Hai ngày sau tại nhà xác thành phố
Lão John cũng một đám đàn em tiến vào căn phòng chứa xác của Nick. Ông ta như muốn chết điếng tại chỗ khi xác của Nick đã lạnh ngắt tự lúc nào. Cao thủ như thế mà lại bị giết chết một cách tàn nhẫn quả thật kẻ ra tay không hề tầm thường.
Ông ta nghiến chặt răng, đôi bàn tay trong vô thức siết chặt lại. Vẻ mặt vừa đau khổ vừa oán hận.
- Đã tìm ra thủ phạm chưa? - ông ta lạnh lùng cất giọng hỏi tên trợ lí đứng sau lưng.
Tên đó lắc đầu
- Dạ vẫn chưa ạ! Nghi ngờ là do một sát thủ chuyên nghiệp gây ra, cách gây án quả thật rất sạch sẽ không hề để lại bất cứ bằng chứng nào ở hiện trường.
Ông John nghiến răng trèo trẹo
- Nhất định phải bắt sống bọn chúng! Mang đầu của chúng đi tế Nick!
Ông ta quay lưng bỏ đi, đám đàn em cũng líu ríu theo sau. Chỉ còn mỗi cái xác cứng đơ của Nick ở đó.
.........................................................
*Phòng chủ tịch tập đoàn Hắc Long
- Cái gì? Một tên thuộc hạ thân cận của lão John bị ám sát à? - ông Nakamori đang đứng gần cửa sổ lập tức quay lại nhìn mẹ hắn không chớp mắt.
Bà gật đầu khẳng định lại lần nữa
- Đúng vậy! Vào hai đêm trước người ta đã phát hiện xác của hắn trong phòng mát-xa. Nghi ngờ là bị sát thủ ám sát vì hiện trường trông rất sạch sẽ, lực lượng cảnh sát New York hiện đang đau đầu điều tra.
Ba của hắn đan hai tay vào nhau, nhếch môi
- Ông ta gieo nhân nào thì gặp quả đó thôi! Trách ai được cơ chứ! Nhưng dù sao bên cạnh ông ta còn rất nhiều những tên sừng sỏ khác, chết mất một tên thì đã thấm vào đâu.
Mẹ hắn lặng đi hồi lâu, vẻ mặt chăm chú như đang nghĩ về một việc gì đấy. Ba hắn vội lên tiếng hỏi
- Em sao thế?
Ông Nakamori cũng bước đến ngồi vào bàn họp cùng hai đứa em. Đôi lông mày bà khẽ nhíu lại, nói ra điều mình đang suy nghĩ
- Em đang nghĩ liệu có phải kẻ thù của ông John xuất hiện không?
Câu nói này của bà khiến hai người đàn ông phải suy ngẫm hồi lâu. Ông Nakamori lắc đầu
- Chắc không phải đâu! Có thể đây chỉ là việc trùng hợp thôi, anh nghĩ chắc là kẻ thù của tên Nick trong một băng đản nào đó đã ra tay giết hắn.
- Anh Nakamori nói đúng! Còn quá sớm để nói rằng ông John có thêm một kẻ thù! Mà anh đã có tin tức gì của Aoko chưa?
Ông Nakamori có vẻ đã khá yên tâm
- Con bé có gọi điện về bảo là an toàn, tên Ren gì đấy không hề làm gì nó. Anh đã dặn Aoko là nếu được thì làm vệ tinh giúp phe ta luôn một thể.
- Nè! Anh chắc là con nhóc đó sẽ không gặp chuyện gì chứ? - mẹ hắn hỏi.
Ông Nakamori mỉm cười nhẹ
BẠN ĐANG ĐỌC
(Shinran, Heika, KaiAok) Cô vợ nữ quái của thiếu bang chủ trẻ con (Ver)
Fanfiction||LƯU Ý:Đây là fanfic về ShinRan. Nếu bạn nào ShinShi thì đừng đọc. Tớ không hứng đã nổi đâu|| Tên truyện: ( Shinran, HeiKaz, KaiAok) Cô vợ nữ quái của thiếu bang chủ trẻ con Trạng thái:Full Nguồn: truyenfull Thể loại: hài hước, tình cảm, học đườn...