14. Cậu yêu tôi đi!

798 55 6
                                    

Tzuyu nắm chặt tay, ánh mắt ngầm gửi tối hậu thư đến Taehyung , đúng như lời cậu vừa tuyên bố -- Sẽ không nhường nhịn cô nữa.

Việc này chính phản kích đầu tiên mà cậu làm.

Taehyung không chỉ không nhường nhịn, thậm chí cậu còn tiến sát theo bước chân cô, xâm nhập vào cả lĩnh vực mà Tzuyu đang làm.

Vài ngày ngắn ngủn, mọi người trong công ty cô đều bị Taehyung mê hoặc.
Đầu năm nay, những người hấp dẫn như vậy quả thực rất hiếm! Đã thế, tính tình lại rất tốt, không kiêu ngạo mà con rất khiêm tốn, lễ phép nữa -- so với boss quả thật khác một trời một vực -- mặc dù hơi lạnh lùng, cũng không chịu hòa mình vào nhóm chị em, nhưng lại càng làm lòng người cảm thấy bức bối, cái này đúng là khí chất của một công tử nha......

Quả thật là mê chết người khác!

Vì chúc mừng đã tìm được model đại diện, Sana nhấc tay kêu gọi, nhân dịp cuối tuần, mọi người trong công ty hãy đến pub giải trí, uống rượu thả lỏng tâm tình, dù sao mai cũng là ngày nghỉ, đêm nay có thể vui chơi hết mình.

Tiền sẽ do bộ phận kế toán đảm nhiệm! Bà chủ chắc chắn sẽ không keo kiệt mấy đồng con con ấy đâu -- Ai dè Tzuyu lại tự dưng keo kiệt, vụ này đừng mơ cô sẽ thanh toán!

Bọn họ tất cả ngồi hết xuống ghế, Taehyung bị Sana lôi kéo ngồi ở giữa, một đám con gái bảy miệng tám lời hỏi chuyện của em trai.

Tzuyu không muốn gia nhập với đám phản đồ kia, liền ngồi riêng một chỗ trong quầy bar uống rượu giải sầu.

Đối mặt với những câu hỏi liên tiếp, Taehyung rất nhẫn nại trả lời hết, tuy vậy ánh mắt thỉnh thoảng vẫn nhìn về phía quầy bar.

Hôm nay Tzuyu mặc một chiếc áo màu đỏ có đai lưng cùng với chân váy màu đen, tà tà ngồi trên ghế cao. Chân váy ngắn khiến những đường cong mê người thấp thoáng lộ ra, hấp dẫn không biết bao ánh mắt cuồng si của đám đàn ông trong pub này.
Cô nghiêng nghiêng nhìn, nhẹ lắc lư ly rượu, đôi mắt dường như trở nên mơ hồ, ánh sáng trong pub mờ mờ, ảo ảo khiến cô càng trở nên lung linh, huyền ảo, mê hoặc lòng người.

Đây là pub cao cấp, phải là khách quý mới có thể đến, cũng có những cô gái tìm cách vào đây để câu rùa vàng, tình một đêm xảy ra không ít.

Mọi người ở trong pub này đều biết Tzuyu, cô là khách quen của pub, hồi trước không phải không có đàn ông đến làm quen với cô, nhưng tất cả đều bị cô từ chối thẳng.

Tzuyu khinh thường loại tình một đêm này. Dần dà, mọi người cũng thức thời không đến quấy nhiễu cô nữa, chỉ có thể dùng ánh mắt khát vọng chăm chú nhìn cô. Nhưng mà trên đời này vẫn không có người chịu hết hi vọng.

- Hi, Tzuyu .
Một gã anh tuấn tóc nâu ngồi xuống cạnh Tzuyu
Anh mời em một chén, đây, thử Blood Mary xem sao.

Tzuyu uống cạn ly rượu, lười biếng liếc người đàn ông một cái. Taehyung nhìn thấy cảnh này, không khỏi nhíu mày.

- Chậc chậc, Mark vẫn chưa chịu từ bỏ ý định sao, đã bị bà chủ từ chối nhiều lần thế, da mặt vẫn còn dày như vậy.
Mọi người ngồi ở phía trong cũng nhìn thấy, Mina chậc chậc lắc đầu, trên mặt tràn đầy khinh thường.

[ Taetzu ]  I Hate U but I love UNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ