Tô Cách tỉnh lại lúc quanh thân tĩnh mịch, chỉ có mơ hồ nhẹ nhàng chậm chạp âm nhạc chảy xuôi, kia là làm nhiệm vụ trước đó vì thư giãn túc chủ thần kinh, tốt tiếp nhận hệ thống đặc địa phát ra.
Chuyện gì xảy ra? Mới làm ba cái nhiệm vụ liền kết thúc?
233 còn chưa rời đi, gặp nàng tỉnh, giải thích nói: "Đại bảo bối, nhiệm vụ của chúng ta bị chủ hệ thống trực tiếp chặt đứt, không thể tiến hành đi xuống."
Chủ hệ thống?
Tại Nhiếp Y Dung thăng làm nhanh xuyên cục người đứng đầu về sau, chủ hệ thống vẫn không có đổi chủ qua, Nhiếp Y Dung tại sao muốn chặt đứt nhiệm vụ của nàng?
Mặc dù biết tự mình cuối cùng chắc chắn sẽ không cùng với Nguyên Nhân, thế nhưng là cứ như vậy rời đi, liền hô một tiếng tạm biệt cũng không có, Tô Cách khó chịu muốn khóc.
233 cùng với nàng lâu như vậy, tự nhiên cảm nhận được Tô Cách tình cảm ba động. Tại nhập chức huấn luyện thời điểm, Niếp lão sư liền cường điệu qua không thể đem chủ quan tình cảm thay vào trong thế giới giả lập, nhưng là mỗi lần kiểu gì cũng sẽ có chuyện ngoài ý muốn xảy ra, một chút túc chủ sẽ sa vào tại thế giới giả tưởng không thể đi ra đến, từ đó phát sinh tự mình hại mình thậm chí tự sát sự kiện.
"Muốn hay không an bài cho ngươi bác sĩ tâm lý? Đại bảo bối ngươi bây giờ cảm xúc rất không ổn định."
"... Không có việc gì." Tô Cách nhấn mở trong khoang thuyền chốt mở, từ tiểu thuyết tạo thành thế giới toàn bộ từ dấu hiệu biên soạn mà thành, Tô Cách dù là tại những thế giới kia bên trong chờ đợi rất nhiều năm, tại trong thế giới hiện thực, cũng bất quá là mấy giờ mà thôi.
Bên ngoài khoang thuyền có chuyên môn kiểm tra công nhân viên chức tình trạng cơ thể cùng tâm lý tình trạng người phụ trách, Tô Cách nằm có hơi lâu, đối phương còn hỗ trợ giúp đỡ nàng một thanh.
Nhiếp Y Dung chưa tại, cái này khiến Tô Cách tâm tình hơi tốt một điểm, nàng còn nhớ rõ trước đó nàng thống khoái mà nói làm xong nhiệm vụ liền từ chức.
Bây giờ suy nghĩ một chút thực sự không chịu trách nhiệm, may mà Nhiếp Y Dung còn có thể ôn tồn cùng nàng nói.
Tô Cách thuận theo đi từng cái phòng kiểm tra, các hạng chỉ tiêu đều biểu hiện tốt đẹp, không có bất kỳ cái gì còn sót lại vấn đề, bác sĩ tâm lý hỏi thăm nàng vấn đề thời điểm, Tô Cách cũng có thể viên mãn trả lời.
"Ta đề nghị ngươi mỗi tuần đến tâm lý phòng cố vấn một chuyến."
Tô Cách trên mặt hơi kinh ngạc, theo lý mà nói nàng đáp đồ vật đều không nên có sai lầm mới đúng, "Ta cảm thấy ta không có gì có thể tới."
"Lần thứ nhất vừa chấp hành xong nhiệm vụ nhân viên đều sẽ có dạng này như thế tâm lý vấn đề, mặc dù ngươi biểu hiện được rất bình thường, nhưng là quá bình thường bản thân liền là không bình thường." Bác sĩ tâm lý nói trúng tim đen nói, " ngươi có thể coi như đến cùng ta nói chuyện phiếm, không cần có áp lực tâm lý, đối với mới người mà nói cái này rất bình thường."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - Hoàn] Làm Cho Nữ Phụ Không Còn Đường Để Đi (Mau Xuyên) - Cốc Vũ Công Tử
General FictionVăn án Trì độn đến khiến người giận sôi thụ vs đủ loại tinh thần phân liệt công Tô Cách bị cắt cử đi các cái thế giới giữ gìn thế giới ổn định, để nữ chính nam chính ngọt ngọt ngào đến kết thúc, thề phải làm cho ác độc nữ phụ không đường có thể đi. ...