Chap 18: Đau lòng.

3.9K 219 18
                                    

Trong khi mọi người đang dự tiệc thì một người từ bên ngoài chạy vào.

"Có 2 người rớt xuống biển, hình như cả hai đều là Jeon thiếu gia.!!!"

Khi nghe vậy tất cả mọi người đều nháo nhào chạy ra.

"Jeon Jungkook." Các anh nhảy xuống cứu lấy Jeon Jungkook mang lên.

Nhóm của Baekhyun cũng chạy ra.

"Kookie, cậu có thể bơi lên được không?" Luhan hỏi.

"Mau lấy khăn đi." Bambam nói.

"Khoan đã, hình như có gì đó không đúng!"Jackson nói.

"Chanyeol! Cứu Kookie đi!!" Baekhyun la lớn.

Chanyeol cũng không chừng chờ lập tức nhảy xuống nước cứu Jungkook.

Khi vừa lên thuyền Sehun liền lấy khăn dày quấn quanh Jungkook. Do ở dưới nước lạnh lâu nên Jungkook nhanh chóng bị cảm.

"Nhưng sao Kookie lại không thể bơi được? Kookie trước giờ bơi rất giỏi mà." Luhan thắc mắc.

"Kookie chân cậu sao thế?!!" Bambam kéo ống quần của Jungkook lên.

Cổ chân của Jungkook lúc này đã bầm tím hết lên.

"Rốt cuộc tại sao lại xảy ra chuyện này chứ?" Jackson hỏi.

Jungkook không nói gì, cậu nhớ lại lúc đó.

Cậu như chết lặng trước lời nói của Jeon Jungkook.

"Tôi chưa bao giờ có được họ thì làm sao nhường họ được, trước đây tôi đơn giản là muốn giúp cậu nên mới làm thế, bây giờ cậu đã quay trở lại. Họ vẫn ở bên cậu mà." Cậu nói.

"Họ ở bên tôi nhưng tâm lại hướng về cậu." Y nói.

"Tôi thật sự không hiểu..." Jungkook khó hiểu nhìn y.

"Vậy tôi với cậu hãy thử một trò chơi nhé. Nếu như cả 2 chúng ta cùng nhau rơi xuống biển, các anh sẽ cứu ai trong 2 chúng ta, như vậy thì đủ để chúng ta biết rằng các anh yêu ai..."

Nói rồi y kéo tay cậu nhảy xuống du thuyền, do bất ngờ không kịp phản ứng nên cổ chân cậu bị đập vào lang cang. Một trận đau buốt truyền đến khiến cậu không thể bơi được.

Trò chơi này Jeon Jungkook đã thắng, điều đó chứng minh các anh yêu Jeon Jungkook.

Jungkook cảm thấy trong lòng muốn khóc liền rút vào lòng của Sehun. Khi nhìn qua thì thấy Jeon Jungkook nhép miệng nói "Cảm ơn cậu, Han Jungkook."

Nhìn thấy Jeon Jungkook được các anh ôm ấp trong lòng khiến tim cậu đau quặn lại.

"Sehun hyung, em muốn về phòng." Jungkook nói.

"Ừ, anh bế em về phòng." Sehun nói.

Rồi thế cả nhóm Baekhyun cũng theo Sehun về phòng Jungkook. Mọi người cũng dần rời đi.

Các anh thì nhờ người dìu Jeon Jungkook về phòng, hiện giờ người họ đang lo lắng cho Han Jungkook. Không biết tại sao khi nãy họ lại không cứu cậu mà chỉ cứu một mình Jeon Jungkook.

Rõ ràng Jeon Jungkook và cả cậu đều bị đuối nước nhưng họ lại không cứu cậu. Khuôn mặt tái nhợt của cậu khi được cứu khiến họ thật đau lòng. Nếu như lúc nãy không phải Chanyeol nhảy xuống cứu có lẽ Jungkook cũng đã chìm sâu xuống biển.
.
.
.
.
.
.
.
Jungkook về nghỉ ngơi, do khi nãy thắm nước lạnh lâu quá khiến Jungkook bị sốt nên giờ cậu chỉ nằm được trong phòng, vết thương ở chân cũng được băng bó nhưng cậu không di chuyển được. Bây giờ cậu chỉ cần nhắm mắt lại ngủ đến ngày mai thôi.

"Kookie mày ngủ đi, bọn này về phòng đây." Baekhyun tắt điện nói.

"Ừ tao biết rồi." Jungkook kéo mềm che qua khỏi đầu rồi nói vọng ra.

Nhưng nằm mãi mà cậu vẫn không chợp mắt được. Cậu cứ suy nghĩ về chuyện khi nãy, mặc dù biết trước kết quả nhưng cậu vẫn thấy đau lòng, hình ảnh các anh ôm lấy Jeon Jungkook khiến cậu không kiềm được sự ghen tỵ.

Hôm nay cậu thật sự muốn làm người mù, nếu vậy cậu sẽ không phải chứng kiến những hình ảnh ôm ấp của các anh với Jeon Jungkook.

Mắt của Jungkook bắt đầu khép lại, cậu buồn ngủ rồi. Nên ngủ thôi. Ngủ rồi sẽ không biết gì nữa, cũng sẽ không vì ai mà đau lòng. Đêm nay thật là một đêm đau buồn đối với cậu.

Thật giống như một cái tát mạnh vào mặt cậu vậy, nhưng cũng nhờ cái tát đó mà cậu biết rằng... cậu sẽ không bao giờ có được cái tình yêu viễn vong kia.

Thế nên cậu cũng sẽ không muốn mơ tưởng đến nó nữa.

Cầu mong cho giấc ngủ hôm nay của cậu sẽ không có một giấc mơ nào để cậu có thể an tĩnh mà ngủ.

——————————————————————————————

Merry Christmas 🎄🎄🎄🎄🎄🎄🎄🎄🎄❄️❄️❄️❄️❄️❄️❄️❄️❄️❄️🔔🔔🔔🔔🔔🔔🔔🔔🔔🔔🎁🎁🎁🎁🎁🎁🎁🎁🎁🎁☃️☃️☃️☃️☃️☃️☃️☃️☃️☃️

Quà giáng sinh nè❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️

[Allkook XK] Tiểu thiên thần bướng bỉnh. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ