-18

3K 290 9
                                    

" vẫn như vậy, sự xuất hiện của anh vẫn khiến em rơi lệ "
( Taeyeon - Time Lapse)

***

Jungkook nhìn mãi về cánh cửa đã không còn bóng người. Nơi người cậu thương vô cùng vừa rời khỏi nơi này, vừa biến mất khỏi đôi mắt của cậu và cũng như vừa bước ra cuộc đời cậu. Jungkook buông lỏng cánh tay giơ lên trong không trung. Cậu đã đưa tay ra, hi vọng với lấy chút gì đó, nhưng những thứ gì cậu có chỉ là cơn gió mát lạnh. Những câu chuyện dài vụt qua trong kí ức cậu. Nụ cười của cô, nước mắt của cô, lạnh lung của cô, ấm áp của cô, muôn vàn dáng vẻ khác của Lisa mà cậu đã từng nhìn thấy lần lượt xuất hiện rồi mờ dần. Jungkook ngửa đầu nhìn bầu trời đêm nhiều sao. Nhiều như vậy, nhưng chính cậu lại vừa để tuột mất ngôi sao của riêng mình.

Tháng năm dài rộng, cuộc đời nhiều biến cố. Jungkook và Lisa, cả hai còn rất trẻ, những gì đã từng cũng nhau trải qua vốn chỉ là một nắm cát nhỏ. Cậu biết, thế nhưng chừng ấy cũng đã đủ dựng nên một tòa thành lớn. Vậy mà, cô đã vừa dùng hết nhẫn tâm của mình đạp đổ nó rồi. Cậu đã rất muốn hỏi cô không đau lòng sao? tất cả những gì đã qua đối với cô chỉ như một lần dạo chơi như thế sao? Nói quên thì quên, nói từ bỏ là từ bỏ? 

Jungkook bật cười đắng chát. Cậu không hối hận. Tình yêu này dành cho cô chưa từng là điều cậu muốn quên đi, nhưng cậu tự thấy thương chính mình. 

Jeon Jungkook, cậu miệt mài đi một vòng lớn, cuối cùng lại trở về nơi bắt đầu.

___

Chaeyoung mệt mỏi xoa hay bắp chân của mình. Lisa đã kéo Chaeyoung đi vòng vòng Tokyo suốt 2 tiếng đồng hồ, chưa kể hai tiếng trước chơi ở Disney, đến cả chị quản lí cũng cảm thấy muốn gãy chân đến nơi. Nhưng mà Lisa chưa có ý định dừng lại. Cô nhìn quanh rồi tìm thấy một khu vui chơi phía bên kia đường, thế rồi lại lôi lôi kéo kéo mọi người đến đó. Tất cả đều tìm chỗ nghỉ chân, ngoại trừ Lisa. Cô như mang quyết tâm sẽ chơi hết tất cả trò chơi trong cái khu này thì phải.

"Lalisa, cậu định đốt tiền à?" 

"Lisa, đừng chơi nữa"

Chaeyoung với chị quản lí lên tiếng khiến Lisa quay đầu ngạc nhiên.

"Tớ chỉ vừa mới chơi thôi mà"

"Cậu đã chơi được gần 4 tiếng rồi đấy. Tớ mệt rồi"

"mmm. Tớ muốn chơi nữa Chaeng à.."

"Cậu sao thế? Bình thường rất hay kêu mệt, giờ lại hăng như thế?"

"Đột nhiên rất muốn chơi thôi"

"Không được. Về về, đi thôi"

Bằng giọng cứng rắn, Chaeyoung đã thành công cưỡng chế Lisa vào xe quay về khách sạn. Chỉ vừa mới xong fanmeeting mà Lisa đã bòn rút sức lực của mọi người, nếu không ngăn lại chắc chắn sẽ lớn chuyện.

Trở về phòng khách sạn, Lisa bỗng biến thành con người khác. Vừa mới vui vẻ hăng hái muốn cứu cả thế giới, giờ lại ngồi trầm ngầm bên cửa sổ ngắm nhìn Tokyo nhiều ánh sáng. Chaeyoung cảm nhận điều gì không ổn, ngồi xuống bên cạnh Lisa cùng cô nhìn ra ngoài cửa sổ. Chaeyoung chờ Lisa mở lời, nhưng chỉ một khoảng không lặng im.

kooklice | nothing like usNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ