryn..

" eh babe ksi bagsak na ako.kahapon eh.." sabi naman ni kuya enrique..

" hay naku alam nyu ba bagsak din naman si kathryn kahapon eh hinatid lang siya ni..." sa ni lyka..

" nino , sino naghatid sa kanya" sabi ni enrique

" ahhh ako pala hehe" sabi ni lyka..

" oo tama si lyka ang naghatid sa kanya kahapon" sabi ni jericho ...

" ahh salamat lyka ha..." sabi ni enrique .

" wala yun" sabi ni lyka..

* tapos nag bell nah  kaya pumasok na kami..sa kanya kanya naming classroom

kring----------kring---------kring-------

[AFTER 3 HOURS] recess

[setting canteen]

edward's pOv

" guyss may naisip ako , " sabi ko..

" ano?" sabi nila..

" punta kaya tayo ng tagaytay.. sa sabado" sabi ko..

" ehh malayo yun diba " sabi nila...

" hindi naman gaano" palusot ko pero malayo  talaga yun ...

"game , sige " sabi nila.....

" salamat daniel ha....hinatid mo ako sa bahay kahapon..." sabi ni ate kathryn kay daniel habang nagoorder si enrique..

" wala yun basta ikaw..." sabi ni daniel..

* nagpasalamat din si cathleen at jericho kay john dahil hinatid din nito si cathleen ......

* pagkatapos ng recess balik sa classroom...tapos after4 hours lunch naman....kumain kami ng lunch sa mang inasal pagkatapos balik clasaroom ulit tapos after5 hours uwian nah........syempre kanya kanyang hatid nanaman sa girlfriend.........

a/n..

maging exciting kaya ang pagpunta nila sa tagaytay.........

dont forget to vote<3 <3

my heart say its youTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon