Chương 3: Đây là người con gái của tôi, cô dám đụng vào?

340 24 0
                                    

Sáng hôm sau, tại căn biết thự ấy........

Bảo Bình tỉnh giác, cô thấy hơi mỏi lưng và thật ấm áp? Ngước lên cô thấy anh, Thiên Yết, ngả nhẹ đầu vào ghế, ngủ ngon lành. Chẳng biết là do nóng hay gì đó mà mặt Bảo Bình có hơi đỏ lên rồi lại lạnh đi ngay. Hôm nay lớp cô không có tiết nên được nghỉ, giờ là 7h sáng rồi. 

- Cô hôm qua sốt lắm đấy.

Cô không ngạc nhiên lắm khi nghe anh nói vì bản năng của một sát thủ là 1 con dã  thú, rất thính ngủ. 

Bảo Bình: Scopior anh cũng thính ngủ giống tôi sao?

Thiên Yết: Đây là một bản năng tôi có từ lâu.

Bảo Bình: À, anh để tôi ra được rồi chứ, dù sao chúng ta cũng không thân thiết gì lắm mà anh ôm tôi.

Thiên Yết thả tay ôm Bảo Bình ra, cô đặt chân xuống đất, đi nhanh ra tủ lấy quần áo rồi đi tắm không quên kèm một câu:

- Cảm ơn anh.

---------------------------------------------------------------------------

Ở dưới phòng khách........

Xử Nữ và Ma Kết ngồi trước máy tính, họ rất tập trung, hình như đang thi đấu thì phải. Các động tác của họ rất thành thạo, các tiếng gõ bàn phím cứ thế vang đều đều.

Xử Nữ: Tôi thắng rồi. 

Ma Kết: Mộ Dung tiểu thư à không, Virgo lừng danh Hắc đạo, lần sau đấu lại vậy.

Bạch Dương vừa đi từ bếp lên với Nhân Mã, hỏi:

Bạch Dương: Xử nhi, có chắc là cậu đã moi hết tiền của công ty đó chứ?

Xử Nữ: Mật khẩu của chúng không bằng của Mộ Dung gia. 

Nhân Mã: Tiền đó cô định làm gì?

Xử Nữ:  Chúng tôi thường chia nửa ra, một phần là cho chúng tôi, một phần là làm từ thiện cho cô nhi viện.

Nhân Mã: Hừm, tốt bụng gớm.

Bạch Dương: Chúng tôi ở cô nhi viện  tận 2 năm cho tới lúc học làm sát thủ như bây giờ.

Bảo Bình cùng Thiên Yết đi cầu thang xuống. Bảo Bình đặt lên bàn 3 tấm thiệp mời khiêu vũ của Âu Dương gia.

Xử Nữ: Muốn chúng ta đi dự tiệc, vụ gì đây?

Bảo Bình: Sinh nhật Âu Dương Bảo Lệ.

Bạch Dương: Bao năm qua có mời đâu mà sao năm nay lại mời?

Xử Nữ: Chắc vì muốn che dấu các anh thôi.

Nhân Mã: Âu Dương Bảo Lệ à, nghe quen quen nhỉ?

Ma Kết: Em gái cô à?

Bảo Bình: Con riêng của Âu Dương Hạ. Bằng tuổi tôi, và cô ta là chị.

Nhân Mã: Con nhỏ chảnh chọe thích Thiên Yết đấy hả? Không nhìn tôi cũng nhận ra cô ta đắp lên mặt chắc cả đống phấn.

Thiên Yết: Mấy giờ?

Bảo Bình: 7 giờ tối nay tại nhà Âu Dương.

Bạch Dương: Đụng mặt rồi chắc sẽ rất khó coi đấy.

(Bảo-Yết, Kết-Xử, Mã-Dương)  Tình yêu thế giới ngầmWhere stories live. Discover now