Tại Pháp, một cô gái đang ngủ trên chiếc giường, nhìn cô thật đẹp, nhưng ai biết rằng sau vẻ đẹp ấy là sự máu lạnh, tàn nhẫn. Đôi mắt xanh lay động, tiếng chuông điện thoại đổ lên đều đều.
- Alo, ai đấy?
-À, ta đây, Bảo Bình, con còn đang ngủ à?
Cô gái nghe điện chính là Âu Dương Bảo Bình, dại tiểu thư nhà Âu Dương, sát thủ nổi tiếng thế giới ngầm.
- Sao vậy?
- Về nước đi. Ta có việc cho con.
- Ông còn coi tôi là con? Tôi tưởng ông chỉ có một đứa con gái là Bảo Lệ?
- Con về nước đi. Việc này rất quan trọng, về thì bảo Xử Nữ và Bạch Dương luôn đi.
Tút...tút...tút
Bảo Bình vò đầu, cô từ lâu đã không ưa bố mình. Bố cô tái hôn từ khi cô 10 tuổi, sống trong sự ghẻ lạnh của mẹ kế và em gái riêng, cô bỏ nhà ra đi cũng được 8 năm rồi, bố cô cũng chẳng hỏi thăm gì cả. Tuy nhiên ông biết cô là một sát thủ nổi tiếng vì bản thân ông có vài quen biết với nhiều người trong Hắc Đạo.
Bước xuống nhà, cô thấy một cô gái tóc trắng bạch đang vò đầu vào máy tính, Mộ Dung Xử Nữ và một cô gái đang gặm bánh mì khác, Lạc Bạch Dương. Cô cất giọng uể oải:
- Chuẩn bị thu dọn thôi.
Xử Nữ rời mắt khỏi màn hình, hỏi:
- Đi đâu?
Bảo Bình: Về nước. Âu Dương Phong nói có việc.
Bạch Dương: Sao lại đột ngột vậy?
Bảo Bình: Chịu.
Xử Nữ: Vậy ta đi thu dọn đồ dạc thôi.
...................
Tại thành phố X.
Sân bay đang rộn ràng vì có 3 nam thần vừa xuất hiện. Họ trông rất lịch thiệp nhưng đằng sau vẻ lịch thiệp đó là sự máu lạnh.
- Cứu tôi với, ngày nào cũng như vậy chắc tôi chết quá.
- Bình tĩnh đi, xe của ta chờ sẵn rồi mà
3 chàng trai nhanh như cắt chui vào trong xe.
-------------------------------------------------------------
Tại nhà hàng nổi tiếng thế giới, 11 người 6 nam 5 nữ ngồi nói chuyện. Tốp 3 thiếu nữ bước vào, và đó chính là Bảo Bình, Xử Nữ và Bạch Dương. Ngay sau đó, 3 chàng trai bước vào, ai cũng thật bất ngờ nha. Đây là đồ của họ ( hãy chỉ chú ý đồ)
Bảo Bình - Thiên Yết
YOU ARE READING
(Bảo-Yết, Kết-Xử, Mã-Dương) Tình yêu thế giới ngầm
FanfictionTình yêu ở thế giới chỉ có giết chóc, máu me liệu có tồn tại? Chi tiết xin vào truyện nhé