Natapos na ang Summer at syempre pasukan na naman!
Once or twice a month ata kami nag v-video call ni Ismael kasi daw busy siya then I got this picture na pumunta sila sa isang party.Ugh! Hindi ako pinatulog nun!
Timing na Timing! Ginamit ni Ate ang kotse kaya I was forced to take a cab but unfortunately,
habang nag hihintay ako ng Taxi biglang bumuhos ang ulan! Great!Okay, explain to me what's good in the morning?
20 minutes passed! Thank god may cab na din! I was about to open the Cab when someone suddenly may lalaking pumasok! The guy open sa Window
"Thank you sa Cab Miss!"
He said and flirtatiously wink and gave me a flying kiss!Dahil sa bilis ng pangyayari, Isang minuto akong gulat at nagtatadyak na ako at gusto kong pumatay! shit late na ako! Sinusumpa ako kung makikita ko man ang lalaking yun! I'll make sure, I'll beat him to death if I have a chance!
I clenched my jaw and realize ang tanga ko!
Habang nasa gitna ng pagsasabunot ko sa sarili ko may humintong pulang sasakyan.
"Hey Mags!" Sabi ng lalaking naka shades sa loob ng sasakyan. I raise my brow at then binaba niya ang shades niya.
"Ang gwapo ko na ba para hindi mo ako mamukhaan?" He smirked.
"Oh my ghad, Gino ang gwapo mo nga! Ihatid mo na ako sa school ngayon na dali!" I said in a hurry that made Gino chuckle."Hanggang ngayon manggagamit ka pa din!" He said "shut up!" Umismid ako at hindi siya pinansin.
Meet Gino Antonio Romualdez. He's my cousin so no worries kahit makapal na ang mukha k, he doesn't mind since he love me naman eh! Yucks. siya ang pinaka close kong pinsan na lalaki at kung gaano kakapal ang mukha ko? Mas makapal yung sa kaniya.
"Thank you Gin!" I thanked him for the ride and we split directions.
Dito din na daw siya mag aaral dahil may kabulastugan siyang ginawa sa States and throw him here.
"You're late Quijia!" Eck!
Kahit pala malabo ang mata ng Chemistry prof namin nahalata niya ako.
Gumapang pa naman ako para hindi makita aish!"Sorry sir" I apologize.
Habang nag d-disscuss ito ay may istorbo na naman kaya lumabas din ito.
Pumasok ito kasama ang isang lalaking naka hoodie.
Dahan dahan nitong tinanggal ang kaniyang hoodie at—"Ang gwapo niya!"
"Oo nga shet."
"'Gwapong kaklase na naman hihi"
Pwede nabang pumatay ng tao ngayon?
"Ikaw?!" Sigaw ko kaya't nagulat ang mga kaklase ko at spell napahiya?
A-K-O!
"Any problem miss Quijia?" Our prof asked at umiling ako sht nakaka hiya! Dapat kasi sa utak ko lang sasabihin yun e! Bakit lumabas?!
Napahiya tuloy ako nakakainis naman!
"Good morning everyone. I'm Azrael but you can call me Azi. Please to meet you" siguro kung hindi niya ako inagawan ng Taxi kanina? Malalaglag na talaga ang panty at ovaries ko.
BINABASA MO ANG
My Boyfriend's Brother
RomanceWhat would you do if you fell inlove with your boyfriend's brother? -Chiara Margarette Quijia