- THÔI ĐỦ RỒI!
Giọng anh Kết vang lên khiến mấy anh kia liền ngưng tất cả các hoạt động của mình lại. Hừ mấy cái tên này 17t rồi mà còn tranh giành nhau hai đứa con gái ,y như con nít.
- Cả hai cô nữa mau chuẩn bị làm việc của mình đi. - Kết khó chịu, khuôn mặt biểu lộ rõ sự tức giận nói.
- Chẳng phải tôi đã nói rồi sao ,nhiều người như vậy sao chúng tôi phục vụ nổi. - khóe môi Yết khẽ giật giật, bộ nãy giờ những gì cô nói họ không nghe sao.
- Hay chúng ta thử bốc thăm đi, hai cô bốc thăm có tên ai thì sẽ phải phục vụ cho người đó. - Nhân Mã đưa ra ý kiến.
- Ừmk cũng được đấy. - Sư Tử gật đầu nói.
- Nhân Mã thỉnh thoảng tao thấy mày cũng thông minh đấy!!!- Song Tử quàng vai Nhân Mã mỉm cười nói.
- Haha tao lúc nào chả vậy?!- Nhân Mã cười nhưng nụ cười méo xệch
- Được rồi, vậy giờ bốc thăm đê?!- Bành Bạch nhanh nhảu lấy hộp đựng giấy bốc thăm đặt trước mặt hai cô gái và kết quả như sau:
1) Thiên Yết phục vụ cho: Song Ngư, Song Tử, Sư Tử, Ma Kết, Cự Giải.
2) Xử Nữ: Nhân Mã, Bảo Bình, Bạch Dương, Thiên Bình, Kim Ngưu.
- Ok! Vậy là xong rồi. Hai cô ngủ ở tầng trên. Còn bây giờ thì chuẩn bị đi ăn tối thôi, muộn rồi!- Bảo Bình lên tiếng nói.
- YES'ir!- Cả bọn đồng thanh nói.
Và 12 người cùng lên xe đi ra tiệm ăn. Do muộn rồi nên ít cửa hàng mở cửa vào tầm này khiến các sao chán nản đứa nào mặt cũng méo mó, cuối cùng ông trời cũng rủ lòng thương cho các sao nhà ta, sau khi các sao lượn hết các cửa hàng này tới cửa hàng khác thì họ cũng đã thấy một quán ăn caramen còn mở cửa bên lề đường nằm trong góc khuất giữa hai ngôi nhà to lớn bên cạnh, 12 người mặt mày hớn hở như vớ được vàng, tất tưởi chạy vào cửa hàng tìm chỗ ngồi và gọi món.
- Cho tôi hai bát mỳ 🍜🍜- Xử Nữ nhìn những món ăn trong thực đơn nói
- Cho chúng tôi tất cả những món ăn trong nhà hàng này - Kim Ngưu, Nhân Mã nhanh nhảu gọi
Lát sau phục vụ đưa đồ ăn tới tất cả đều được trang trí bắt mắt như những nhà hàng thực thụ, tất cả đều có đầy đủ nhưng chủ yếu là món caramen, tất cả, đứa nào đứa nấy ăn như chưa bao giờ được ăn vậy. Sau khi ăn xong, về tới nhà, ai về phòng nấy, Yết và Xử thì lên tầng trên. Vừa bước vào phòng thì cả hai đều rất đỗi ngạc nhiên khi căn phòng với màu tông chủ đạo là màu trắng xóa tất cả đồ đạc trong căn phòng đều được sắp xếp một cách ngay ngắn, sạch sẽ, gọn gàng làm Xử Nữ nhà ta mê luôn Yết Yết thì nhảy bổ lên giường đánh một giấc ngủ luôn còn Xử Nữ thì đi tắm, cả ngày hôm nay cô mệt rồi và giờ là lúc để thư giãn trong làn nước mát lạnh, lát sau đi ra khỏi phòng tắm Xử Nữ chỉ có thể lắc đầu ngán ngẩm, nhỏ Thiên Yết này thật là có muốn ngủ thì cũng phải đi tắm rửa đi chứ, cứ vậy mà ngủ luôn thật hết biết mà. Rồi Xử Nữ cũng leo lên giường tắt đèn ngủ luôn.
Tất cả chìm vào giấc ngủ của mình.
------------------ta là dải phân cách thời gian ------------------
Sáng hôm sau.
Xử Nữ ngủ dậy xuống dưới lầu thì thấy Cự Giải, Ma Kết và Bảo Bình đã dậy từ lúc nào, Cự Giải thì ở trong phòng bếp nấu đồ ăn sáng, Ma Kết thì nhâm nhi tách cafe ☕☕ nóng và đọc báo còn Bảo Bình thì đang thí nghiệm loại dung dịch mới có màu xanh và đỏ.
- Ủa sao chỉ có ba người ngồi ở đây thôi vậy những người còn lại đâu?! - Xử Nữ nhìn quanh căn phòng không thấy ai ngoài ba con người đang có mặt tại đây.
- Họ đang ngủ ở trên lầu đấy?!- Bảo Bình nói nhưng mắt vẫn dán chặt vào lọ thí nghiệm bên cạnh mình.
- Vậy à! - Nói rồi Xử Nữ đi lên tầng gọi Yết Yết dậy rồi cả hai người đi vô phòng từng người một, để đánh thức những con sâu ngủ kia dậy.
( Mọi người cho au thêm ý kiến về truyện này nha )
BẠN ĐANG ĐỌC
(Yết - Xử harem ) - Nhỏ Người Hầu Trời Đánh.
HumorHai cô gái đi lạc trong rừng tình cờ bị lạc. Họ thấy một ngôi nhà ở sâu trong núi . Về sau họ mới biết rằng đây là một thế giới khác với thế giới mà họ đang sống mà xui thay họ phải làm mail cho 10 người chứ số họ thật xui xẻo mà tất cả là tại lão t...