Chap 3: Tàn Nhẫn

1.4K 68 3
                                    


TaeHyung đứng phắt dậy bỏ đi. Bỏ lại những con người còn chìm trong đau khổ. Đúng rồi làm sao anh có thể kéo bọn họ ra khi chính anh là người chìm sâu vào nó nhất đây.

Phóng ra khỏi công ty mà chẳng buồn che chắn. TaeHyung mặc kệ mọi người xung quanh đang bàn tán về mình, gọi nhanh một chiếc taxi. Hiện giờ TaeHyung chỉ muốn trở về kí túc xá nên anh cảm giác có thể làm mình thấy ổn hơn.

Cởi đôi giày ra, cùng áo khoác của mình ánh chợt nhớ. JungKook từng nói cậu rất thích mùa đông nhưng anh lại không thích nó. JungKook nói cậu thích cảm giác được chui vào chăn ủ ấm vào một ngày lạnh giá hơn là phải ngồi trước một cây quạt vô dụng vào ngày nóng bức.

Anh và cậu từng cãi nhau khá to vì chuyện cỏn con này. Đương nhiên người tuyên chiến là anh, người giận dỗi là anh, người làm lành cũng là anh. Tính JungKook phải nói sao nhỉ ? Cậu nhóc đấy sẽ không xin lỗi đâu.

Nhìn bộ máy game mới cáu người ta mới giao tới. Anh là đã đặt cái này từ lâu. Anh chỉ muốn tạo cho Kookie một bất ngờ. Anh vẫn nhớ hôm ấy JungKook dí màng hình điện thoại của cậu vào mặt anh. Giọng rất hớn hở.

- Huyng, nhìn xem. Là phiên bản mới đấy.

Lúc đấy anh cũng có phần rất thích thú. Đúng, mọi người thường gọi bọn họ là couple gamer mà. Chính game đã kết nối hai con người trẻ con này lại với anh.

- Wao!!! Phiên bản giới hạn đấy. JungKook mau đặt đi.

- Bộ anh không thấy à? Nhiều số 0 thế này. Làm sao em mua được.

JungKook bĩu mỗi nhìn người anh chẳng có tâm lý gì của mình cả. Người ta đã làm như thế là tại vì muốn anh mua cho chứ bộ. Ghét.

- Vậy thôi vậy.

TaeHyung chính là cố tình nha. Nhóc con này đúng là được một liền đòi mười. Trong nhà có bao nhiêu bộ game hay máy game mới đều từ ví TaeHuyng bay ra mặc dù người đứng sau đốc thúc anh chính là JungKook. Và, đương nhiên người bị Jin Hyung mắng nào là:

- Em phung phí quá đấy.

Khi anh mách JungKook cũng có phần thì:

- Em chiều Kookie quá sẽ làm em ấy hư đấy.

Được rồi. Trăm lỗi nghìn lỗi vẫn là anh sai vậy.

- Xì anh không mua thì em sẽ kêu Jiminie mua vậy.

Nhóc con kia là giận thật rồi. Đỏng đảnh bước ra khỏi phòng không quên quay lại nói câu gì đó chọc tức TaeHyung.

- Để anh xem con người không có tiền đồ kia có mua cho em không ?

Nhóc con kia thậm chí còn không để lời nói của TaeHuyng vào tai mà đi một mạch ra ngoài. Nếu em làm nũng một chút thì anh đã suy nghĩ lại rồi. Anh cũng thích máy game đó cơ mà.

Chê Jimin không có tiền đồ nhưng người không có tiền đồ nhất chính là anh. Bằng chứng là ai kia đang lo đặt hàng rồi đi chuyển khoảng để rinh bộ game đó về nhà đây nào. Út mà thích thì dù là sao ở trên trời anh cũng hái xuống được.

Nhưng bây giờ, game đã tới nhưng người chơi với anh đang ở đâu. Em ấy nói em ấy rất thích nó cơ mà, khi biết tin anh đã đặt còn phấn khởi hơn được tốt nghiệp nữa mà. Còn nói với anh:" Em sẽ ở nhà không đi chơi để khi người ta giao tới thì người được cầm đầu tiên sẽ là em." Cơ mà. Vậy tại sao lại..

[AllKook] Thiên ThầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ