Chương 16: Sân trường nữ phụ yêu ta 16

932 84 2
                                    

Một đêm khó ngủ, nhưng là ngày thứ hai đi Tô Cách nhà thời điểm, Hạ Bối vẫn là làm xong hết thảy nên làm chuẩn bị.

Đón ánh nắng sáng sớm, Hạ Bối đi vào Tô Cách nhà vườn hoa biệt thự, lớn như vậy không gian chỉ thấy Tô Cách một người, nàng lẻ loi trơ trọi ngồi tại trước bàn ăn ăn điểm tâm.

"Ngươi tới rồi, chờ ta một hồi, ta lập tức ăn xong, ta hôm nay dậy trễ." Tô Cách buổi sáng ăn cháo trứng muối thịt nạc, nàng ngụm nhỏ ngụm nhỏ dùng thìa múc lấy cháo, đã nhanh thấy đáy.

Hạ Bối ngồi tại bên cạnh nàng, an ủi: "Chớ ăn quá nhanh, không nóng nảy."

Tô Cách cầm rút giấy lau lau miệng, hôm nay cháo uống rất ngon, nàng thỏa mãn nói: "Ăn được a, chúng ta lên lâu đi."

"Trong nhà người hôm nay không ai?" Hạ Bối mắt nhìn trống rỗng bốn phía, hỏi.

Khả năng bởi vì Tô mẫu là đàn violon nhà nguyên nhân, Tô Cách nhà biệt thự trang sửa rất có cổ điển phong cách, thế nhưng là tại người ít thời điểm lại có chút lạnh lùng.

"Có a di a, một hồi về tới thu thập bàn ăn." Tô Cách không rõ ràng cho lắm.

"Ta nói là mụ mụ ngươi ở đây sao? Hoặc là ngươi ca ca?" Hạ Bối trực tiếp hỏi.

Hạ Bối hỏi thế nào ca ca của nàng? Chẳng lẽ lại thật coi trọng Tô Niệm rồi? Tô Cách nội tâm chính do dự không chừng, nàng cầm chén hướng phía trước đẩy, "Tìm bọn hắn có chuyện gì không? Hắn hôm nay không ở nhà."

"Hôm qua a di cho ta trong thẻ quá nhiều tiền, ta sợ nàng đánh nhầm." Hạ Bối từ trong túi xách của mình tìm ra túi tiền, lấy ra hôm qua Tô mẫu cho nàng thẻ.

"Ke ke ke không nhiều nha." Tô Cách thở dài một hơi, biết được Hạ Bối không phải muốn tìm anh của nàng về sau buông lỏng không ít, "Bên trong liền hai vạn, là chính ta tiền mừng tuổi, mẹ ta trước đó nói mời gia sư muốn chính ta trả tiền, giao nhiều ít đều từ ta định, cho nên ngươi không cần lo lắng nha."

"Đây không phải là hồ nháo? Hai vạn ngươi biết là bao nhiêu tiền không?" Hạ Bối nghe Tô Cách nói như vậy lông mày liền nhăn đi lên, a di làm sao cũng tùy theo Tô Cách.

Hai ắt không là số lượng nhỏ, nàng đồng thời đánh mấy phần công cũng phải ba bốn tháng mới có thể kiếm được, Tô Cách là trong nhà lão út, ngàn vạn sủng ái lớn lên, căn bản không rõ hiện tại gia sư thị trường giá thị trường. Nàng Hạ Bối cũng không phải cái gì danh sư, cho nhiều như vậy tiền căn bản không đáng.

"Làm sao hồ nháo?" Tô Cách không hiểu thấu bị huấn, tự mình cũng không cao hưng, nàng hảo tâm giúp Hạ Bối, muốn để nàng có thể dễ dàng một chút, Hạ Bối còn nói nàng hồ nháo, "Ta dùng chính là ta tiền của mình, ta muốn làm sao hoa liền xài như thế nào."

"Ngươi biết hiện tại mời gia sư muốn bao nhiêu tiền sao?" Hạ Bối nghĩ đến may Tô Cách không phải con gái nàng, không phải vậy loạn như vậy dùng tiền, nhưng phải hảo hảo giáo dục.

"Một giờ năm trăm, ngươi cuối tuần tới mười giờ, tổng cộng năm ngàn. Một tháng hai vạn, tháng này bổ khóa thời gian không có nhiều như vậy, dư thừa liền là ngươi mua cho ta tư liệu phụ cấp tiền."

[BHTT - Hoàn] Làm Cho Nữ Phụ Không Còn Đường Để Đi (Mau Xuyên) - Cốc Vũ Công TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ