----------- phía bên Xử ---------------------
Phòng Bạch Dương.Cô vừa bước vào thì thấy căn phòng bừa bãi như ổ chuột, đồ đạc thì vứt tứ lung tung. Và trên giường đang có một con lợn đang nằm ngủ ngon lành chẳng cần biết trăng sao gì cả.
- Này anh mau dậy đi trời sáng rồi.- Xử khẽ lay người Bạch Dương.
- Ưmk.......cho tôi thêm 5' nữa. - Bạch Dương nói nhưng mắt vẫn nhắm tịt.
- Bây giờ anh có dậy ngay không? Đừng để tôi phải dùng biện pháp mạnh đấy!!! - Chị Xử nhà ta dần mất kiên nhẫn rồi đó, nhưng ai kia vẫn ngủ ngon lành mà không biết nguy hiểm đang cận kề.
Tức mình Xử Nữ bỏ ra ngoài, cứ tưởng cô sẽ bỏ qua ai ngờ lát sau cô lên phòng trên tay cầm một cái micro 🎤🎤🎤và một cái loa🔈🔈🔈thật to. Cô để chiếc loa gần lỗ tai Bạch Dương, hít một hơi thật sâu và..........
- BẠCH DƯƠNG ANH DẬY NGAY CHO TÔI!!!!!!!!
Vâng chị Xử đã dùng chiêu " Sư Tử gầm "của mình khiến Bạch Dương đang ngủ ngon lành, thì bị tiếng hét của chị làm cho ngã dúi xuống đất. Cũng nhờ tiếng hét "oanh vàng "của chị Xử mà tất cả các anh còn lại tỉnh luôn
----phòng khách ---
Chị Yết an nhàn ngồi uống cốc cafe ☕ buổi sáng rất chi là rảnh rỗi, thư thái. Ma Kết thấy vậy liền quay sang hỏi Thiên Yết:
- Cô không đi gọi bọn họ dậy à? Một mình Xử Nữ sao gọi được những con lợn🐷🐷🐷 kia dậy chứ?!
- Không cần đâu, một mình Xử Nữ có thể lo hết tất cả bọn họ, anh đừng xem thường Xử Nữ của tôi như vậy chứ?!- Yết Yết khinh khỉnh nói như thể chắc chắn 100% Xử Nữ có thể lo hết tất cả- À mà, tôi thấy anh lên kiếm cái gì đó bịt tai mình lại đi nếu không muốn phải đi khám tai !!!
Ma Kết sau khi Thiên Yết nói vậy thì trên đầu xuất hiện dấu hỏi chấm to đùng, Yết nói vậy nghĩa là sao có lẽ chỉ có mình Thiên Yết mới biết.
- BẠCH DƯƠNG ANH DẬY NGAY CHO TÔI!!!!!!!!
Tiếng nói của Xử Nữ vọng xuống làm Ma Kết khẽ giật mình
- Hừ! Tiếng hét ai mà nghe ghê vậy, vọng xuống cả phòng bếp làm tôi giật mình làm đổ luôn nước tương lên người luôn rồi.
Cự Giải từ phòng bếp đi ra khó chịu nhìn chiếc áo bị bắn nước tương cà chua bẩn nguyên một mảng to đùng ngay trước ngực. Anh vừa mới tắm rửa xong đấy rồi đi lên phòng thay đồ, còn Ma Kết giờ mới thấu hiểu câu nói của Thiên Yết, công nhận Yết nói đúng thật chắc các anh phải đi khám lại cái tai tội nghiệp của mình quá.
Bảo Bình thì vẫn thản nhiên tiếp tục làm công việc thí nghiệm của mình.
------ta là dải phân cách thời gian -----
Lát sau mọi người có mặt đầy đủ tại phòng ăn.
- Chà có vẻ như hôm nay là các cậu dậy sớm hơn hằng ngày nhỉ!!!- Ma Kết khẽ buông lời chế diễu khi thấy 7 thằng mặt mũi như đưa đám trước mặt.
" Cái tên Ma Kết chết dẫm, bạn bè bị như vậy mà hắn còn dám ngồi đó nhởn nhơ như vậy?! " - 7 thằng còn lại nghĩ.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Yết - Xử harem ) - Nhỏ Người Hầu Trời Đánh.
HumorHai cô gái đi lạc trong rừng tình cờ bị lạc. Họ thấy một ngôi nhà ở sâu trong núi . Về sau họ mới biết rằng đây là một thế giới khác với thế giới mà họ đang sống mà xui thay họ phải làm mail cho 10 người chứ số họ thật xui xẻo mà tất cả là tại lão t...