CHAPTER 5

1.2K 26 7
                                    

A/N: Gusto ko lang po mag pasalamat sa mga nag babasa ng story ko. Thank you guys!

CHAPTER 5

ISANG LINGGO siyang na nanatili sa hospital pero kanina ay pwede na siyang umuwi. Sa loob ng isang linggo na yun ay di na nag paramdam sa kanya ang binata simula ng pagka gising niya non eh wala eto. Di niya alam pero kumirot ang puso niya sa isipang may iba na eto kaya di na siya pinuntahan neto.

“Kain muna tayo, na gugutom na ako eh” ani niya sa mga kaibigan niya.

Napa tingin sa kanya si Belle. “May alam akong cafe na may mga masasarap na cake” ani neto habang patuloy sa pag dradrive.

Agad namang sinang ayunan nila Brat at Audo habang busy sa mga ginagawa nila. Di nag tagal ay agad din silang nag park malapit sa cafe.

“Seryoso kang masarap mga cake dyan Belle?” nag aalanganin na tanong niya dito.

“Oo naman! Siguradong magugustuhan niyo dito kasi pag pasok mo sa loob ay heaven pati mga pagkain!” naka ngising sabi ni Belle.

Napa tingin ulit siya sa taas ng entrance kung saan naka lagay ang pangalan ng cafe. Di pa rin siya maka paniwala na may cafe na tulad neto. Sino kaya may ari neto?

Erotic Mist Café...

“Pwede sa iba na lang tayo?” sabi naman ni Audo.

“Ano ba kayo? Masarap nga daw mga pagkain dito eh! Gutom na rin ako kaya pasok na tayo” ani ni Brat.

Sabay sabay silang pumasok sa loob at isang gwapong lalaki na naka black vest ang sumalubong sa kanya. Agad na napa tingin sila sa magandang katawan neto at ang masarap na abs neto. Wala etong suot na t-shirt!

“Happy Erotic Afternoon ladies” ani ng lalaki habang naka ngiti sa kanila.

Agad sila napa taas ng tingin dahil sa sinabi neto, di niya alam kung tatakbo ba siya pa labas ng café na to o hindi!

“Oh my god! Kuya lumayas ka sa harap namin nagkakasala ang maganda kong mata!” sabi ni Brat sabay tingin ulit sa katawan ng lalaki.

“Bitch! Talagang magkakasala mata mo kasi titig ka ng titig!” ani neto at na una ng mag lakad.

“Problema non?” nag tatakang tanong ni Brat.

Nag kibit balikat na lang siya at tiningnan ang name plate ng lalaki. Voltaire De Marco.

“Tara na gutom na ako” ani niya at sumunod kay Audo.

Pagka upo na pagka upo nila ay agad na lumapit ang isa na namang lalaki na katulad ng nasa entrance ang suot. Kitang kita niya ang dragon na tattoo neto sa may bandang ribs neto.

“May i take your orders beautiful ladies” mapang akit na ngiti neto kaya lumabas ang malalim na dimples ng lalaki.

“3 Sweet Pussy Frappe, 1 Cocky Road and 4 slice of Sweet Boobies Cake” naka ngiting sabi ni Belle sa lalaki.

“Right away Ms.Gorgeous” ani ng lalaki.

Agad siyang napa angat ng tingin dito pero ganun na lang gulat ng makilala kung sino ito.

“Yosef?” nag tatakang tanong niya dito.

Agad napa baling ang tingin ng lalaki sa kanya at bakas ang gulat sa mga mata neto. “Woah! Nieves? Naka labas kana pala ng Hospital” ani neto.

“Yeah” naka ngiti niyang sabi.

“Kamusta kana? Okay kana—” na putol ang sasabihin ni Yosef ng mag salita ang kaibigan niyang si Brat.

THE FUCKBOYS SERIES 1: Gray BrizaldeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon