A/N: Gagamit po ako ng narrator's pov at sana magustuhan niyo. Thank you :)
CHAPTER 1
“Ms.Galves, andito na po ang sundo natin” ani ni Jersy.
Jersy is her personal assisstant, at siya din ang kanyang Best of friends.
“Jersy sabi ko na sayo diba na wag kanang masyadong formal kung tawagin ako? Okay na ako sa Nieves or Eves” naka taas kilay na sabi niya sa kanyang kaibigan.
Sanay na si Jersy sa pagiging mataray ng kanyang kaibigan kaya ganun na lang siya ka kampante dito.
“Sorry na Eves, kasi naman eh P.A mo ako kaya dapat formal ako sayo” naka ngusong ani ng kaibigan niya.
Napa ikot niya na lang ang kanyang mata sa kakulitan ng kanyang kaibigan.
“Ewan ko sayo Jersy ang kulit mo talaga, bahala kana jan” ani niya at nag lakad papalapit sa kanyang sundo.
“Hey couz i miss you!” ani ng isang boses ng lalaki.
At ng makita kung sino yun ay ganun na lang ang gulat niya ng makita ito.
“Kuya Nat!!” sigaw niya at dinamba ng yakap ang lalaki.
“Woah! Hindi naman halatang na miss mo ako huh?” naka ngising sabi ng kanyang pinsan.
Si Nat Ilustrado, ang pinsan niya sa mother side niya at tinuturing niyang kuya dahil only daughter siya at wala siyang kapatid.
“Ewan ko sayo kuya” naka irap na ani niya.
“Tara na?” naka ngiting sabi ni kuya Nat niya at pinasok yung mga gamit niya sa loob ng sasakyan niya.
“Kamusta kana?” ani ng kanyang pinsan habang nag mamaneho.
“Still gorgeous kuya” ani niya.
Napa tawa na lang sakanya si Nat at napa tingin kay Jersy sabay kindat at naging sanhi ng pagka pula ng mga pisnge ng dalaga.
“Kuya itigil mo yan kung ayaw mong tusukin ko yang mata mo” ani niya sabay irap sa binata.
“What? Ang cute niya kasi eh” naka ngising sabi ng kanyang pinsan.
“I'm warning you kuya! Not my friend or i'll cut your friend down there” naka taas kilay na ani niya.
“Oo na po pinsan, takot ko lang sayo” na iiling iling na sabi ni Nat sakanya habang naka ngiti.
NG maka rating sila sa bahay niya ay agad siyang bumaba para tingnan ang bagong biling bahay dito sa Fucker's Village.
“Alam mo kuya ang panget ng pangalan ng village nato, sa pangalan pa lang halata ng babaero ang may ari” mataray na ani niya sabay harap sa kuya niya na busy sa pakikipag usap sa kanyang kaibigan na halatang kinikilig sa kanyang pinsan.
“NAT ILUSTRADO!!” malakas na sigaw niya na naka agaw pansin agad sa pinsan niya.
“Sabi ko nga eh, bye Jersy ko” sabi ng pinsan niya sabay kindat sa kaibigan niya sabay takbo pa labas ng bahay.
“What the hell was that huh Jersy Eglesias?!” matalas na tiningnan niya ang kaibigan.
“Nakikipag usap?” kinakabahang ani ng kaibigan niya.
Alam niya kasi na galit na talaga ang kanyang boss slash kaibigan sakanya.
“Nakikipag usap? Really Jersy? Playboy yang pinsan ko kaya binabalaan na kita” ani niya
“Alam ko naman yun Eves” ani ng kaibigan niya.
Napa buntong hininga na lang siya at dumiretso na sa kanyang kwarto para mag pahinga.
BINABASA MO ANG
THE FUCKBOYS SERIES 1: Gray Brizalde
RomanceTHE FUCKBOYS SERIES 1: Gray Brizalde. He's a man with a few words, heartless business man,one of the Badass Bachelor's in Bachelor's Timeline Magazine. He can get what he want in just a snap of his fingers... But not Nieves Galvez He's a Heartless ...