Chương 06: Sân trường nữ phụ yêu ta 06

1.5K 124 1
                                    

Tô Cách cuối cùng vẫn là không nhìn được điện ảnh, nàng tựa như cái gà trống chiến bại, xám xịt đi.

Nàng cũng không muốn về nhà, bởi vì nàng ở là Nhiếp Y Dung nhà, ban đêm Nhiếp Y Dung xem phim trở về khẳng định là muốn đụng phải, Tô Cách ngẫm lại đã cảm thấy xấu hổ.

Cuối cùng nàng không chỗ có thể đi, liền theo đồng học cùng đi đối phương mướn trong phòng nhỏ ngủ.

Tô Cách có một loại đà điểu tâm tính, chỉ cần không gặp được người liền tốt, nhưng ban đêm chuông điện thoại di động vang lên, điện thoại gọi đến biểu hiện là Nhiếp Y Dung.

Tô Cách rất sợ không có nhận.

Điện thoại lại vang lên mấy lần, vốn lại ít đến đáng thương điện rất nhanh liền bị tiêu hao sạch, tắt máy về sau Tô Cách đem chăn mền đóng quá đỉnh đầu.

Tỉnh đi, Tô Cách, lịch sử nói cho chúng ta biết cùng thẳng nữ tỏ tình là không có kết quả.

Một đêm không ngủ, Tô Cách ngày thứ hai đầy bụi đất đi từ chức. Nàng nghĩ thông suốt, về sau vẫn là chuẩn bị về nhà, lúc đầu lưu tại cái này hơn phân nửa nguyên nhân đều là Nhiếp Y Dung, hiện tại hi vọng phá diệt, nàng còn không bằng ở tại phụ mẫu bên người.

Đến đơn vị thời điểm Tô Cách không nghĩ tới tại cửa ra vào bắt gặp nàng nhất không muốn nhìn thấy người.

"Tối hôm qua tại sao không trở về nhà?" Nhiếp Y Dung dựa tại cửa ra vào hút thuốc, nàng không phải cái yêu người hút thuốc lá, Tô Cách hiếm khi gặp nàng hút thuốc, chỉ có ngẫu nhiên bởi vì công việc bận rộn tiêu lúc gấp sẽ rút mấy ngụm.

Tô Cách không biết nên nói cái gì, cuối cùng chỉ nói câu: "Hút thuốc không tốt."

Nhiếp Y Dung thuốc lá vê thành, tàn thuốc trong không khí dâng lên một sợi tinh tế khói trắng, nàng lại lặp lại một lần: "Tối hôm qua tại sao không trở về nhà?"

Tô Cách trầm mặc, cuối cùng Nhiếp Y Dung thuốc lá đoạn ném vào thùng rác, đi đến trước mặt nàng, "Đêm nay nhớ kỹ về nhà, ta làm cọng hoa tỏi xào thịt."

"Ta là tới từ chức." Tô Cách nhìn xem Nhiếp Y Dung mệt mỏi mặt, nghĩ thầm hôm qua không phải cùng bạn trai đi xem phim sao? Thế nào thấy giống như nàng mệt mỏi như vậy, chẳng lẽ nàng cũng ngủ không được? Quan tâm không nói ra miệng, đã nàng quyết định bóp tắt tự mình ảo tưởng, liền không định lại cùng Nhiếp Y Dung đi được quá gần.

"Làm sao đột nhiên muốn từ chức?" Nhiếp Y Dung lúc ấy mặc đồ công sở, lo nghĩ đứng vững tại Tô Cách trước mặt, giày cao gót nhọn tại mặt đất vô ý thức vê động, đây là phi thường chưa ưu nhã cử động, Nhiếp Y Dung phi thường chú ý dáng vẻ, bình thường là không biết làm loại hành vi này.

Nhiếp Y Dung một thước sáu mươi tám, Tô Cách nghĩ nhìn thẳng nàng rất khó khăn, nàng nuốt nước miếng một cái, cho mình động viên, âm thầm niệm vài câu "Tô Cách ngươi là tuyệt nhất, đừng sợ", sau đó nhất cổ tác khí nói với Nhiếp Y Dung: "Ta nghĩ nghĩ ta không phải rất thích ứng phần công tác này, vẫn là về nhà tương đối tốt."

"Về nhà về nhà. . ." Nhiếp Y Dung liên tiếp niệm hai lần, cuối cùng bị nàng chọc tức cười, "Ngươi biết không biết bao nhiêu người muốn lưu lại? Tô Cách, đừng cầm tiền đồ của mình nói đùa."

[BHTT - Hoàn] Làm Cho Nữ Phụ Không Còn Đường Để Đi (Mau Xuyên) - Cốc Vũ Công TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ