Jungkook bước xuống nhà, cậu lườm từng tên một rồi mới ngồi xuống bàn ăn. Buổi sáng được làm rất thịnh soạn.
"Ai làm mấy cái này vậy?" Jungkook nhìn bọn kia hỏi.
"Là anh. Em thấy vừa miệng không?" Seokjin nhìn Jungkook hỏi.
"Tạm được."
Ăn sáng xong cả bọn đi lên trường bằng xe hơi. Jungkook dù không muốn nhưng vẫn bị bế vào, ngồi trong xe cả 6 người kia cứ nhìn chằm chằm vào Jungkook khiến cậu không thấy thoải mái.
Đến trường thì vừa mở cửa ra đã nghe cả trường gầm hét.
"Aaaaaa! Các oppa đi chung với Jungkookie kìa!!!"
"Máu hủ của tôi lại nổi lên nữa rồi!"
"Các anh à nhìn em nè!!!"
"Kookie làm người yêu anh nha!!"
Cả trường cứ thế gầm rú với sự xuất hiện của 7 người, còn Baekhyun thì đang trong tình trạng đơ-ing.
"Mày làm gì đứng đây như trời trồng vậy?" Jungkook đi tới gần chỗ Baekhyun, lấy tay quơ qua quơ lại trước mặt Baekhyun.
"Mày- mày đi theo tao!" Baekhyun nói, lấy tay khoát lên cổ Jungkook rồi kéo đi lên lớp.
Trên lớp.
"Mày với mấy người đó rốt cuộc có quan hệ như thế nào? Mới hôm qua còn nói không thích, hôm nay lại đi chung với bọn họn đến trường là sao?" Baekhyun hỏi.
"À thì...( khúc này kể về chuyện Jungkook có hôn ước như thế nào )"
"Vậy giờ mày tính sao?"
"Không biết nữa. Cứ tuỳ cơ ứng biến thôi." Jungkook nói.
"Haizzz~" Bỗng Jungkook thở dài rồi nằm xuống bàn.
"Sao thế?"
"Sống chung với mấy tên đó chả khác gì sống chung với một bầy sói vậy~ Chắc chớt quá~" Jungkook lấy tay vò vò lên tóc mình.
"Tội nghiệp nhỉ." Baekhyun cười cười.
"À, hay mày qua sống chung với tao 1 thời gian được không? 1 tháng thôi." Jungkook bật người dậy rồi lay lay tay của Baekhyun.
"Méo rảnh." Baekhyun hất tay ra.
"Chết thiệt rồi." Jungkook là khóc không ra nước mắt.
Cuối cùng mấy tên kia cũng lên lớp, nhưng lần này họ rõ là không để cho cậu yên. Cứ chưa đầy 5 phút là bắt đầu nói nhảm.
"Kookie à, nhìn bọn anh nè."
"Kookie à, cho anh mượn vở của em đi."
"Kookie à, nói chuyện với tụi anh nè."
"Kookie à, bọn anh yêu em."
Má ơi! Rốt cuộc họ đến đây để học hay để thả thính đây?! Không thấy người khác đang nhìn hả?!!
Đúng như Jungkook nghĩ, tất cả học sinh trong lớp đều chú ý đến các anh và cậu khiến cậu không thể tập trung học được.
"Dẹp dùm cái từ 'Kookie à' cho tôi." Jungkook nghiến răng gặng ra từng chữ.
"Thỏ con à." Nhây
"Baby à." Nhây part 2
"Vợ à." Nhây part 3
"Thôi đi!!!" Jungkook la lớn.
Cuối cùng cũng đến giờ ra về. Cậu và họ về nhà thì ai về phòng nấy. Jungkook tắm ra xong thì mặc một cái áo thun mỏng cùng với 1 chiếc quần sọt đen, trên cổ là khăn lau tóc, do trên tóc cậu vẫn còn nước nên làm ước hết phần trên áo. Nhưng cậu cũng chả mấy để ý mà cứ thế đi xuống dưới nhà.
Các anh thì đang ngồi trong phòng khách xem phim, nghe tiếng bước chân từ cầu thang đi xuống liền quay sang nhìn thì...
*Sặc!!!!*
Cả bọn như thấy hết cảnh xuân trên người Jungkook, vẫn là làn da trắng không tuy vết như sáng nay. Cứ thế mà nhìn Jungkook không kiêm nể.
"Làm gì nhìn tôi ghê vậy? Có gì lạ sao?" Jungkook nhìn họ khó hiểu rồi nhìn lại mình.
Bình thường mà. Đâu có gì lạ đâu ta?
Ừ thì chắc là bình thường, cả bọn cứ nhìn Jungkook cho đến khi cậu đi xuống đến phòng khách thì....
"Á!" Jungkook giật mình la lớn, đằng sau gáy cậu có thứ gì đó đang cắn mạnh vào nó.
"Anh..." Là Taehyung đứng sau cậu. Mà làm thế nào được khi mới vừa lúc nãy cậu còn thay anh ta ngồi ở ghế cơ mà.
"Nếu em cứ mặc như vầy mà lượn lờ trước mặt những thằng khác thì đừng trách" Yoongi không biết từ lúc nào đã đến gần chỗ cậu.
Mấy tên kia cũng vậy, cứ thế rồi nắm chặt hết tay chân không cho cậu di chuyển.
"Hả? Các anh bỏ tôi ra coi!!!" Jungkook vùng vẫy.
"..." Jimin luồn tay vào áo của cậu xoa xoa bụng Jungkook khiến cậu rùng mình.
"N- nè! Anh làm gì vậy?!!!"Jungkook định hất chân lên thì bị Hoseok cản lại.
"Như vậy không được đâu." Seokjin cậu cười nói.
"Yahh! Bỏ tôi ra ngay!!!" Jungkook giãy nảy lên.
*Chụp*
Thật nhanh, Namjoon một phát ngậm môi cậu vào. Jungkook lúc này chỉ biết ứ ứ trong họng.
Như cảm thấy Jungkook bị lấy hết hơi Namjoon liền thả ra.
"Tôi nghĩ tốt nhất là em đừng bướng nữa." Namjoon nói.
Sau đó cả bọn thả Jungkook ra rồi kéo cậu vào phòng ăn.
Nếu cứ sống chung với bọn này như vầy thì chắc cậu sẽ mất đi lần đầu vì mấy tên này quá!!!!
Phải nhanh nghĩ cách thôi!