Chương 4 Làm Maid sao đùa à !

575 32 3
                                    

- Nói! Các cô là ai?
-------------- fash back--------------------------
Hai người cứ đồng thanh như vậy mà không để ý có 20 con mắt đang nhìn họ như không thể " dễ thương " hơn. Cảm thấy có rất nhiều ánh mắt đang nhìn mình, Thiên Yết và Xử Nữ đều quay đầu lại nhìn 10 người trước mặt.

- Các người là ai sao lại ở đây ? - Thiên Yết ngu ngơ hỏi

- Câu đó phải để tôi hỏi các cô đấy . Các cô là ai , sao lại vào nhà của chúng tôi? - Bạch Dương lên tiếng nói

- Nhà các anh sao ? - Cả hai đồng thanh

Các sao nam gật đầu phụ họa. Hai người mắt chữ O miệng chữ A , rồi nhìn nhau với vẻ mặt rất ư là ba chấm.

------------- End back----------------
- Nói! Các cô là ai? Sao lại vào nhà của chúng tôi ? - Ma Kết bắt đầu tra khảo hai người trước mặt.

- Tôi là Xử Nữ cô gái kia là Thiên Yết - Xử Nữ trả lời thay Thiên Yết, rồi nói tiếp - Hai chúng tôi đang đi cắm trại cùng tập thể lớp, không may bị lạc mà trời lại đổ mưa nên chúng tôi mới kiếm chỗ để trú và.........

Xử Nữ chưa nói xong thì Sư Tử đã nhảy vào nói thay :

- .........và hai cô đã vào nhà chúng tôi trú tạm khi chưa có sự cho phép.

Thiên Yết và Xử Nữ đều gật đầu. Thiên Bình nói :

- Các cô trú tạm trong nhà chúng tôi thì không sao nhưng sao các cô dám cậy cửa vô nhà khi không có phép.

- Đã vậy lại còn dám vào bếp của tôi và làm cho nó giờ chẳng khác gì cái chuồng gà đồ đạc thì vỡ tứ tung . Các cô tính sao hả - Cự Giải tức giận nói (au: anh này mà tức giận thì các chị chết chắc \ 9 sao nam còn lại : * gật đầu phụ họa *)

- Cái đó thì tôi không biết à nha - Thiên Yết nãy giờ im lặng giờ mới lên tiếng, rồi quay sang Xử Nữ hỏi - Cậu đã làm gì sao Xử Nữ.

Xử Nữ gãi đầu cười xòa .

- Haha.......thật ra mình chỉ..........- Xử Nữ bắt đầu kể lại sự việc cho Thiên Yết nghe.Yết nghe xong chỉ tặc lưỡi nói

- Xử Nữ không ngờ cũng có lúc mình nghĩ cậu cần phải uống thuốc đấy. 💊💊

- Vậy các cô từ đâu tới đây? - Ma Kết bị cho ăn bơ nãy giờ lên tiếng.

- Hửm......chúng tôi tới từ một nơi rất xa .- Yết trả lời

- Xa là xa thế nào? - Ma Kết hỏi tiếp.

- Xa là....... xa là xa . - Yết vẫn câu nói cũ đó .

- Xa là xa như thế nào? - Kết có vẻ hơi cáu .

- Tôi đã nói là ở rất xa - Yết cũng không chịu thua cãi lại .

Và hai người cứ cãi nhau như vậy khiến mấy sao còn lại nhìn vào mà muốn cho hai người một cái dép quá. Không chịu nổi nữa Bảo Bình liền quát lên.Khiến hai người kia im bặt.

- HAI NGƯỜI ĐỊNH CÃI NHAU ĐẾN BAO GIỜ NỮA ĐÂY HẢ?

- Được rồi không nói nữa bây giờ hai người phải đền tiền bồi thường cho chúng tôi . Tổn thất nguyên cả căn bếp là 24500 USD. Phá cửa vào nhà khi không có sự cho phép của chủ nhà là 500 USD tổng cộng chi phí là 25000 USD - Song Tử nói .

Nghe Song Tử nói xong Yết và Xử xém tí là ngã ngửa ra sau. Trời ơi một số tiền lớn như vậy sao hai người họ trả được đây ?

- Nè mấy người tính ăn cướp à. Số tiền lớn như vậy sao chúng tôi trả nổi chứ ? - Xử Nữ nói mà gần như quát lên, Yết gật đầu lia lịa .

- Vậy ý của cô là các cô không có tiền để trả cho chúng tôi đúng không?

Xử Nữ nhăn mặt.

- Rõ quá rồi còn gì ?

- Nếu vậy các cô phải làm mail cho chúng tôi để trả nợ vậy? - Sư Tử nói.

- Các cô sẽ làm maid cho chúng tôi sao, hay quá! - Nhân Mã vui vẻ nói.

- Ừm........ơ........KHÔNG BAO GIỜ....... 🙅🙅🙅- Cả Xử Nữ và Thiên Yết đồng thanh.

- Các cô không được phép từ chối đâu.- Kim Ngưu nói không quên nở một nụ cười chết người. Nhưng hai cô nào có quan tâm.

Xử Nữ nhân lúc các sao không để ý liền kéo tay Yết bỏ chạy. Nhân Mã nhìn thấy chỉ kịp nói " Ê........Này......". Các sao liền đuổi theo hai người, đang chạy bỗng dưng Xử Nữ ngã xuống, cô gằn giọng.

- Cái cây chết tiệt. Làm ta bị ngã sao ?

Do bị dừng đột ngột Yết bị ngã dúi xuống đất ôm hôn đất mẹ. Cô ngước mặt lên nhìn lại thì thấy cái cây nó còn cách hai cô 5m nữa cơ mà nhỉ. Cô đúng dậy đưa tay lên không trung khẽ xoa xoa. " Cái gì đây? ". Đúng lúc đó 10 sao còn lại chạy tới .

- Các cô nghĩ mình có thể chạy trốn khỏi đây sao ?

- Rốt cuộc các người là ai đây là đâu?

( chap này hình như hơi dài nhỉ)

 (Yết - Xử harem ) - Nhỏ Người Hầu Trời Đánh. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ