-11

3K 284 4
                                    

Càng về khuya trời càng lạnh, cả đoàn ai cũng khoác thêm một lớp áo dày. Lisa loay hoay với cái máy ảnh của mình. Cô luôn mang theo nó suốt thời gian tham gia chương trình vì cảnh vật ở đây thật sự rất đẹp, với cả cô cũng muốn ghi lại khoảnh khắc bên cạnh những con người mới quen này. Cô xem lại ảnh mình đã chụp hôm nay. Lisa luôn nghĩ mình là một tay photographer khá chắc tay. Những tấm hình trên instragram đa phần đều là cô chụp cho các thành viên. Mà cũng vì thế nên Lisa đang dạy cho Chaeyoung một khóa chụp ảnh để đạo tạo cho mình một master riêng. Lisa vừa xem vừa tự tấm tắc khen mình trong lòng. Cô dừng lại ở một bức ảnh. Khung cảnh rất hài hòa, nền trời xanh với vài dải mây lững thững nhạt nhòa, phía dưới là đồng cỏ xanh với con sông nhỏ vắt ngang phản chiếu ánh nắng lấp lánh, điểm xuyết là màu trắng xám cũ kĩ của vài ngôi nhà. Toàn cảnh bức tranh yên bình như vậy, ở giữa lại có một bóng dáng thẳng tắp cô đơn. Cô cứ nhìn hoài vào bóng lưng ấy. Sự bao la của mây trời, của cỏ cây càng làm bật lên sự nhỏ nhoi đơn độc của con người. Bức ảnh cô chụp rất tình cờ, cảnh vật tươi đẹp như vậy cuối cùng lại mờ đi trước hình dáng duy nhất. Tiếng gọi của mọi người kéo cô về với hiện tại, Lisa tắt máy, đeo nó một bên mình chạy đến cùng đoàn.

Lisa vừa đi tới đã thấy Yerim ôm lấy cánh tay mà suýt xoa. Con bé không có áo khoác. 1s sau, Lisa đã cởi áo khoác của mình ra tiến tới với ý định đưa nó cho Yerim. Nhưng một cánh tay ngăn cô lại.

Chẳng ai khác ngoài Jeon Jungkook.

Jungkook nói với cô hãy khoác áo vào rồi đưa chính áo của cậu cho Yerim. Một tình tiết đủ để khán giả và các fan thích thú, chứng minh cho sự ga lăng và quan tâm của Jungkook dành cho Yerim, đối tượng hàng đầu trong việc gán ghép với cậu. Nhưng thật ra, là do cậu không muốn Lisa phải chịu lạnh vì cậu biết nếu cậu đưa áo cho cô nhất định Lisa sẽ từ chối. Jungkook để ý Lisa rất nhiều cho nên cậu biết rõ cô sẽ hành động như vậy. Lisa vẫn luôn tốt bụng như thế. Lisa nhường chăn che chân của mình cho Yerim; cõng Sana khi cô ấy bị thương ở chân lúc leo núi; đồng ý chịu phạt thay cho Chaeyeon vì cô nàng vừa mới ốm dậy; giúp Ten mang vài bó củi; hay đơn giản là đứng ra phía ngoài rìa mỗi lần tập hợp đội hình. Cô lúc nào cũng mỉm cười, cũng muốn giúp đỡ người khác và thật tâm như vậy, nên Jungkook rất muốn kề cạnh cô, thay cô làm một vài thứ. 

Lisa sau một trận vật vã ở ngôi nhà ma ám kia bỗng thấy ngại ngùng với Jungkook. Yếu đuối của cô có bao nhiêu, cậu ta hẳn đã biết bấy nhiêu, còn giúp cô che giấu, cô lúc nào cũng kiêu ngạo không cần nhưng vừa rồi cô lại bám lấy cậu ta trong sợ hãi. Nghĩ lại Lisa tự thấy mất mặt. Bây giờ cô còn không dám nhìn thẳng vào mắt cậu ta nữa. Cô chẳng rõ là mình ngại, xấu hổ hay là sợ hãi điều gì, Lisa chỉ nghĩ nếu ở cạnh Jungkook cô sẽ tự tháo tấm khiên của mình xuống, bộc bạch hết cảm xúc của mình, mà như thế chẳng hay tí nào.

Còn một điều nữa làm cô thấy không vui, chính là cô đã quen với sự có mặt của Jungkook rồi.

___

"Cậu với Jungkook sao rồi?"

Chaeyoung hỏi khi cả hai đi ăn ở ngoài. Lisa giật mình với câu hỏi và chẳng biết nên hiểu nó như thế nào nữa. Dạo gần đây khi chương trình cô tham gia được phát sóng thì các fan gần như phát điên với những cảnh có cô và Jungkook, dù không quá 5 phút trong thời lượng 50 phút mỗi tập. Lisa cố gắng tránh cậu ta nhiều nhất có thể với mong muốn sẽ được bình yên sau chương trình này, thế mà đạo diễn lại coi đó như một chiêu hút fan. Lisa nghĩ nếu họ đưa lên cảnh Jungkook với cô đi cùng nhau, hay chuyện nhà ma, hay lần thực hiện hình phạt bị xối nước mà Jungkook đã ngay lập tức đưa khăn cho cô với vẻ mặt lo lắng thấy rõ thì chắc cô sẽ bị fan của cậu ta đem ra tế sống mất. Cô cũng chẳng xem chương trình vì cô không thích nhìn thấy mình trên tv, những Jennie, Jisoo, Chaeyoung thì chỉ chờ để được chiêm ngưỡng khoảnh khắc huy hoàng của cô thôi. Đối với câu hỏi của Chaeyoung, cô thật sự không biết trả lời thế nào

kooklice | nothing like usNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ