Chapter 1

19 2 0
                                    

              HINDI ko alam kong bakit ibinigay ko agad ang sarili ko sa kanya. Kani-kanina lang magkakasama pa kaming lahat na magkakaibigan ngunit ngayon naibigay ko na ang virginity ko sa kanya gayong hindi pa nga kami kasal isang buwan at kalhati pa lang kami magkarelasyon. for pete sake.

Frustration is now visible on her beautiful face when Kieyl speak that wake her senses.

"Are you okay? May masakit ba sayo?."Sa tanong nitong iyon her cheeks burn in an instant she still sore down there and she can feel him inside her until now.

"Just a little.. m-medyo m-masakit lang yong nasa inner tight ko and m-medyo m-mahapdi din." She honestly said na halos magkanda utal utal  at  hindi makatingin sa mga mata ng kasintahan dahil nahihiya siya.

"Look at me May Irish..." Utos nito.

And that's what she did she look at him directly in the eyes and she saw worried in his eyes. A big smile appear from her face because she knew that his worried about her. They stared each other for a minute and suddenly he leaned to capture her lips but she didn't give him a chance.

She hurriedly stand up and go to the bathroom    pero ng paglapat ng paa niya sa semento ng kuwarto bigla siyang natumba ng ibigay nya lahat ng bigat niya sa pag-apak. Ganun ba talaga kahirap pag first time? Tanong niya sa sarili.

Mahirap nga masarap naman. Bulong ng munting tinig sa isipan niya.

"Tsk... So careless....." Narinig niyang komento ni Kieyl.

She heard a tsk from Kieyl and suddenly she felt his hands roaming around her waist and because of that, a sensation ripped trough her whole body. He carried her to the bathroom just like a paper.

Wala itong pakialam kahit pareho silang mga walang saplot sa katawan he place her in the bathtub at pagkatapos siya nitong ibabad sa bathtub he placed her under the ng akmang paliliguan siya nito ng inagaw niya ang sabon sa kamay nito ang ngunit di siya hinayaan nitong maagaw dito iyon ito mismo ang nagsabon sa buo niyang katawan. Napuno ng katahimikan ang buong bathroom kaya she open up a topic.

"Baby.." she said

"Hmmm..." he hummed

"Totoo bang nililigawan ni Prince si Joy?" Prince is his best friend and Joy is her best friend too kaya nga masayang masaya siya nong nalaman niyang nililigawan ni Prince si Joy her best friend deserve to be happy and Prince is the key for that. "Seryoso ba si Prince?" Segundang tanong niya.

"I don't know if Prince is serious but he said he want to court her."

"Ah so si Joy na pala ang problema kong ibabaling niya ang pagmamahal niya kay Prince or si JC na lang talaga."

"And who the he'll is JC." Pagalit na tanong nito.

"His Joy's crush kaklase niya yon since elementary mabait naman palabiro kaso may pagkamayabang matangkad, maputi, red lips,matangus ang ilong manipis ang labi, medyo matambok ang cheeks yon ang tipo ni Joy kaso hindi naman silang dalawa nagpapakitaan ng motibo so no improvement kaya di ako boto sa kanya ay mayabang at playboy eh kong si Prince ay di nasa kanya rin lahat di mayabang at stick to one."

"Madali lang sigurong magugustuhan ni Joy si Prince dahil nasa kanya rin ang katangian ng dream boy niya." Seryosong saad nito.

"Yah that's true kaya nga botong-buto kaming lahat sa kanya nakangiting saad niya."

"Sinasabihan na kita baby kong ayaw mong masaktan ang kaibigan mo palayuin mo na siya kay Prince." Maautoridad at seryosong wika nito.

"But why? May hindi ba ko alam?" Naguguluhang tanong niy
a.

Past Is In The PresentWhere stories live. Discover now