Chương 12. Đến trường.

421 22 2
                                    

Srr vì bây giờ au mới ra chap được : Gomenasai
+ Bây giờ au sẽ gọi Thiên Yết và Xử Nữ là tụi nó.
+ 10 thằng còn lại gọi là bọn hắn nha.
-------------------------

Sáng hôm sau cả bọn đi học, cả hai nhỏ phá hoại kia cũng phải đi học với cái lí do rất ư là thiết thực. Bởi vì bọn hắn nói rằng hai đứa ở nhà không an toàn vì tụi nó chỉ toàn phá hoại thui, có khi gây ra án mạng nếu có tên đột nhập vào nhà sẽ bị tụi nó cho một bước thăng tiến luôn, khỏi cần bàn cãi. Giống trường hợp của Nhân Mã hôm qua vậy. Tụi nó dù không muốn nhưng cũng phải làm theo nếu không sẽ không ai biết chuyện gì sẽ xảy ra với tụi nó đâu. Ra tới xe thì Thiên Yết muốn đi với Xử Nữ nhưng Sư Tử, Cự Giải và anh em nhà Song lại muốn nó đi cùng nhưng nó nhất quyết không chịu. Trong khi đó Xử Nữ cũng không khá hơn là bao nhiêu, thế là đại chiến tranh giành girl diễn ra.

Đồng phục của Xử nè.

Còn đây là của Yết

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Còn đây là của Yết

Sau một hồi đưa đẩy, kéo qua kéo lại cuối cùng cả bọn đành đi một xe

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Sau một hồi đưa đẩy, kéo qua kéo lại cuối cùng cả bọn đành đi một xe. Trong xe có đủ 12 chỗ cho mỗi người và tất nhiên là Yết Xử ngồi chung với nhau. Không khí trong xe khá là ảm đạm sát khí từ Ma Kết tỏa ra khiến cả bọn nín thở luôn. Lát sau, cổng trường dần hé lộ sau những hàng cây xanh Yết Xử thật sự bị choáng ngợp trước khung cảnh sang trọng của ngôi trường. Chiếc xe dừng lại, tiếp đó là tiếng hò hét của lũ hám zai. Các sao lần lượt nối đuôi nhau xuống xe, tiếng hét càng lúc càng to hơn.

- Á! Anh Song Tử đẹp trai quá à!!!- Nữ sinh A

- Anh Ma Kết thật COLD KING - Nữ sinh B

- Anh Thiên Bình, nhìn em nè!- Nữ sinh C

- Anh Nhân Mã em muốn đi chơi với anh- Nữ sinh D

- Bảo Bình em nguyện làm con chuột bạch cho anh- Nữ sinh E

....v.....v.....

Song Tử, Thiên Bình, Sư Tử, Bạch Dương nhìn các fan nữ và nở một nụ cười tươi khiến một nửa đổ rạp vì mất máu. Còn mấy người kia thì đang bị đám fan bu kín đến nỗi không thở nổi.

Thiên Yết và Xử Nữ bước xuống xe cuối cùng đám fan hám zai liền ngừng gào thét thay vào đó là những lời xì xào, bàn tán và tiếng hét của lũ mê gái.

-Hừ hai nhỏ đó là ai cơ chứ tại sao lại đi cùng các hoàng tử. - Nữ sinh D

- Ừ! Mà hai nhỏ đó trông lạ hoắc à, chắc là học sinh mới chuyển trường chứ gì?- Nữ sinh A

- Oa! Nữ thần của lòng tôi!!!- Nam sinh A

- Tiên Nữ!!!!- Nam sinh B

- Tiên Nữ, cho tôi xin số điện thoại hoặc nick fb đi- Nam sinh C

- Hừ bọn con trai bị mù hết rồi hay sao, hai đứa đó xấu như vậy mà là nữ thần cái gì cơ chứ, sao bằng các hoàng tử của mình chứ (au: chị này ảo tưởng quá, ai của chứ) - Nữ sinh C

- Hứ, ít ra họ đẹp hơn cô nhiều!- Nam sinh D

.......bala.......bala.......blo...

Mặc kệ những lời bàn tán đó hai cô vẫn cứ ung dung đi tìm phòng hiệu trưởng, còn các sao nam thì đang khó khăn với cái lũ hám zai không sao đi được.

 (Yết - Xử harem ) - Nhỏ Người Hầu Trời Đánh. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ