9. Rắc rối mới

597 44 1
                                    

- Tae, đây là kế hoạch về vũ hội hóa trang, cậu cảm thấy...... Tae? Tae!

- Hả?
Taehyung hoàn hồn, nhìn kế hoạch trên tay Angela

- Vũ hội hóa trang sao? Cậu tự phụ trách đi, tớ không có ý kiến gì.

Nghe thấy Taehyung nói như vậy, Angela cũng không có ý kiến gì. Năm nay Taehyung sẽ tốt nghiệp, bình thường người năm cuối tốt nghiệp sẽ không ngồi vào chức hội trưởng, nhưng mà danh tiếng của Taehyung rất tốt, bởi vậy cậu là ngoại lệ, nhưng bình thường cậu chỉ giải quyết những việc lớn, những chuyện vụn vặt đều giao cho hội viên khác giải quyết, ví dụ như vũ hội chỉ tổ chức ba năm một lần này.

Nhưng cho dù không quan tâm, Taehyung lại ngồi ngây người, đã thế thỉnh thoảng lại cười vu vơ, cảnh này thật hiếm gặp nha. Bình thường đều nghiêm túc, lạnh lùng.

- Gần đây xảy ra chuyện gì vui sao? tớ thấy tâm tình cậu mấy hôm nay rất tốt.
Lại thỉnh thoảng ngồi thất thần cười. Hành vi thất thường của cậu khiến mọi ngươi rất tò mò, vì thế mọi người bảo cô đến hỏi cậu xem có chuyện gì xảy ra.

- Chuyện tốt sao? Taehyung lại nghĩ đến lúc Tzuyu nghe thấy cậu nói chìa khóa còn nằm trong tay cậu, rõ ràng đang tức giận vô cùng, lại đứng im một chỗ, chỉ có thể giương mắt ếch nhìn cậu.

Cậu có thể lý giải tâm tình của cô, liền lấy một chai nước khoáng ở trong cặp ra, đi về phía cô.

Tzuyu đứng im tại chỗ, mặc cậu đi đến bên mình, rửa sạch tay cô, lấy khăn ướt, không ngại bẩn giúp cô lau sạch phân chó dính trên tay.

Taehyung lau xong, mới mở miệng nói:
- Chắc là sạch rồi, cô yên tâm đi.

- ...... Chìa khóa của tôi.

Taehyung đặt chìa khóa vào tay cô. Tzuyu nắm chặt chìa khóa, đi thẳng tới chỗ xe thể thao -- mở cửa, lên xe, nhanh chóng khởi động xe. Động tác gấp gáp khẩn trương, phóng đi.

Taehyung đứng im một chỗ, nhìn chiếc xe đi xa, trước khi đi, ánh mắt nhìn chằm chằm cảnh cáo cậu --
Taehyung, cậu nhớ kỹ cho tôi!

Tuy rằng đã qua một tuần, những mà mỗi lúc nhớ đến ngày hôm ấy, Taehyung liền không nhịn được cười, tâm tình vô cùng sung sướng.

Dù sao nữ vương đại nhân cam chịu mất mặt không phải ai cũng có thể nhìn thấy, Taehyung cảm thấy bị ức hiếp tám năm nay hiện giờ đã được bù đắp xứng đáng.

Vừa nhìn thấy ánh mắt nghi hoặc của Angela, cậu thu lại nụ cười, không muốn nói chuyện Tzuyu ra, dù sao việc xấu trong nhà không nên để cho người ngoài biết được.

Thấy Taehyung khôi phục lại bộ mặt lạnh lùng, cúi đầu đọc sách, Angela biết rằng mình không thể nào nghe được chuyện riêng của cậu. Tuy rằng thất vọng, nhưng cô cũng thức thời không hỏi nữa, bằng không sẽ chọc giận cậu mất.

Nhưng mà không biết được tin tức gì, cô cũng không dễ dàng bỏ đi như vậy.

- Taehyung , chị của cậu......À, tớ nói Tzuyu ấy.
Nhớ lần trước cậu nói cô không phải là chị của cậu, Angela lập tức sửa lại.

[ Taetzu ]  I Hate U but I love UNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ