Chương 30: Sân trường nữ phụ yêu ta 30

1K 78 0
                                    

Cuối tuần lúc đầu nên Hạ Bối qua đến chỉ đạo Tô Cách, nhưng hai người mới náo mâu thuẫn, Tô Cách cảm thấy nàng tuần này chắc chắn sẽ không tới, thế là yên tâm ngủ đến mặt trời phơi cái mông.

Mộng đẹp vừa vặn, Tô Cách nghe được một đạo thanh âm điếc tai nhức óc —— "Tô Cách! Đều mấy giờ rồi ngươi còn đang ngủ!"

Tô Niệm không có một người thân là tiểu thuyết tình cảm nhân vật nam chính thời khắc phải gìn giữ hình tượng giác ngộ, đối đãi Tô Cách so lão mụ tử còn quan tâm. Tô Cách ngủ được mê mẩn trừng trừng, đột nhiên bị bừng tỉnh, nhìn xem Tô Niệm dựa tại cửa ra vào, bối rối nói: "Thế nào? Ta lên lớp đến trễ rồi?"

"Hôm nay thứ bảy." Tô Niệm tức giận, "Nhanh lên rời giường được không? Hạ Bối cũng chờ ngươi hơn một canh giờ."

Lúc đầu nghe cho tới hôm nay là thứ bảy liền định tiếp tục nằm ngủ Tô Cách lại bị Tô Niệm câu nói này triệt để chấn không có buồn ngủ, nàng cầm điện thoại di động lên, nhìn xuống thời gian, đã chín giờ sáng nhiều.

"Hạ Bối tới?" Tô Cách mặc đai đeo thiêm thiếp váy, tóc xõa, nháy mắt nói.

"Không phải vậy đâu? Hạ Bối cái nào tuần chưa từng tới?" Tô Niệm đóng cửa trước đó thúc giục nói: "Nhanh lên hạ tới dùng cơm, cho ngươi nóng đây. Mỗi ngày cùng cái đồ lười, nếu là ngày nào có thể tự mình sáng sớm ta liền gọi ngươi ca."

Tô Cách: ... Nàng rõ ràng sáng sớm qua được không? Nhanh hô ca nha!

Bất quá nàng vẫn là nhanh chóng thay xong quần áo, tại phòng vệ sinh rửa mặt hoàn tất, soi vào gương xóa đồ vật thời điểm Tô Cách trong lòng đắc ý, chẳng lẽ Hạ Bối là tìm nàng nói xin lỗi?

Lúc đầu nàng là dự định thứ hai đi tìm Hạ Bối cầu hoà, ke ke ke, nếu như Hạ Bối chịu chủ động lời nói nàng khẳng định phải gõ nàng một bút, để Hạ Bối mua cho nàng quý nhất trà sữa.

Tại trát mặt tường sương Tô Cách nhìn xem trong gương tự mình, nghĩ thầm vẫn là quên đi, quý nhất không nhất định dễ uống, vẫn là để Hạ Bối mua nàng thích nhất đi.

Đi đến đầu bậc thang lúc, nàng nhịn không được thăm dò hướng xuống nhìn, trong phòng khách Hạ Bối đang cùng Tô Niệm nói chuyện phiếm, hai người cười cười nói nói, hư hư thực thực có phấn hồng bong bóng xuất hiện.

Tô Cách một mặt ngưng trọng, Tô Niệm tại nàng không có ở đây thời điểm đến rốt cuộc đã làm gì chuyện gì? Thông đồng Hạ Bối? ! ! !

Tin hay không nàng quay đầu liền nói cho Tô phụ Tô mẫu, sau đó đánh gãy hắn chân chó! Gọi hắn lại rong chơi!

Tô Cách khí thế hung hăng đi xuống lâu, đáng tiếc thang lầu là gỗ thật, chấn cảm rất yếu, nàng ra sức hơn nữa đều không có cái gì tiếng vang, hai người vẫn như cũ trò chuyện rất hoan, cuối cùng nàng cũng bởi vì làm khí lực quá lớn, đem chân cho làm đau, đau đến Tô Cách nước mắt rưng rưng, kết quả đi đến phòng khách thời điểm chỉ có thể khập khiễng, tư thế phi thường mất mặt.

"Rời giường cũng có thể đem chân cho làm què rồi? Ngươi là muốn phá nhà cửa sao?" Tô Niệm hôm nay miệng pháo kỹ năng MAX, Tô Cách không phải là đối thủ của hắn, chỉ có thể ôm hận nhường nhịn, nói lầm bầm: "Lại không có hủy đi ngươi phòng ở."

[BHTT - Hoàn] Làm Cho Nữ Phụ Không Còn Đường Để Đi (Mau Xuyên) - Cốc Vũ Công TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ