Chap 1: Xuyên không sao?!!!

8K 369 9
                                    

"Ưm~ đây là..." Jungkook nằm trên giường, mi khẽ động đậy, mọi thứ dần hiện ra rõ trước mắt cậu. 'Đây là đâu?' là câu hỏi đầu tiên trong đầu cậu. Trước mắt cậu hiện giờ là một căn phòng xa hoa, rộng lớn nhưng cậu thực sự không biết nơi này.

(Hình minh hoạ)

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

(Hình minh hoạ)

Bước xuống giường, cậu đi sang bàn học, trên đó có một quyển tập ghi tên Jeon Jungkook.

"Jeon Jungkook sao? Nghe cái tên này có vẻ quen quen..." Jungkook cầm quyển tập lên nhìn rồi bắt đầu suy nghĩ.

A! Phải rồi, là tên của nhân vật nam phụ trong quyển truyện mình đang đọc. Mà sao nó lại ở đây, khoan đã... phải nói tại sao mình lại ở đây chứ?! Để nhớ coi, lúc đó mình đang trên đường đọ chuyện thì nghe tiếng còi xe sau đó thì mình chẳng nhớ gì, khi tỉnh lại thì thấy ở đây... Không lẽ mình xuyên không sao?!!!

Giật mình khỏi suy nghĩ đó, Jungkook đưa tay mình lên trước mặt nhìn...

Sao lại mập thế này?! Phải rồi, phòng này là của Jeon Jungkook, vậy tức là mình xuyên không vào cơ thể cậu ta rồi sao?!

Vì tò mò nên Jungkook đã lật quyển nhật ký ra xem và...

Ngày X tháng Y

Hôm nay là ngày đầu tiên mình đến trường mới. Ở đây có vẻ không hoà đồng như bên Mỹ, mọi người trông có vẻ không thích mình lắm.

Ngày X tháng Y

Cúi cùng thì mình cũng đã có bạn mới rồi. Là một cậu con trai, trông cậu ta rất đẹp trai, thật không ngờ cậu ấy lại làm bạn với một đứa như mình. Vui quá.

Ngày X tháng Y

Mình không hiểu vì lý do gì mà sao hôm nay mọi người trong trường lại đánh mình họ nói mình là thứ dơ bẩn.

Ngày X tháng Y

Mình thực sự rất vui vì hôm nay Woosung đã tỏ tình với mình. Nhưng hôm nay mình đã đụng trúng Kim Namjoon - đại ca của trường mình. Anh ta nói chỉ cần mình làm osin cho anh ta thì anh ta sẽ không đánh mình. Đáng sợ quá~>-<

Ngày X tháng Y

Hôm nay mình thật sự rất buồn. Woosung chia tay mình, anh ấy nói anh ấy có người mới mà người đó lại là chị họ của mình. Mình phải làm sao đây? Nên ngăn cản hay nên chúc mừng họ.

Ngày X tháng Y

Hôm nay mình lại bị các bạn trong trường đánh. Họ nói rằng mình bám theo Kim Namjoon, thực sự thì mình đâu có muốn. Nhưng nếu không làm vậy anh ta sẽ đánh mình. Còn làm theo lời anh ta thì mìn bị các bạn đánh.

Ngày X tháng Y

...

Ngày X tháng Y

...

Ngày X tháng Y

...

Nội đọc sơ lược qua thì Jungkook cũng đã đủ biết cậu bạn này luôn bị ăn hiếp, đúng như trong truyện đọc. Dù gì cũng mượn thân xác của nam phụ để sống thì thôi cậu sẽ giúp thân chủ trả thù.

Nhưng trước hết phải thay đổi ngoại hình đã... để coi, mập như vầy thì chắc mất hết 5 tháng mới giảm hết cân. Bây giờ đã bắt đầu vào hè rồi chắc cũng được nghĩ học, nghỉ thêm 2 tháng đầu học kỳ mới là được rồi. Ở trong nhà là tốt nhất, như vậy sẽ không bị người khác nhìn thấy hay phá rối.

Đang lên lịch tập thể dục thì chuông điện thoại Jungkook bỗng reo lên.

/ Bogo sipda ireohge
Malhanikka deo bogo sipda
Neohui sajineol
Bogo isseodo bogo sipda/
(Spring day - BTS)

"Alo."

//Kookie à! Mẹ biết là con sẽ phản đối nhưng nếu con không chịu về nhà thì đừng bao giờ nhìn mặt mẹ nữa!// Đầu dây bên kia phát ra tiếng nói lớn làm Jungkook muốn thủng cả màng nhĩ

"Nae?" Ngơ ngát 0.0

//Nae cái gì mà nae? Con đã đi đâu biệt tâm biệt tích mà không thèm gọi cho bama, bama gọi cũng không bắt máy! Con có phải con mẹ không?!!!//
Cái này thì cậu biết là ai rồi.

"Vâng con biết rồi. 5 tháng sau con sẽ về. Con hứa đó."

//Thật không?!!! Con nói thật không?!!!//

"Vâng."

//Vậy ngày mấy con về?//

"Con không chắc, khi nào về con gọi cho Umma."

//Ừm ừm, con về là tốt rồi//

"Vậy thôi nha Umma, bây giờ con đi tập thể dục để giảm cân đây ạ"

"Tút! Tút!"

"Được rồi, bây giờ bắt đầu thực hiện chế độ ăn kiêng thôi!!!"

-----Jeon gia-----

"Ông à, thằng Kook nó nói 5 tháng sau sẽ về nhà mình đó!!!" Bà Jeon vui vẻ báo tin.

"Bà nói thật không?! Cuối cùng nó cũng chịu về nhà rồi!!!" Ông Jeon vứt tờ báo chạy đến ôm bà Jeon cười lớn.

Thật tình, làm cha mẹ mà không thể giúp gì con mình, nó đi biệt tâm biệt tích mà cũng không làm gì được. Lẽ ra, một đứa con như Jungkook ngay từ đầu phải được sống trong nhung lua chứ. Ông bà đâu có sợ mất mặt với người khác đâu mà hà cớ gì Jungkook phải hạ mình xuống rồi sống khổ như thế.

[Allkook XK] Tiểu thiên thần bướng bỉnh. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ