Chap 22: Bọn anh vẫn sẽ đi tìm em. (Hết phần 1)

4.9K 193 12
                                    

2 ngày qua các anh có việc bận trên công ty nên không thể về nhà được. Mãi đến tối, khi vừa về đến nhà. Các anh liền nhìn thấy người là trông có vẻ rất hoảng sợ, ai náy đều cuối gầm mặt xưống làm các anh xin nghi, không nghĩ nhiều, họ lập tức chạy lên phòng của Jungkook. Nhưng vừa mở cửa phòng ra là cả một màn đen tối bao trùm căn phòng.

Không có ai trong đó hết.

"Jungkook đâu?!" Namjoon quát lớn.

"Tôi hỏi mấy người em ấy đâu?!" Yoongi cũng không kiểm soát được.

"Thưa thiếu gia, sáng nay bạn của Jungkook đến nói sẽ dẫn cậu ấy ra ngoài thư giãn. Nhưng mãi đến chiềi tối vẫn không thấy về." Quản gia là người làm việc ở đây lâu nhất nên đã cố gắng nói với các anh.

Nghe như vậy, các anh cũng chả trừng trờ mà chạy thẳng đến nhà của Baekhyun. Bởi vì họ biết chỉ có đám người của Baekhyun mới dám là ra chuyện này.

"Baekhyun! Chanyeol! Sehun! Luhan! Jackson! Bambam! Các người dẫn Kookie đi đâu rồi?!!!" Các anh vừa mới đến đã chạy xồng xộc vào nhà la hét.

"Có chuyện gì vậy?" Cả bọn kia cũng bất ngờ chạy xuống nhà xem có chuyện gì.

"Jungkook đâu?! Tôi hỏi anh Jungkook của tụi này đâu!!!" Taehyung nhưng không kiềm chế được lập tức nắm lấy cổ áo của Chanyeol quát lớn.

"Yah! Yah! Có chuyện gì mà mấy người tới đây làm ầm lên vậy?!" Sehun bất ngờ kéo họ tách ra.

"Đúng đó, bỏ ra rồi nói!" Jackson cũng chạy lại ngăn họ.

Một lúc sau.

"Thế mấy người tới đây có chuyện gì?" Bambam hỏi.

"Jungkook đâu? Jungkook của chúng tôi đâu?" Jimin nói với khuôn mặt giận dữ.

"Jeon Jungkook hay Han Jungkook đây?" Luhan nói với nửa vờ.

"..." nghe câu nói của Luhan khiến các anh im lặng. Họ không biết phải trả lời như thế nào.

"Sao không trả lời?" Baekhyun hỏi tiếp.

"..." các anh vẫn im lặng.

"Đến bây giờ người các cậu yêu mà cũng không biết thì phải trả lời như thế nào đây?" Sehun nói.

"... chúng tôi cũng không biết. Khi biết được chuyện hoá đổi thân xác của Jungkook chúng tôi đã không biết phải làm sao?" Yoongi trầm mặt nói.

"Vậy nên mấy cậu bắt nhốt Jungkook à?" Chanyeol hỏi.

"Chúng tôi cũng không biết phải làm sao? Chỉ là..." Hoseok nói rồi ngập ngừng.

"Chỉ là như thế nào?" Jackson hỏi.

"Chỉ là khi bọn tôi cố tiếng gần Jungkook, thì em ấy lại trách xa bọn tôi, em ấy làm như thể không muốn ở gần bọn tôi." Namjoon nói với giọng đau lòng.

"Vậy mấy người lấy đó là lý do để giam cầm Jungkook sao? Mấy người không thể tỏ ra yêu thương cậu ấy hơn sao? Nhu nhược một chút, dịu dàng một chút, ân cần một chút, những thứ đó mấy người không làm được sao?" Baekhyun nói khiến các anh im lặng.

"Bây giờ... mọi chuyện đã thành ra thế này. Jungkook cũng không muốn gặp các anh nữa. Em ấy hiện giờ đang cần thời gian để ổn định tinh thần, em ấy còn mang thai nên chúng tôi cũng không muốn bọn em đến làm phiền Jungkook nữa. Nếu như các cậu gặp Jungkook bây giờ chỉ làm cho mọi chuyện rối thêm mà thôi." Sehun nói. Anh thực sự rất lo cho đứa em trai của mình.

"Vậy bây giờ bọn tôi phải làm sao đây?" Seokjin nói, đôi mắt buồn bã nhìn Sehun.

"Thẫm trí Jungkook là ai bọn tôi cũng không rõ nữa..." Namjoon nói.

"Han Jungkook chính là Jeon Jungkook." Chanyeol nói với khuôn mặt chắc chắn.

"Sao- sao có thể?" Các anh như không tin vào tại mình liền trơn mắt lên nhìn.

"Khó tin lắm đúng không? Lúc biết tin này tôi cũng không thể nào tin được nữa là..." Jackson nói.

"Nhưng sao lại như vậy?" Taehyung hỏi.

"Han Jungkook chính là đứa con bị thất lạc của Jeon gia, khi cả hai Jungkook được sinh ra thì mọi người đã tửng nhầm Jeon Jungkook là Han Jungkook và ngược lại. Cả hai người họ cứ tiếp tục sống trong thân phận của người khác mà không hề biết. Jeon Jungkook cứ sống trong danh phận của Han Jungkook mà không biết mình là người được thừa hưởng hạnh phúc từ Jeon gia, còn Han Jungkook cứ tiếp tục thừa hưởng mọi sự từ Jeon gia mà không biết bản thân mình không phải con ruột của Jeon gia..." Luhan có chút ngập ngừng nói.

"Vậy tại sao...?" Jimin hỏi.

"Nếu không phải do việc cả hai bị hoán đổi thân xác thì có lẽ cả đời này cũng không ai biết. Bởi vì trước đây, bọn tôi đã thử xác nhận DNA của Jeon Jungkook và Han Jungkook thì sự thật này mới được phơ bày. Jeon gia cũng biết chuyện này, nên đó là lý do mà Jeon phu nhân muốn giữ Han Jungkook - đứa con trai thật sự của bà lại." Bambam nói, giọng có chút nghẹn lại.

"..." các anh như không thể tin được những điều này.

Cả các anh và Jungkook đều mong 2 bên đều có những yêu thương mộc mạc hạnh phúc như những người khác.

Nhưng họ không ngờ chính sự mơ mộng này đã khiến họ phải rời xa nhau.

Lúc đầu chỉ đơn giản là có cảm tình, sau đó lại yêu nhau sâu đậm... và rồi lại để lại cho nhau những vết thương đau nhói cõi lòng.

Không ai trong họ muốn điều này xảy ra.

Nhưng ông trời đúng là rất thích trêu đùa tình cảm của họ.

Mang họ lại gần nhau nhưng rồi lại tàn nhẫn khiến họ vì đau khổ mà rời xa nhau.

Jungkook à. Dù em ở nơi đâu, bọn anh vẫn sẽ đi tìm em. Bởi vì bọn anh yêu em.

End.






Hết phần 1 rùi đó
Đến tết tui sẽ ra phần 2 sau.

[Allkook XK] Tiểu thiên thần bướng bỉnh. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ