"Thông qua lần trước khảo thí, ta ước chừng có thể biết ngươi toán học trình độ. Nhưng là cái khác khoa mục ta còn không hiểu rõ lắm, không có cách nào căn cứ ngươi tình huống chế định học tập kế hoạch."
Hạ Bối lấy ra một bộ giấy da trâu đóng gói hồ sơ túi, rút ra một bộ đề đặt ở Tô Cách trên bàn sách, "Cho nên xế chiều hôm nay chúng ta trước hết hệ thống làm bài. Trước từ hóa học bắt đầu tốt, một giờ làm xong, ta cho ngươi tính theo thời gian."
Tô Cách nhìn xem Hạ Bối sát có kỳ sự đem đồng hồ báo thức định tốt, cầu xin tha thứ: "Trực tiếp bắt đầu nói những vật khác không tốt sao? Ta hôm nay mới đem ngày nghỉ bài tập đuổi xong, không muốn lại làm bài."
"Thời gian đã bắt đầu, ngươi còn có một giờ, đến thời gian ta sẽ đúng giờ thu quyển." Hạ Bối đối Tô Cách cầu xin tha thứ nhắm mắt làm ngơ, phi thường nghiêm túc bắt đầu tính theo thời gian.
Tô Cách: . . .
Nàng ở đâu là mời thầy giáo dạy kèm tại gia, quả thực là mời một cái thầy chủ nhiệm!
Toàn bộ buổi chiều Tô Cách đều là tại làm đề bên trong vượt qua, 233 cũng không chịu cho nàng đáp án, nàng chỉ có thể dựa vào mơ hồ ký ức đi làm đề. Nhất là hóa học loại này cần hệ thống học tập tăng thêm đọc thuộc lòng mới có thể học tốt khoa mục, Tô Cách làm được là tâm lực tiều tụy.
Nó không giống toán học, nàng đại học nói thế nào còn học qua một năm cao số, cơ bản ấn tượng vẫn phải có. Có thể hóa học thật là thật nhiều năm không có đụng phải, Tô Cách chỉ lên một tuần khóa, ngoại trừ bảng tuần hoàn các nguyên tố cùng một chút nhất đơn giản nhất phản ứng hoá học cùng phản ứng hiện tượng, cái khác tất cả đều quên sạch.
Tô Cách một giờ còn chưa làm xong, Hạ Bối hảo tâm cho nàng thư thả năm phút đồng hồ, nhưng sau cùng thành quả vẫn là khó coi.
Max điểm bảy mươi phân hóa học, Tô Cách có thể cầm tới bốn mươi điểm liền cám ơn trời đất.
Hạ Bối nói một hồi còn muốn làm một bộ vật lý bài thi, cho nàng mười phút đồng hồ thời gian nghỉ ngơi, Tô Cách mặt tựa như táo bón đồng dạng.
"Khục. . . Ta nghĩ tiếp cầm sữa chua." Tô Cách chuyển bút, nhìn xem Hạ Bối nhìn chằm chằm bài thi thần sắc không tốt lắm, có điểm tâm hư.
Hạ Bối không có lên tiếng, nàng nhìn bài thi tốc độ rất nhanh, chỉ chốc lát liền đem chỉnh cái đề bài vạch ra đúng sai, cuối cùng đánh một cái đại khái điểm số.
"Ngươi lệch khoa quá nghiêm trọng." Hạ Bối đem bài thi đặt ở Tô Cách trước mặt, mấy cái máu me đầm đìa xiên bị vô tình lưu tại bài thi bên trên.
Tô Cách nhìn thấy điểm số, còn thở ra một hơi, năm mươi điểm, không tệ.
"Còn có một trương vật lý bài thi, làm xong lại đi uống, cho ngươi thêm một giờ." Hạ Bối không lưu tình chút nào, lông mày thật chặt, để Tô Cách ngay cả phản bác dũng khí đều không có.
Nàng lúc nào như thế sợ. . .
*
Hai cái đề bài sau khi làm xong Tô Cách đã mệt mỏi đại não thiếu dưỡng, giờ phút này Hạ Bối để nàng làm gì nàng đều sẽ máy móc đi làm, bởi vì nàng đã hoàn toàn không có năng lực suy tính.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - Hoàn] Làm Cho Nữ Phụ Không Còn Đường Để Đi (Mau Xuyên) - Cốc Vũ Công Tử
General FictionVăn án Trì độn đến khiến người giận sôi thụ vs đủ loại tinh thần phân liệt công Tô Cách bị cắt cử đi các cái thế giới giữ gìn thế giới ổn định, để nữ chính nam chính ngọt ngọt ngào đến kết thúc, thề phải làm cho ác độc nữ phụ không đường có thể đi. ...