A/N: Malapit na mag bagong taon ingat kayo sa mga paputok.
CHAPTER 8
ANDITO siya ngayon sa park kasama ang robotic dog niya upang tingnan kung maayos ba ang pagkakagawa niya dito. Ang memory neto ay hinalin tulad niya sa isang matalinong tao. May mga information siyang dinownload dito upang maayos niyang magamit eto.
"Pexerio roll over!" ani na ginawa naman agad ng aso niyang si Pexerio.
"Pexerio come here" agad naman itong lumapit sa kanya.Kinuha niya ang dala niyang bimpo at inumpisahan niyang punasan si Pexerio.
"Alam mo Pexerio, merong bwisit na lalaki sa buhay ko" sabi niya habang hinihimas ang ulo neto.
"Sino naman yon?" tanong sa kanya ni Pexerio.Napa ngiti siya ng maalala niya magandang hubog ng katawan ni gray.
"Siya si Gray" ani niya sabay tingin sa alagang robot."Gray Fulbuster, yung sa fairy tail?" tanong sa kanya ng alagang aso.
Agad naman siyang napa tawa ng ma isip yung gray na tinutukoy neto, bukod sa parehong may magandang katawan ang dalawang gray na yon pero yung kilala niya ay nag bibigay ng init sa kanya hindi lamig.
"Hindi yun! Tsaka mas gwapo si Gray Fulbuster kaysa sa Gray na kilala ko no!" naka ngiti niyang sabi.
"Pexerio? Bakit na tahimik ka? Huy!" ani niya at tinapik ang ulo neto. Naguguluhang tumingin siya sa tinitingnan ng aso niya at laking gulat niya ng makitang andon si Gray habang walang emosyon na naka tingin sa kanya.
"A–Anong ginagawa mo di–dito..?" na uutal niyang sabi.
"Kinakausap yang laruan na yan? At talaga bang mas gwapo ako kesa don sa Gray Fulbuster na yon? Baka isang sapak ko lang dun taob na." ani neto na naka ngisi.
Halos lumuwa ang mata niya sa sinabi neto, at ng mag sink in sa utak niya ang sinabi ni Gray ay agad siyang na tawa ng sobra dahil sa sinabi neto.
"Why are you laughing?" he ask with an irritated voice.
"Go on, punch him....if you can" she smile evilly.Nakita niya na umingos ito bago umupo sa tabi niya, at dahil sa sobrang lapit ng binata ay halos mag init siya dahil dito.
"Bakit ba kinakausap mo etong laruan mong aso?" ani neto na naka ngisi sa kanya.
"Baliw kana ba para kausapin ang robot na asang to?" na tatawang sabi ni Gray sa kanya.
"Don't you dare laugh you ugly creature" na gulat sila na napa tingin kay Pexerio."Di–Did you ju–just talk?" na uutal na sabi neto.
Mababakas pa din ang pagka gulat sa mukha neto habang naka tingin sa robot niyang aso na si Pexerio.
"Bad Pexerio" na tatawang sabi niya sa kanyang alagang aso.
"I think he needs a kiss...maybe not" ani ni Pexerio.
Agad siyang napa tingin sa naka tulalang si Gray, kitang kita niya ang pagka gulat sa mga mata neto.
"Did he just talk?!" di maka paniwalang sabi ni Gray sa kanya sabay tingin sa asong robot niya na todo makapag salita ng harsh.
"I made Pexerio, ofcourse i know all about it." ani ng binata sa kanya habang naka tingin ito.
"How?" di maka paniwalang sabi sa kanya ni Gray.
"Secret, bakit ko sasabihin sayo? Tsaka bakit ka ba andito hah?!" asik niya dito.
Nakita niya bigla itong napa ngiti at nilapit ang mukha sa kanya, nakita niyang bumaba ang tingin neto sa kanyang mga labi. Agad naman siyang napa kagat labi dahil sa pag titig neto sa kanyang labi.
BINABASA MO ANG
THE FUCKBOYS SERIES 1: Gray Brizalde
RomanceTHE FUCKBOYS SERIES 1: Gray Brizalde. He's a man with a few words, heartless business man,one of the Badass Bachelor's in Bachelor's Timeline Magazine. He can get what he want in just a snap of his fingers... But not Nieves Galvez He's a Heartless ...