"Sawa" Feeling ?___?

42 3 0
                                    

A/N: Unedited. Mobile Watty.

-----

"It's not you, it's me"

Hindi nga ako. Ikaw. Sino bang umayaw? Hindi naman ako nagkulang, I have given you enough. I lost myself but still you choose to leave me.

"I'm better off without you"

Nagsimula sa Cool off scenarios then a break-up. Sinasabi ito kapag nakakaramdam na sila ng kulang. Pag may hindi na tayo kayang punan.

"You deserve someone better"

Gasgas na ang linyang ito. How could they say that we deserve someone better? Sila ba tayo? Ako.ba ikaw? Nararamdaman mo ba yung sakit sa bawat salitang binitawan mo? Paano mo nasasabi yan kung ako lang naman ang nakakaalam ng nararamdaman ko? Puso mo na ba ang puso ko? Is this another way of saying na...

"SAWA NA AKO"

I'm sure marami na kayong napanood na movies from One more chance to Starting all over again and the likes of it.

Mga storyang nabasa niyo sa Wattpad na nagsawa na kaya iniwan yung bida, ngayon si guy ay naging Casanova or maybe the girl protagonist became cold.

Therefore, I conclude that, that might be one of the effects ng pagsasawa.

Madalas tayong kumain at kapag palagi na lang natin yun natitikman, humahanap tayo ng iba na bago sa panlasa natin.

Parang sa isang relasyon, nagsasawa tayo sa kung paano umikot ang araw-araw na lambingan at suyuan. Nauumay na tayo kaya pag may bago tayong makita eh sinusubukan natin, naa-aatract tayo agad kasi bago. Another spice sa buhay.

Bakit nga ba tayo nakakaramdam ng sawa?

First. Laging magkasama. Pag Classmates or Schoolmates, parang naka-glue. Hutang na loob naman po! Maghiwalay naman di ba? Konting layo. Nandiyan ang peers, ang clubmates and orgmates. Divert your attention

Solution: Make a way to miss each other <3

Second. Nothing New. Kapag pare-parehas na ang nangyayari nagkakaroon ng tendency na maghanap tayo ng bago kaya dapat... Adventure, seek. Try other things that could bring out not just the best but the worst part in you.

Solution: Explore and Experiment. :)

Yan lang naman. Uso ang space dears. Hindi yun masama. Let each other breathe for a moment. Kung same school kayo, try hanging out at least 3 times a week. I'm sure that's not bad. Kapag kaya, 2 times a week but don't cheat. Mamaya, kaya pala madalang na talaga kasi may kinikita ng iba.

Wag Gago okay? Maya karmahin kayo.

Payback's a bitch.

Love Thoughts (Season 1- Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon