- Các cô không biết sao , đây là thành phố zodiac 🌆- Sư Tử nói giọng rất chi là tỉnh.
- Thành phố zodiac sao mình không thấy nó trong bản đồ thế giới nhỉ - Xử Nữ xoa cằm
- Các cô không biết thành phố zodiac. - 10 sao nam ngạc nhiên đồng thanh.
- Không lẽ các người tới từ trái đất sao? - Song Ngư chưa hết bàng hoàng hỏi lại.
Yết và Xử đều gật đầu.
- Mà thôi kệ, bây giờ các người mau thả chúng tôi ra nhanh lên . - Yết nói .
- Các cô muốn về sao không được đâu? - Nhân Mã xen vào .
- Tại sao? - Xử Nữ bất mãn nói.
- Muốn về! Trừ khi các cô trả nợ xong nếu không thì khó mà rời khỏi đây được - Bạch Dương mặt thông cảm nói khiến cho Thiên Yết và Xử Nữ muốn đập cho một trận.
- Mà muốn về cũng không về được vì kết giới đã đóng lại rồi. Phải chờ 2 năm sau, khi kết giới mở thì mới ra khỏi đây được. - Cự Giải nói.
- ý các anh là........- Yết đen mặt, đừng nói những gì cô đang nghĩ là thật nha.
- Đúng là nó đấy!!! - Cự Giải trả lời. "......Rầm...... " câu nói đó như một tiếng sét đánh ngang tai nó đã dập tan ý muốn trốn khỏi đây của hai cô gái trẻ.
- NOOOOOOO.....................- Yết và Xử hét lên, thế là xong đời cô rồi.
- Vậy bây giờ các cô sẽ làm người hầu cho chúng tôi, đúng chứ!!!
Sư Tử nói thực sự hắn muốn có người hầu lâu rồi. Không phải tại cái tên Ma Kết keo kiệt đó nói rằng thuê người tốn kém lắm thì hắn cũng chả phải khổ như vậy. Yết và Xử đành cắn răng chịu đựng mà gật đầu đồng ý, hai cô cũng không có lựa chọn .
- Bây giờ các cô sẽ làm mail cho chúng tôi!!! - 10 sao nam đồng thanh nói .
- Cái gì làm cho cả 10 người các anh sao? - Xử Nữ há hốc mồm.
ĐÚNG VẬY? - 10 sao đồng thanh tập hai.
- Nè! Các anh có quá đáng lắm không vậy hai người chúng tôi làm sao phục vụ hết 10 người cac anh được. Như vậy là bóc lột sức lao động của trẻ em đấy. - Yết mặt nhăn nhó nói.
- Cô mà là trẻ con sao ? Cùng lắm là " nấm lùn🍄🍄🍄 " thôi chứ trẻ con 👶👶gì ?- Song Tử buông lời chế giễu .
- Anh nói gì? - Yết đen mặt.
- Xử Nữ cô phải chọn tôi - Thiên Bình nói cầm tay Xử Nữ rồi hôn nhẹ lên đó.
- Không cô ấy phải chọn tôi.- Bạch Dương kéo tay Xử ôm vào lòng mình.
- Không, cô phải chọn tôi vì cô đã phá những lọ thí nghiệm của tôi. - Bảo Bình cũng không vừa kéo Xử Nữ lại chỗ mình nói.
- Cô chọn tôi đi!!! - Kim Ngưu mặt cún con nhìn Xử. Mong cô sẽ động lòng chọn mình.
- Nè hay cô chọn tôi đi, tôi dẫn cô đi chơi. - Nhân Mã chạy tới cầm tay Xử Nữ nói.
Mấy người đó cứ kéo Xử Nữ về bên mình, chuyền qua chuyền lại khiến cô chóng mặt 💫💫. Xử Nữ nhìn Thiên Yết bằng ánh mắt cầu cứu nhưng con bạn nó vô tâm quay mặt đi làm như việc đó không liên quan tới mình. Nhưng một lúc sau , Thiên Yết thấy cũng tội cho con bạn thân nên cô định chạy tới giúp đỡ thì bị cái tên Sư Tử kia giữ lại.
- Cô định chạy đi đâu cô phải làm người hầu cho tôi vì tội dám làm hỏng cái ghế sofa yêu dấu của tôi .
- Buông ra!!!- Yết bị nắm tay như vậy thì khó chịu, lạnh giọng nói.
- Cô phải làm cho tôi vì bạn cô phá hỏng căn bếp của tôi nên cô phải làm thay cô ta, cô có biết nó là tài sản quý báu của tôi không hả? - Cự Giải cầm tay còn lại của Yết tức giận nói.
- A..... Có gì đang bay kìa!!! - Song Tử nói và lập tức thu hút sự chú ý của hai người kia.Trong lúc họ không để ý liền bế Thiên Yết theo kiểu công chúa bỏ chạy.
- Đâu.......!!! - Sư Tử và Cự Giải nhìn theo hướng Song Tử đã chỉ nhưng không có gì cả.
Một lúc sau thì nhận ra mình đã bị lừa cả hai tức giận đuổi theo cái tên chết hai lần kia . Song Ngư nhìn cảnh ba người họ rượt đuổi nhau thì thấy thích thú tham gia luôn. Cậu chạy về phía tên Song Tử và cướp Yết từ trong tay cậu ta chạy về phía trước. Song Tử gọi với theo .
- Con cá chết tiệt dám cướp đồ của ta để ta xử lý ngươi thế nào?
Yết có linh cảm không lành,cái tên Song Ngư này bế cô thì chạy nhanh lên chứ nhỡ đâu bọn họ đuổi kịp thì cô và tên này nguy mất.
- Này cậu chạy nhanh lên họ sắp đuổi kịp chúng ta rồi! Nhanh lên.- Yết giục.
Và tình cảnh bây giờ là rất hỗn loạn anh Sư và anh Giải đuổi anh Song . Anh Song đuổi anh Ngư, anh Ngư thì bế chị Yết chạy vòng quanh còn chị Yết thì cổ vũ anh Ngư.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Yết - Xử harem ) - Nhỏ Người Hầu Trời Đánh.
HumorHai cô gái đi lạc trong rừng tình cờ bị lạc. Họ thấy một ngôi nhà ở sâu trong núi . Về sau họ mới biết rằng đây là một thế giới khác với thế giới mà họ đang sống mà xui thay họ phải làm mail cho 10 người chứ số họ thật xui xẻo mà tất cả là tại lão t...