Escaping Pain

34 3 0
                                    

A/N: Unedited. Mobile Watty.

------

Do we escape pain? Matatakbuhan nga ba natin ito at matatakasan. Malamang, hindi. In the end, it will always accompany you.

Sa pagmamahal natin ito madalas gawin. When our partner broke up with us, we tend to shut the world out.

Lahat nakakalimutan natin, iniiwasan at iniiyakan. Simpleng palabas sa t.v., iiyakan natin lalo na kung connected sa nararanasan natin.

Iniiwasan natin yung mga bagay-bagay na makakapag-paalala sa atin ng masasayang oras niyong magkasama. Sa madaling salita, tumatakbo tayo. Takot tayo sa makikita at mararamdaman natin once na mag-krus na ulit ang landas niyo.

Paano pa ba tayo tumatakas sa sakit?

Kumakain. Indulging ourselves sa mga pagkain. Stuffing our mourhs with food.

A good movie, ice cream and a bestfriend helps a lot, right?

Minsan, kailangan naman natin ng makakausap at masasandalan kaya nandyan ang girl friends and buddies kapag karamay ang hanap natin. May mga tao kasing kailangan ang comfort ng isang kaibigan eh.

Malling. Hahahaha. :) Girls, alam niyo yan. Kasama ng peers, we go shopping or window shopping para maaliw. Pag naman boys, arcades would do them a lot. Hang out there and play basketball lots of times.

Pwede namang ikanta mo na lang yan sa Quantum or sa World of Fun (WOF). Madalas sa Karaoke Hub para feel na feel ang gloomy atmosphere dahil sa mahinang kuryente at masakit sa matang ilaw. Charaught! Hahaha :)

Last but not the least... nakakagawa na pala tayo ng storya dahil sa pain na yun. At eto ako ngayon, sinusulat sa wattpad ang pait na yun.

Love Thoughts (Season 1- Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon