Chương 18 Yếu Điểm

351 19 15
                                    

Sau lượt bốc thăm của Song Ngư là tới lượt của Xử Nữ, cơ mà cô nàng này thật không biết lựa chọn cơ hội nga, chơi gì đâu mà lôi cả bọn vào tiệm sách mà đọc cơ chứ đã vậy đến lượt của Ma Kết cũng không kém gì, cũng bắt cả bọn phải đọc sách khiến 10 người còn lại chỉ muốn đem cả tiệm sách này mà đốt hết tất cả đi, hôm nay là ngày chơi mà sao họ vẫn phải đọc sách cơ chứ. Tiếp đó lần lượt là Song Tử, Thiên Bình, coi bộ hai người này hợp nhau ghê lôi cả bọn đi xem hết cửa hàng này tới của hàng khác để xem các đồ vật nhỏ trang sức, các gian quần áo. Vui sướng nhất có lẽ là lượt của Kim Ngưu, anh chàng háu ăn này lôi cả lũ đi các của hàng với mục đích duy nhất là ăn, ăn và chỉ ăn mà thôi (yu; bộ bụng anh bị rỗng hay sao mà ăn nhiều vậy). Sau một hồi vòng vèo tại các quán ăn lớn nhỏ khác nhau cuối cùng các sao cũng tạm thời dừng chân để nghỉ ngơi, dành chút sức để chơi hết tất cả những trò chơi còn lại của khu vui chơi này, ai biểu lâu lâu họ mới có dịp để đi chơi đâu phải biết tận dụng những thời khắc vui vẻ chứ.

Thiên Yết và Xử Nữ cả hai đều ngồi thanh thản trên chiếc ghế đá tại công viên, bên trên là một vòm cây xanh mát rợp bóng, tiếng lá cây xì xào khẽ đung đưa theo từng cơn gió nhẹ thi thoảng lại đùa nghịch trên mái tóc của hai cô nàng, bên cạnh đó là Ma Kết, Thiên Bình, Song Tử, Sư Tử, Song Ngư, Bảo Bình, Bạch Dương, Nhân Mã cũng đang hưởng thu cơn gió mát. Trong khi đó Cự Giải và Kim Ngưu cùng nhau đi mua một vài món đồ ăn vặt thêm cho cả nhóm, bỗng đang yên đang lành từ đâu một con mèo màu trắng tinh tuyệt đẹp với bộ lông ngắn mềm mượt, đôi chân nhỏ nhắn nhẹ bước không chút tiếng động đi tới cọ cọ bộ lông mềm mượt của mình vào đôi chân của Thiên Yết khiến cô nàng không khỏi giật mình hét toáng lên

- Aaaaaaaaaaaaa......c....có......mèo.....

Thiên Yết, bật dậy nhảy cẫng lên ôm hẳn người đối diện mình mặc dù cô không biết đó là ai, tiếng hét của Thiên Yết khiến cả Xử Nữ đang ngồi bên cạnh với con mèo nhỏ không khỏi giật mình, bên cạnh đó là một người nãy giờ vẫn bị cô ôm chặt cứng cả người vẫn không khỏi ngạc nhiên nhìn cô gái nhỏ nhắn trong lòng và tất nhiên người được Thiên Yết ôm không ai khác đó là anh chàng Song Tử đào hoa đập zai của chúng ta. Anh chàng hiện đang rất là ba chấm khi không biết phải ứng xử ra sao, tuy bình thường anh rất giỏi trong việc tán gái nhưng cái kiểu tình huống bất ngờ này khiến anh chưa thích ứng kịp cơ mà người nhỏ này thơm ghê là mùi hương Tử Đằng bỗng nhiên Song Tử có cảm giác muốn chiếm hữu Thiên Yết làm của riêng mình, cái sự ham muốn này khiến anh chàng cũng không thể hiểu bản thân mình nữa.

Các sao còn lại thấy cảnh này, một số người bị ăn dấm chua cực nặng, tại sao cái tên đào hoa đó lại có diễm phúc được Thiên Yết ôm vậy chứ, thật không công bằng nga họ cũng rất muốn được Thiên Yết ôm, cả lũ đồng loạt ném ánh mắt viên đạn nhìn Song Tử làm anh chàng toát mồ hôi lạnh.

- Thiên Yết, cô sao vậy? - Song Ngư lo lắng hỏi

- C.........có..........m......... me.... mèo.....

- Mèo?! - Cả bọn nhíu mày sau đó lại nhìn xuống con mèo nhỏ dưới chân, con mèo này đang giương đôi mắt long lanh lấp lánh nhìn các sao, Sư Tử liền cầm nó lên đưa lại gần Thiên Yết hỏi

 (Yết - Xử harem ) - Nhỏ Người Hầu Trời Đánh. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ