GTNV

10.8K 204 17
                                    

1. Ran Mori : (nó) 18tuổi cao 1m68, là con gái của chủ tịch tập đoàn xây dựng lớn nhất cái nước Đài Loan và đứng thứ 3 thế giới. Nó sở hữu một gương mặt rất ư là baby nhưng tính tình thì lúc nào cũng lạnh lùng, ít nói. Là một nữ quái của trường Paradise high school. Học thì lúc nào cũng đội sổ. Nhưng nói về chuyện đua xe,đánh nhau,quậy quá....thì không cần nói giỏi đến khỏi chê, không cần ai dạy nó cũng giỏi. Đai đen karate, taekwondo...trong trường ai cũng sợ.
2.Shinichi Kudo: ( hắn) tên thường gọi là Shin. 19 tuổi cao 1m86, con trai của nữ bang chủ Hắc Long Bang đẳng cấp thế giới. Hiện tại đang cai quản bang phụ mẹ. Đẹp trai, dễ gần, đụng chuyện là trở nên nghiêm túc và quyết đoán. Đôi khi hâm hâm, tính tình trở nên trẻ con. Học lực thì "xuất sắc " từ dưới đếm lên cho nên hiện tại vẫn học lớp 12. Sở hữu một vẻ ngoài baby.
3. Kazuha Toyama : 18 tuổi cao 1m66 là quân sư đứng sau nó trong các phi vụ quậy phá đồng thời cũng là người duy nhất nó chịu cười nói. Con gái của một tập đoàn thời trang có tiếng trong nước. Học cũng giỏi nhưng chỉ giỏi hơn nó,  nó đứng nhất từ dươi đếm lên thì cô đứng thứ nhì. Xinh đẹp ,  chơi rất thân với nó và cũng là người duy nhất hiểu nó .
4. Heiji Hattori 19tuổi,  bạn thân và đồng thời là cánh tay đắc lực của hắn. Mẹ là chủ tịch tập đoàn đá quý,  ba là chủ tịch hãng phần mềm máy tính CC.  Rất đẹp trai(trong truyện thì ảnh da "trắng" nhe m.n )  ,  thành thạo máy tính.  Hơi lăng nhăng và hơi khùng khùng. Phá làng phá xóm không chịu học hành nên ở lại giống hắn. Và cũng đang sống tại Nhật luôn.

* Couple KaiAo sẽ xuất hiện theo tình tiết truyện nên trong truyện sẽ xuất hiện vào những chương sau*

(Shinran, Heika, KaiAok) Cô vợ nữ quái của thiếu bang chủ trẻ con (Ver) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ