A/N: Hi guys! Keep supporting my stories! :) thank you!
CHAPTER 3
NAKA TULALA lang siya habang naka tingin kung saan lumabas ang binata pagka tapos siya netong halikan ng walang pa sabi.
Shit! Bakit ako hinalikan ng lalaking yon?! Bwisit siya! Ani niya sa kanyang isipan.
Napa hawak siya sa kanyang labi “Kaasar na lalaki yun biglang biglang nang hahalik!” ani niya at biglang nag init yung pisnge niya ng maramdaman niya ulit ang labi ng binata sa labi niya.
Hindi pwede to! Hindi! Hindi! Hindi! Kelangan kong pigilan tong nararamdaman ko sa lalaking yon... Ani niya sa kanyang isipan.
Nag mamadaling pumasok siya sa banyo para mag shower at para na din mawala yung init na nararamdaman niya.
“Bakit ba ako hinalikan ng bwisit na yon?! Argh!” ani niya habang naka harap sa salamin ng banyo niya.
Naalala kung paano nag lapat ang mga labi nila, ang pinag saluhan nilang mainit na halikan kanina ang nag pa buhay ng kahalayan sa kanyang isip.
Wala sa oras na napa hawak siya sa kanyang labi at dinama ang halikan na naganap sa kanila kanina lang.
Ang sarap... Ang sarap sapakin ng lalaking yon! Ani niya sa kanyang isipan.
“Pero bakit ang sarap ng halik niya? Bakit ganon?!” ani niya habang tinatampal tampal ang magkabilang pisnge niya.
“Sinong masarap na humalik sayo?” ani ng isang seryosong boses galing sa pinto ng banyo ng kwarto niya.
Napa harap siya at ganun na lang ang gulat niya ng makita ang seryosong mukha ng kanyang pinsan “Inuulit ko Nieves Galves, sino ang humalik sayo?” ani kanyang pinsan.
“Ahm.. Si ano ahm—” di niya na tuloy ang sasabihin niya ng may mag salita galing sa labas ng kanyang banyo.
“Ako” ani ng lalaki.
Ng marinig niya ang boses na yun at agad na nigas sa kanyang kinatatayuan at nanlalaking mata na tumingin sa kanyang pinsan na dumilim ang mukha neto.
Bakit sinabi ng lalaki na to? Gusto niya bang mapahamak?! Ani niya sa kanyang isipan.
“K-Kuya Nat ano uhm.. Hi-Hindi totoo yun!” ani niya at lumabas ng banyo.
Nakita niya ang lalaki na prenteng naka higa sa kanyang kama.
“Anong sabi mo?!” ani ng kanyang pinsan na lumapit sa lalaki sabay hatak sa kwelyo ng damit neto kaya napa tayo ang lalaki.
“I kissed her” simpleng ani ng lalaki sabay tingin sa kanya.
Gulat at kinakabahan na napa tingin siya sa lalaki habang eto naman ay kalmado lang ang mukha neto na parang di natatakot sa maaaring mangyari.
“The fuck man?! Damn it bro! Did you forgot our Bro code between us?!” ani ng kanyang pinsan at lakas na sinuntok sa mukha ang binata na naging sanhi ng pagka higa neto sa kama niya.
“Oh myghad! Kuya Nat!!” malakas na sigaw niya ng makita ang nangyari.
“Kuya! Stop it already!” ani niya.
Kilala niya ang pinsan niya na pag sobrang galit neto ay walang sino man etong sinasanto kahit ka dugo pa nila, kaya kahit takot na takot siya ay sinubukan niyang pigilan ito pero ng mahawan niya eto sa braso ay agad siya netong tinulak ng malakas sanhi ng pagka tumba niya pero bago siya napa upo ay na untog ang ulo niya sa kanto ng side table ng kanyang kwarto.
BINABASA MO ANG
THE FUCKBOYS SERIES 1: Gray Brizalde
RomanceTHE FUCKBOYS SERIES 1: Gray Brizalde. He's a man with a few words, heartless business man,one of the Badass Bachelor's in Bachelor's Timeline Magazine. He can get what he want in just a snap of his fingers... But not Nieves Galvez He's a Heartless ...