*Thành phố New York, lãnh địa Hắc Long:- Shin! Phía bên Đài Loan có một bang hội lớn muốn hợp tác! - Heiji vẫn không thay đổi gì ngài việc càng ngày càng đẹp trai hơn khi vừa lên chức bố.
Trên chiếc bàn làm việc sang trọng kia không ai khác ngoài hắn - Shinichi Kudo với mái tóc kiểu cách cùng với bộ vest đen lịch lãm. Đường đường là Bang Chủ Hắc Long Bang, hắn đã trở về với hình ảnh nghiêm túc.
- Thông tin về bang hội đó đi!
- Một Bang hội khá tầm cỡ, trên dưới khoảng 3 ngàn người. Bang chủ mời mầy sang đó vào ngày mai.
- Được. Sắp xếp vé máy bay đi! Mà khoan........ Đặt luôn vé máy bay vào ngày hôm nay luôn đi. Mọi việc bên đây trông cậy vào mầy nhé!
Hắn nói rồi đừng dậy bước ra khỏi phòng. Heiji trông theo, hắn thực sự đã thay đổi rất nhiều.
Điện thoại trong túi quần rung lên:
- Alô.
- Ba ơi, khi nào thì ba về? - giọng nói bập bẹ của một cậu nhóc ba tuổi vang lên bên kia đầu dây.
Heiji bật cười ngọt ngào nói chuyện với con trai:
- Ba còn bận nhiều việc lắm chắc sẽ về trễ! Xin lỗi con trai nhé!
- Không được, mẹ đã nấu cơm rồi, ba không về mẹ sẽ nổi giận ghê lắm!
- Thế ba về ăn cơm với hai mẹ con rồi lại làm việc tiếp được không?
- Dạ được. Con đợi ba!
- Bye bye bảo bối nhé!
Cúp máy, Heiji nhanh chân rời khỏi đó.
Cậu bé vừa dập máy thì người phụ nữ ngồi bên cạnh đã hỏi dồn:
- Sao rồi? Ba về chứ? Khi nào thì về?
- Ổn rồi. Bà sẽ về và có lẽ đang trên đường về! - thằng bé tròn trĩnh nở nụ cười có lúm đồng tiền y hệt Heiji.
Kazuha sung sướng đập tay với nó:
- Yeah! Giỏi lắm con trai, hôm nay mẹ cho ăn đùi gà nhé!
Hai mẹ con dắt tay vào bếp, do ăn đùi gà của mẹ riết mà cậu bé con lại tròn trịa đáng yêu cực kì. Hai cái mông lúc lắc với mỗi bước đi trông dễ thương ghê.
............................................
Sau một khoảng thời gian ngồi máy bay cuối cùng hắn cũng đã đặt chân đến Đài Loan - nơi đã mang nó đến với hắn.
Ngồi trên xe hơi nhìn dòng người tấp nập bên ngoài, chỉ ước gì hắn có thể bắt gặp một hình bóng quen thuộc mà hắn nhớ nhung suốt bao nhiêu năm.
- Dừng xe!
"Kíiiit"
Chiếc xe dừng trước một trung tâm mua sắm, hắn xuống xe và bảo:
- Cứ lái xe và mang hành lí về khách sạn trước đi!
- Vâng thưa Bang Chủ!
Từng bước chậm rãi bước vào bên trong, thân hình rắn chắc trong bộ vest đen lịch lãm khiến bao nhiêu cô gái phải ngước nhìn. Hắn không thèm quan tâm, một tay đút túi quần tiến lên tầng trên.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Shinran, Heika, KaiAok) Cô vợ nữ quái của thiếu bang chủ trẻ con (Ver)
Fanfic||LƯU Ý:Đây là fanfic về ShinRan. Nếu bạn nào ShinShi thì đừng đọc. Tớ không hứng đã nổi đâu|| Tên truyện: ( Shinran, HeiKaz, KaiAok) Cô vợ nữ quái của thiếu bang chủ trẻ con Trạng thái:Full Nguồn: truyenfull Thể loại: hài hước, tình cảm, học đườn...