CHAPTER 7

1K 15 0
                                    

A/N: Sorry kung bitin kayo sa last update ko! Pero eto na po ang kasunod. Enjoy reading!


 CHAPTER 7 


ISANG BUWAN ng di nag paparamdam si Gray sa kanya. Sa loob bg isang buwan ay sinubukan niya na kalimutan ang binata pero lalo lang niyang na miss eto. Araw Araw umaasa siyang mag papakita eto sa kanya pero hindi, pa tuloy siyang umaasa sa wala. 

 "Earth to Nieves?" na rinig niyang sabi ni Jhon Ace Clifford.Agad naman siyang napa tingin dito, pero gulat siyang napa layo dahil sobrang lapit ng mukha neto at halos mag halikan na silang dalawa. 

 "Ano ba JC! Lumayo ka nga sakin!" gulat na sabi niya dito. 

 "Care to share about your thoughts?" ani neto at ni lapit ulit neto ang mukha sa kanya. 

 Dahil sa ginawa neto ay agad siya umiwas ng tingin sa kaibigan niya, pero laking gulat niya ng magka salubong ang tingin nila ng lalaking isang buwang di niya na kita. Madilim ang mukha neto na para bang galit at masa ang tingin sa kasama niya. Agad siyang napa tayo at nag lakad pa labas ng Cafe. 

"Bwisit! Anong ginagawa ng hinayupak na yun don?!" asar na bulong niya. 

 "Kaaasar na lalaking yun! Sarap hambalusin! Pero bakit lalo siyang gumwapo sa paningin ko?! Di pwede to!" nag papadyak siya ng maka rating sa gilid ng sasakyan niya. 

 "Matagal naman na akong gwapo sa paningin mo eh" ani ng isang boses. 

 Hindi! Bakit niya ako sinundan?! 

 Alam na alam niya kung kaninong boses yon at di siya pwedeng magka mali na eto yung lalaki sobra niyang na miss! 

 "Pwede ba wag kang feeling di ikaw yon! Duh!" sabi niya at inirapan ang binata.Pag harap niya dito ay agad siyang napa sandal sa sasakyan niya dahil halos mag dikit na ang mga katawan nila. 

 "Lumayo ka nga sakin! Sino ka ba hah?!" puno ng galit na sigaw niya sa binata. 

 "Who is that man?" he ask with irritated voice.Napa kunot noo naman siya dahil sa tono ng boses neto. Alam niyang na iirita eto sa lalaking kasama niya. 

 "He's my Boyfriend!" sigaw niya sa binata.Kitang kita niya kung paano mag dilim ang mukha ni Gray ng sabihin niyang 'Boyfriend' niya si JC, kitang kita niya ang pag igting ng bagang ng binata. 

 "What did you just said?" galit na tanong niya. 

 "Ang sabi ko ay BOYFRIEND ko si JC! Tsaka ano bang pake mo hah? Doon ka nga sa syota mong higad!" sabi niya. 

 "You're mine wifey. Mine, mine alone." ani neto at seryosong naka tingin sa kanya. 

 Tinaasan niya eto ng kilay pero sa loob loob niya ay sobra sobra na siyang kinikilig. Naaasar siya na sa mga salita neto eh na wawala agad ang galit niya dito. 

 "Walang sayo Gray! Hindi moko pag mamayari at lalong di moko asawa! Kaya pwede ba tigilan mo na ako." sabi niya at pumasok sa loob ng kotse ko. 

 Nangigigil na nag maneho siya ng kanyang sasakyan niya habang pa uwi sa bahay niya. Halos patayin na niya sa isip si Gray na isang buwan na hindi ito nag pakita o nag pa ramdam sa kanya tapos kung umakto ito eh tinalo pa ang boyfriend at asawa. Hanggang maka balik siya sa bahay niya ay agad niyang pinasok sa loob ang kotse niya.Agad agad siyang lumabas ng kotse niya at pumasok sa loob ng bahay niya at dumeretso siya sa kanyang kwarto upang mag pa hinga kahit sandali lang. 

Ang lakas ng loob niyang angkinin ako! Hayp siya! Gigil niya bubz ko! 

Napa tingin na lang siya sa kisame habang naka higa sa kama niya. Naalala niya ang gwapong mukha ni Gray habang nakatitig sa kanya eto, inaamin niya na sobra niya etong na miss pero tinago niya yon sa pamamagitan ng pag tataray niya dito. Ang labi neto na sobrang sarap na humalik na tumatagos sa kanya.Na tigil na lang siya sa pag iisip ng tumunog ang cellphone niya at sinagot ang unknown number na tumatawag sa kanya. 

THE FUCKBOYS SERIES 1: Gray BrizaldeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon